"Slytherin toàn những kẻ si tình..."
Slytherin?
Những con rắn độc đó sao?
"Xin thứ lỗi nhưng tôi cảm thấy thật nực cười nếu đám rắn đó biết tình cảm là gì đấy!"
Haizz...
Cũng đúng thôi, cái tư tưởng Slytherin ác độc đã thấm sâu trong tư tưởng của ba nhà còn lại rồi.
Muốn họ tin rằng Slytherin si tình ư?
Thật xin lỗi nhưng họ thà tin rằng người chết có thể đội mồ sống dậy chứ tuyệt đối sẽ không tin thành viên nhà Slytherin biết yêu.
Trong tư tưởng của mỗi người, Slytherin chỉ yêu chính bản thân mình.
Slytherin kiêu ngạo và xảo quyệt.
Slytherin xấu xa và đầy tham vọng.
Slytherin đề cao dòng máu thuần khiết.
Slytherin là ngôi nhà của những phù thủy Hắc ám.
Slytherin luôn khinh thường hỗn huyết và những phù thủy có xuất thân Muggle.
Slytherin căm ghét và coi thường Muggle.
Slytherin... Những thứ xấu nhất, đáng sợ nhất đều từ Slytherin.
Ngôi nhà của sự cao quý nhưng cũng cô đơn, ngôi nhà mà bị ba nhà còn lại cô lập, ngôi nhà phải chịu mọi sự bất công trong ngôi trường to lớn này...
Họ chỉ nhìn thấy những thứ xấu xa, hoa lệ bên ngoài của nơi lạnh lẽo này chứ nào có biết được bên trong bao nhiêu mặt tốt?
Người ngoài nói Slytherin vô tình, không biết yêu thương... Tôi thì lại nói khác!!!
Slytherin si tình!
Phải!!
Bọn họ thực sự si tình...
Si tình đến vô tình...
Tại sao lại vô tình?
Họ vô tình với chính bản thân họ.
Vô tình ngay cả khi nhìn người mình yêu nên duyên với người khác thì họ vẫn bày ra một vẻ mặt vô tình như thể điều đó không liên quan đến họ vậy.
Như Severus Snape cả một đời dâng trọn trái tim cho Lily Potter... Ngày mà cô ấy ra đi cũng đã mang theo trái tim nguội lạnh của vị Xà Vương vô tình.
Như Nam tước Đẫm máu một lòng hướng về nàng Helena Ravenclaw dù không có lời hồi đáp đến khi lỡ tay giết chết nàng cũng đau lòng mà tự sát rồi mang theo chấp niệm mà trở thành một hồn ma.
Hay cả Bellatrix Lestrange cũng yêu sâu đậm Lord Voldemort dù biết hắn sẽ chẳng bao giờ yêu lại mình.
...
Slytherin vốn si tình là thế nhưng họ không bao giờ thể hiện ra ngoài... ngay cả trước mặt người mình yêu cũng chỉ có thể là một kẻ vô tâm, lạnh lùng... bởi bọn họ không thể cho người khác thấy cảm xúc của mình.
Xuất thân từ những gia đình quý tộc vui vẻ lắm sao?
Lễ nghi không cho phép họ tùy tiện...
Địa vị không cho phép họ hạ thấp bản thân...
Những tư tưởng của quý tộc không cho phép họ hòa nhập với mọi người...
Dù có si tình đến mấy cũng phải tỏ ra là mình vô tình.
"Người mà Lucius Malfoy yêu không phải Narcissa Malfoy."
Bất ngờ phải không?
Trong mắt mọi người thì tình cảm giữa gia chủ Malfoy đương nhiệm với vợ của mình khiến cho bao người ngưỡng mộ.
Họ đến với nhau vì tình yêu, kết hôn với nhau cũng vì tình yêu... Địa vị cũng không hề chệnh lệch.
Narcissa Malfoy dù sao cũng là con gái của gia tộc Black cao quý cơ mà...
Nhưng thật đáng tiếc tất cả đều chỉ là màn kịch che mắt mọi người.
Cũng như Severus Snape, trái tim của Lucius Malfoy cả một đời chỉ hướng về người con gái năm ấy, người mà hắn mãi mãi không thể bắt được.
Một người cao thượng như hắn vậy mà đã trao trọn con tim mình cho người con gái đã có kẻ sánh đôi cùng để tiến tới một kết thúc viên mãn của cuộc đời.
Dù biết là ngu ngốc nhưng vẫn cứ đâm đầu...
Cho tới khi người con gái ấy rời bỏ thế gian, nàng cũng mang theo trái tim của hắn - kẻ si tình, một kẻ si mê nàng đến mức đánh mất cả chính mình.
Cứ như vậy...
"Kẻ đơn phương yêu người vô tình,
Kẻ lụy tình thương người vô tâm..."Nếu thế hệ trước đã bỏ lỡ nhau vậy thì mong là thế hệ tiếp theo có thể đừng đi vào vết xe đổ của những bậc phụ huynh.
"Gia tộc Malfoy chúng ta hai đời đều si tình một lòng chỉ hướng về hai người con gái nhà Lenoir."
End intro
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝕳𝖆𝖗𝖗𝖞 𝕻𝖔𝖙𝖙𝖊𝖗 • 𝕃𝕠𝕧𝕖𝕤𝕚𝕔𝕜
Fanfiction"Slytherin toàn những kẻ si tình..." ℭ𝔬𝔲𝔭𝔩𝔢: 𝔇𝔯𝔞𝔠𝔬 𝔐𝔞𝔩𝔣𝔬𝔶 𝔵 𝔐𝔢𝔩𝔦𝔬𝔯𝔞 𝔏𝔢𝔫𝔬𝔦𝔯 __________________________________ # Ngoại trừ OC thì những nhân vật trong nguyên tác đều thuộc về cô J.K.Rowling. # Có nhiều chi tiết thay đổi...