Chương 7 : Ăn nhờ ở đậu.

1.7K 243 124
                                    

" Thế chị muốn làm chị dâu hay mẹ kế của em vậy? "

Chương 7 : Ăn nhờ ở đậu.

---
Tsutako ngồi bệt xuống nền đất lạnh, con ngươi co rụt lại run rẩy trong tròng mắt trắng dã. Bụng cô đau rát lên từng cơn, nội tạng tưởng chừng như bị co bóp, đè nén lại tới nỗi sắp vỡ tung thành nhiều mảnh nhỏ lồi ra bên ngoài. Tsutako thở gấp, hít lấy hít để không khí đưa vào phổi. Cô cảm giác cổ họng mình đang bị thứ gì đó mắc kẹt, ứa đọng lại ngăn không cho lượng oxi lưu thông nhiều, buộc cô phải liên tục tiếp thêm dưỡng khí. Mà mỗi lần như vậy là y rằng lồng ngực phập phồng tác động đến các cơ quan, mạch máu khiến cô càng thêm đau đớn.

Không chịu nổi được nữa, Tsutako vội lấy tay che miệng mình lại. Từ trong kẽ tay rơi xuống từng giọt nước bọt. Đôi đồng tử trợn trừng nhìn cái thứ nhầy nhụa dính dính có phần kinh tởm. Tsutako xanh xao, cô run rẩy giơ cả hai tay rã rời ra trước mặt để nhìn kĩ. Chỉ thấy toàn bộ đều lấm lem đất cát, các vết xước rướm máu lan rộng khắp cánh tay. Thậm chí có chỗ còn tụ lại tạo thành cục bầm tím.

- Đứng dậy tập luyện tiếp đi nào! Đừng nản chí chỉ vì những vết thương nhỏ nhoi đấy!!

Giương tầm mắt nhìn người đàn ông khoanh tay cười lớn, bộ dạng ngạo nghễ như một ngọn lửa bất diệt. Tà áo đỏ cam theo ngọn gió tung bay phất phới. Rengoku Kyoujurou đứng trước cánh cửa chính đang mở toang, ánh sáng hất vào càng khiến cho vẻ ngoài anh thêm rực rỡ. Tuy nhiên, trong mắt Tsutako lúc này thì anh ta chẳng khác nào một tên ác quỷ cuồng nhiệt thích hành hạ người khác.

Tsutako cắn răng, anh ta là đang muốn giết cô sao?! Đùa chứ! Cô đã tập không ngừng với khúc gỗ kia suốt cả tuần rồi. Đến nỗi tay và chân cô nhiều lúc mất đi cảm giác vì tê liệt, bụng thì như bị tra tấn mỗi khi tay cô không kịp đỡ lấy khúc gỗ. Đã thế, Tsutako run run nắm chặt bàn tay đau rát, không hề hồi phục! Các vết thương của cô không hề hồi phục như những gì Shinobu khẳng định. Nếu cái chuyện từ tháng trước, việc cô bị quỷ giết vẫn in hằn trong kí ức thì có lẽ Tsutako sẽ nghĩ đây là một trò lừa bịp khốn nạn.

Có rất nhiều khả năng, một là do Thần Chết hôm đó ngủ quên hoặc do các vị Thần đã thấy thương cảm nên mới cho cô sống tiếp. Nhưng cũng có khả năng cô chỉ thể hồi phục khi vết thương quá nặng dẫn đến mất mạng như lần trước. Tsutako quyết định im lặng không nói chuyện này với Kyoujurou hay ai khác. Bởi vì cô sợ anh ta sẽ cầm kiếm tặng cho một nhát chém trí mạng rồi đợi chờ xem cô có hồi phục không ấy.

Nói gì thì nói, con người ai mà chả sợ đau huống chi là chết.

Tuy rằng Tsutako cứ im lìm ngắm cánh tay mà không nói lời nào nhưng Kyoujurou vẫn chịu khó đứng đấy đợi cô. Qua từng biểu cảm từ gương mặt, Kyoujurou có thể nhận ra cô ta đang tỏ vẻ không phục với những gì anh yêu cầu. Trong đầu Kyoujurou nảy sinh một ý định, chẳng để cho Tsutako kịp định hình, anh lao đến tấn công.

Nhận thấy Kyoujurou đang lao đến chỗ mình đồng thời giơ chân chuẩn bị tung cú đá. Đáy mắt Tsutako lóe lên tia sáng, theo phản xạ học được thay vì cúi đầu e dè tránh né thì cô giơ tay lên đỡ. Dồn toàn lực vào cánh tay để giảm bớt tác động từ chân đối phương mang tới. Mỗi tội, dù cho có đỡ thì Tsutako vẫn bị đẩy mạnh về phía sau khiến cô ngã lăn ra đất.

[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ