Chương 4: Điều quan trọng của kẻ mạnh.

2.2K 274 73
                                    

"...Ngài đã làm rất tốt. "

Chương 4 : Điều quan trọng của kẻ mạnh.

---
Dọc trên dãy hành lang trang viên Hồ Điệp, Tsutako nhíu mày giơ tay che mắt, hắt hủi ánh nắng gay gắt của buổi trưa đang chiếu rọi lên người cô. Dù cho cơ thể còn yếu do mới khỏi bệnh nhưng cô nghĩ mình nên đi dạo xung quanh hơn là mốc meo ở trong phòng. Hít một hơi sâu, không khí ở đây thật trong lành và thoáng đãng. So với trên đỉnh núi thì dễ chịu hơn rất nhiều. Tiêu cự hướng lên phiá bầu trời cao xanh thăm thẳm, nhìn những đám mây trắng vẫn hờ hững trôi mà lòng Tsutako bỗng trào dâng nỗi mông lung.

*
- Tsutako, cô có muốn trở thành một sát quỷ nhân không?

Tsutako sững sờ sau khi nghe lời đề nghị của Trùng trụ. Cô nhìn thẳng vào mắt Shinobu, chỉ thấy trong con ngươi là sắc hoa tử đằng hiện rõ sự nghiêm túc. Biết đây không phải đùa cợt, Tsutako cảm thấy rất đỗi ngạc nhiên. Trở thành sát quỷ nhân - kẻ tiêu diệt quỷ, chuyện này cô chưa bao giờ nghĩ đến cả. Tuy rằng Tsutako không có biết sâu nội tình bên trong nhưng cô chắc chắn giết quỷ là một việc vô cùng khó nhằn và gian khổ. Thậm chí còn nguy hiểm tới tính mạng. Nhớ lại viễn cảnh con quỷ nọ giơ móng vuốt không khác gì Thần Chết với cây lưỡi hái chỉ suýt chút thôi là đã tước đi sinh mạng của cô. Nghĩ đến cảm giác đau đớn lúc đó, toàn thân Tsutako cứng đờ, da gà da vịt nổi hết cả lên vì rén. Hơn nữa, mong ước của cô là được sống một quãng đời bình an nên kêu làm cái việc máu me nhơ nhuốc như này, Tsutako không có ham.

Mà trên hết, Tsutako nghĩ mình nếu có tham gia cũng chẳng làm được trò trống gì lên hồn. Có khi còn tự rước họa vào thân ấy chứ!

- Tôi...không...

Định bụng nói lời từ chối thì liền bị Shinobu ngắt quãng.

- Tiểu thư, tôi nói điều này chắc cô sẽ không tin đâu nhưng đây là sự thật, rằng cô sở hữu hai loại dị năng đặc biệt mà chúng tôi vừa mới phát hiện ra. Đầu tiên, máu. Máu của cô có thể tiêu diệt được quỷ. Nó khá giống một loại độc mạnh mà khi quỷ dính phải sẽ bị nó ăn mòn và tự động phân hủy. Thứ hai, hồi phục. Tôi không rõ điều này lắm, nhưng có vẻ cô có khả năng tái tạo tế bào cực nhanh. Điều này được chứng minh bằng việc vết thương ở bụng cô do quỷ chém, đáng lẽ cô đã chết hoặc cùng lắm là cứu chữa được nhưng để lại sẹo. Vậy mà giờ đây, một vết xước ở bụng cô còn chẳng có.

- Máu cô sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tiêu diệt quỷ. Còn khả năng hồi phục sẽ đảm bảo an toàn cho mạng sống của cô. Vậy nên...

Shinobu nắm lấy tay Tsutako, nhìn thẳng vào mắt cô mà nói.

- Mong cô hãy suy nghĩ kĩ. Tsutako, cô chính là hy vọng của binh đoàn diệt quỷ. Chúng tôi cần có cô.

*
Tsutako vịn tay lên bệ tường, khẽ thở dài một hơi sau khi nhớ lại những gì thiếu nữ hồ điệp kia đã nói với cô. Bất giác đưa tay chạm nhẹ lên phần bụng, quả thực thì cô có khả năng đặc biệt sao? Thật khó có thể tin được nhưng với những gì đã xảy ra đã chứng minh điều đó.

[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ