Chương 24: Luyến ái hữu tình.

2K 204 182
                                    

" Tránh xa cô ấy ra! "

Chương 24: Luyến ái hữu tình.

---
Tay hấng dòng nước tinh khiết chảy xuống từ ống trúc xanh phiến ngọc. Nước vừa tràn đầy liền hất lên mặt, cảm giác mát rượi lan tỏa khắp da, tỉnh táo xua tan đi cơn mệt mỏi phiền não còn tồn đọng trong tâm trí. Rengoku Kyoujurou sảng khoái phẩy tay, đồng tử kim sắc rực lửa lấp lánh ánh vàng, sẵn sàng cho một ngày mới với bao nhiêu thử thách chông gai đang đón chờ.

Hình bóng nữ tử hiện rõ trong đáy mắt, giữa khung cảnh buổi sớm tinh mơ thiếu nữ rướn người, vươn tay đưa tấm chăn ướt sũng vắt qua dây treo cứng cáp. Thân ảnh nhu mì tựa như một đóa hoa anh túc kiêu sa chớm nở rạng rỡ giữa vườn cây trắng tuyết. Lọn tóc đen tuyền đung đưa mỗi khi cơ thể cử động, khuôn mặt nhỏ mang nét thuần khiết, nhãn cầu xinh đẹp nhuốm màu bỉ ngạn. Làn gió thổi qua, mi mắt nàng khẽ chớp, khóe môi anh đào cong cong tạo thành một vầng bán nguyệt tuyệt đẹp.

- Buổi sáng tốt lành, ngài Rengoku.

Âm điệu du dương vang lên cơ hồ hóa thành tiếng chim sơn ca véo von. Và một thoáng nhẹ nhàng, đám mây lười biếng cuối cùng cũng chịu bay đi để ánh nắng ban mai rủ xuống trên gương mặt hồng hào làm tim ai xao xuyến.

- Ngày an Tsutako!

Đã tự bao giờ, không phải suy nghĩ nhiều chỉ cần nhìn thấy dáng dấp đó là cơ thể tự động phản ứng. Kyoujurou nhận ra cô gái trước mặt khi nào chẳng hay đã bước vào và trở thành một mảnh ghép không thể thiếu trong cuộc sống của anh. Kyoujurou luôn nhìn đời bằng ánh mắt nảy lửa, kiêu hãnh hiên ngang trước đàn em, căm thù mỗi khi gặp quỷ, hay dành sự kính trọng hết mực người cha từng một thời nhiệt huyết lẫn người mẹ quá cố đã truyền lửa cho anh và dùng ánh mắt yêu thương đối với đứa em trai không thể cầm kiếm. Cuộc đời của chàng trai trẻ đang độ tuổi xuân phơi phới luôn tràn ngập sắc màu rực rỡ, dẫu cho mảng đen trong góc tối không ngừng rình rập để nuốt chửng tất cả thì anh cũng sẽ dùng chính ngọn lửa thiêu đốt nó.

Giữa biển lửa cuồng nộ, thách thức tất cả những ai có ý định lại gần, hào hứng đợi chờ kẻ sẽ vượt qua sức nóng dữ dội để bước vào trong cuộc đời mình. Có một dòng nước thanh khiết tinh khôi xuất hiện, uyển chuyển bao quanh mặt trời lớn, nén ánh lửa khắc nghiệt dịu lại hóa thành tia nắng ban mai sưởi ấm tâm hồn. Người thiếu nữ một thân mỏng manh nhỏ nhắn, chỉ sợ có cơn gió thổi qua cũng đủ mang người bay đi nhưng lại mạnh mẽ kiên cường đến không tưởng. Làm người khác không thể chủ quan coi thường. Nữ tử ấy, có giọng điệu dịu dàng tựa tiếng ai ơi hát ru con ngủ của người mẹ tần tảo mà Kyoujurou nhớ rõ trong tâm can. Và nụ cười như hoa như ngọc, dịu dàng cùng ánh nhìn thi vị mê hoặc chúng sinh.

Trong một khoảnh khắc, Kyoujurou nghĩ đến tương lai - điều mà một sát quỷ nhân không bao giờ dám mơ ước. Rengoku Kyoujurou không sợ chết, anh sẵn sàng quyết tử cho loài người quyết sinh. Bất quá không muốn liều chết như trước nữa. Bởi nếu chết rồi sẽ không thể nhìn thấy cô ấy, không còn trông thấy nụ cười rạng rỡ trên môi cô và không còn nghe thấy thanh âm trong trẻo vang lên mỗi khi chạm mặt.

Mọi thứ sẽ đổi thay khi bản thân có thêm khát vọng.

- Rengoku, ngài chuẩn bị đi làm nhiệm vụ ạ?

[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ