Phụ chương: Câu hỏi và tình huống.

1.5K 199 124
                                    


---
Câu hỏi: Tsutako có tình cảm đặc biệt với Viêm trụ như thế nào?

Tsutako cảm giác tất cả đều đang nhìn chằm chằm mình nhất là ngài Viêm trụ nào đó.

Tsutako vén lọn tóc ra sau tai, khẽ ho một tiếng: - Sao...sao cái này cũng đem ra hỏi được hay vậy?

Quần chúng gật đầu lia lịa.

Hai má Tsutako bắt đầu đỏ ửng, khẽ ho thêm cái nữa: - Câu hỏi này...để khám phá dần dần trong truyện có phải hay hơn không? Chứ giờ vẫn chẳng có gì...nếu nói ra thì há chẳng phải hỏng hết sao?

Quần chúng gào thét phản kháng : Câu trả lời có thế thôi á! Không chịu!!!

Tsutako: ...

Kệ.

***
Tình huống số 1.

[ Hoàn cảnh: Tsutako đã lấy lại kí ức. ]

-...

- Tsutako về nhà thôi!

Kyoujurou nắm lấy tay phải của Tsutako, mỉm cười rạng rỡ tính kéo cô đi. Nào ngờ có một giọng nói khác xen vào.

- Chị Tsutako.

Tomioka Giyuu nắm lấy tay trái của Tsutako, cậu dùng lực để giữ cô. Nhất quyết không để Kyoujurou lôi người đi.

- Tomioka phiền cậu bỏ tay ra!

Kyoujurou vẫn mỉm cười tươi rói nhưng nụ cười có chút sâu.

Giyuu không đáp, anh hơi bóp cổ tay Tsutako, hàm ý rõ là không chịu buông.

- Tomioka, Viêm phủ là nhà của cô ấy!

- Chị Tsutako chưa lập gia đình nên chị ấy sống tại nhà tôi mới đúng!

-...

Tsutako khóc không ra nước mắt, hai tay, hai người. Một người là em trai xa cách bao lâu, một người là vị giáo thủ cho mình chỗ ăn chỗ ngủ suốt hai năm trời. Thật sự không biết nên theo bên nào cho phải.

- Hai người buông tay được không? Hôm nay tôi có hẹn sang Điệp phủ rồi.

Kết Kochou Shinobu thắng!

***
Câu hỏi và thử thách: Tsutako đã chơi ngu bao giờ chưa?

Lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất Tsutako chơi ngu. Đó là vào một ngày đẹp trời, sau khi bị chú chó Khoai Lang hành cho một trận trong bài tập luyện số hai. Tsutako đã đưa ra một quyết định không mấy sáng suốt. Rằng cô sẽ giảm thiểu nỗi sợ chó bằng cách cho nó ăn như lúc mới gặp mặt.

- N-Này...Kh-Khoai Lang...mau...mau ăn đ-đi!

Tsutako đặt cái bát đựng đồ ăn cho chó xuống đất rồi dùng cành cây khô đẩy nó đến chỗ của Khoai Lang. Tsutako toát mồ hôi lạnh buốt sống lưng nhưng vẫn cố trưng ra nụ cười gượng gạo.

Con chó thè cái lưỡi thở phì phò. Đôi mắt tròn ve nhìn Tsutako không chớp. Đuôi quẫy liên hồi vì vui mừng, nó sủa một tiếng gâu đáng yêu. Cuối cùng thì má cũng chịu lại gần cún rồi! Vui quá đi!

Dễ thương là thế nhưng trong mắt Tsutako thì chả khác nào con chó to lớn đang nhe hàm răng gầm gừ đang chuẩn bị vồ lấy con mồi là cô. Quả đúng như những gì Tsutako nghĩ, Khoai Lang hai chân sau đứng dậy, hai chân trước hơi gì rồi bật nhảy, lao bổ lên người cô thiếu nữ xấu số.

[ Đồng Nhân KnY ] Huyết Sắc Ngạn Lam.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ