" Không có gì! Chỉ là tôi nghĩ cô rất xinh đẹp thôi! "
Chương 9 : Sắc nhưng dẻo, mềm phải cứng.
---
Bẻ xương là gì?Là cái cảm giác đau thấu tận tâm can khi nghe thấy tiếng răng rắc từ đốt xương của mình. Không một ngôn từ nào có thể diễn tả trọn vẹn hết cái cảm giác ấy và chỉ người trải qua thì mới có thể thấu hiểu được nó.
Rằng bị bẻ xương nó tê tái tới mức độ nào.
Nữ chính của chúng ta - Tsutako, người con gái hiền lành đã và đang khóc không ra nước mắt khi bắt buộc phải trải qua cảm giác ấy.
- T-Từ từ...á đau...
Đồng tử co rút, đọng lại trên khóe mắt là hạt lệ nhòe tựa viên pha lê sáng. Tsutako kêu la oai oái, cả người cô ngả hẳn về đằng sau, hai tay cố gắng chạm đất. Kyoujurou dùng bắp bẹn để làm điểm dựa cho eo Tsutako giúp cô khỏi ngã, rồi anh từ từ rút chân ra bắt cô phải tự chống tay giữ thăng bằng. Tsutako toát mồ hôi hột, cô cảm giác lưng mình cứng đơ và chuẩn bị gãy đến nơi. Không chịu nổi, Tsutako trượt tay ngã dập lưng xuống đất.
Cả người Tsutako ê ẩm khó tả, cả buổi sáng hôm nay cô đã bị đại ca Rengoku Kyoujurou này vần cho một trận lên bờ xuống ruộng với đống bài tập luyện về độ dẻo dai. Tsutako không hiểu, deo dai thì có liên quan gì tới Viêm tức? Mãnh liệt, cứng rắn như ngọn lửa chứ nào phải dẻo dai, mềm mại đâu. Tuy thắc mắc nhưng Tsutako cũng không dám ý kiến. Mặc vậy, nó đau thấy mồ luôn.
- Sắc nhưng dẻo, mềm phải cứng. Muốn học được hơi thở và thi triển các chiêu thức thì không chỉ có sức chịu đựng lớn, mà còn phải sở hữu một cơ thể linh hoạt.
Kyoujurou tóm cổ chân Tsutako rồi nâng lên, cầm chắc tay kéo mạnh ra đằng sau. Cơ thể Tsutako lộn một vòng, vì cổ chân trái bị Kyoujurou giữ, buộc cô khi tiếp đất phải soạng chân ra. Tsutako mắt ngấn lệ, bẹn cô giờ đau dã man. Mà, Tsutako hãi hùng ngửa đầu nhìn chàng trai vẫn đang hứng khởi chỉ dạy. Anh ta đúng là khỏe còn hơn con trâu mộng, khỏe đến nỗi chỉ một tay cũng có thể nâng cả trọng lượng một người mới kinh.
Kyoujurou ép vai Tsutako xuống, bắt cô giữ nguyên tư thế không đổi. Đồng thời cũng chỉnh lại hai chân cô sao cho duỗi thẳng chứ không cong queo, cứng nhắc như càng cua. Trong lòng thầm nghĩ, cơ thể của cô gái này rất dẻo, chả qua do ít hoạt động gân cốt nên vẫn còn khá thô. Kyojurou hiểu rõ một điều, Tsutako không có sức mạnh lớn giống kế tử trước đó của anh, thế nên cô ấy buộc phải có cơ thể thật dẻo dai, linh hoạt để bù cho nhược điểm về thể chất. Và Rengoku Kyoujurou tự tin, rằng anh sẽ giúp cho Tsutako mạnh lên!
- Ôi anh Rengoku đang huấn luyện sao? Thật tuyệt vời!!!
Thanh âm trong trẻo như tiếng ngọc vỡ khẽ vang thu hút mọi ánh nhìn hướng về phía cổng ra vào. Một thiếu nữ xinh đẹp e thẹn đứng nép gần cửa. Dáng người cô thanh thoát, làn da trắng sứ, mi cong dài, đồng tử lấp lánh linh động hữu thần tựa viên ngọc lục bảo, cái mũi nhỏ mà cao. Đặc biệt nhất là mái tóc sắc hoa anh đào điểm xuyến màu lá cây trường xuân. Gió thổi cánh hoa phượng vĩ đỏ rực múa lượn theo từng vòng rơi xuống tạo thành một khung cảnh diễm lệ đến nao lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.
FanfictionSẽ thế nào nếu chị gái của Thủy trụ - Tsutako sống lại? * --- Cảnh báo: OOC Truyện sẽ khác hoàn toàn so với nguyên tác chính. Author: Caelyn