"Gửi anh trai thân mến!
Những món quà anh tặng em trong Giáng sinh rất tuyệt nhưng hiện tại sẽ tuyệt hơn nếu anh có thể tới Hogwarts một chuyến. Em tin rằng Phòng chứa Bí mật sắp được mở ra một lần nữa, tới lúc đó thì Tử Xà Basilisk sẽ được tự do. Anh hiểu ý em mà đúng không?
Mong rằng anh có thể trở về trước ngày căn phòng đó được mở ra.
Thân ái!
Meliora Yvonne Lenoir."
Ồ vâng! Sau khi nhận được thư thì vị gia chủ nào đó đã phải hủy hết những buổi gặp mặt và tức tốc từ Italy bay về Anh Quốc. Hắn không thể tưởng tượng nổi tiểu công chúa nhà hắn khi không thể đạt được mục đích sẽ làm ra những chuyện gì đâu. Dù sao thì hai năm nay hắn đã không cùng em gái đón Giáng sinh rồi vậy nên tốt nhất vẫn là thỏa mãn tất cả những mong muốn của cô em gái bé bỏng.
Đó chính là lý do giải thích cho việc tại sao hai anh em nhà Lenoir đang cùng với ba vị giáo sư của Hogwarts đứng trước nhà vệ sinh nữ bị bỏ hoang. Dekis vẫn luôn mang một phong thái cao quý khó ai bì kịp, dù mới 21 tuổi nhưng vì trở thành gia chủ từ khi còn trẻ nên hắn phải luôn cứng rắn để làm chỗ dựa vững chắc cho em gái và gánh vác gia tộc Lenoir to lớn trên vai.
"Lenoir, tại sao trò lại ở đây?"
"Chỉ là tới thăm em gái thôi, thưa giáo sư Dumbledore."
Dekis nở một nụ cười xã giao đáp lại câu hỏi của cụ Dumbledore, cách nói chuyện đầy ẩn ý càng khiến cho cụ thêm nghi hoặc và cảnh giác với hai anh em nhà này.
"Nghe nói gần đây Hogwarts liên tiếp xảy ra những sự kiện học viên bị hóa đá. Tôi không thể yên tâm để em gái học ở đây khi chưa tìm ra thủ phạm được."
Ba vị giáo sư đồng loạt đen mặt, đây khác nào là đang nói bọn họ vô trách nhiệm cần phải để đích thân gia đình học viên tới giải quyết chứ? Riêng Severus lại càng khó coi hơn, biết là thằng cháu này đang nói lão Ong Mật kia nhưng nó có thể nói rõ ràng hơn không?
Dekis không chú ý đến ba luồng sát khí bên cạnh, vẫn bình thản như thường còn với là vẻ chỉnh lại trang phục cho em gái nữa chứ. Meliora vì đứng quá lâu nên chân cũng bắt đầu thấy nhức, cô kéo kéo áo chùng của Dekis rồi dang rộng hai tay để anh trai ôm lên.
"Cũng sắp đến giờ giới nghiêm rồi nhỉ?" [Ý là: Cũng đã muộn rồi, vào nhanh để em gái tôi còn về nghỉ ngơi.]
Tất nhiên là ba vị giáo sư còn lại cũng có thể hiểu ra ẩn ý trong câu nói đó, nhìn Meliora ngồi trên tay Dekis còn dụi mắt có thể thấy cô bé đang mệt rồi. Cũng chẳng thể đưa Meliora về ký túc xá được vì Dekis đã nhất quyết đưa em gái theo thì dù trời có sập cũng chẳng thể làm hắn thay đổi quyết định, huống chi mục đích hắn tới đây còn là vì em gái nữa chứ.
"Được rồi, mau vào thôi."
...
Địa đạo cứ quanh co khúc khuỷu, hết quẹo rồi đến quanh. Sau khi đi đến khúc cuối của địa đạo, bò qua khúc quanh cuối cùng, thì một bức tường đá vững chắc có khắc hai con rắn lồ xoắn vào nhau hiện ra trước mắt họ. Mắt của hai con rắn làm bằng những viên ngọc bích to cồ sáng lấp lánh. Hai mắt Meliora sáng lên, cô đưa tay sờ những đường vân khắc trên thân rắn trong lòng thầm cảm thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝕳𝖆𝖗𝖗𝖞 𝕻𝖔𝖙𝖙𝖊𝖗 • 𝕃𝕠𝕧𝕖𝕤𝕚𝕔𝕜
Fanfiction"Slytherin toàn những kẻ si tình..." ℭ𝔬𝔲𝔭𝔩𝔢: 𝔇𝔯𝔞𝔠𝔬 𝔐𝔞𝔩𝔣𝔬𝔶 𝔵 𝔐𝔢𝔩𝔦𝔬𝔯𝔞 𝔏𝔢𝔫𝔬𝔦𝔯 __________________________________ # Ngoại trừ OC thì những nhân vật trong nguyên tác đều thuộc về cô J.K.Rowling. # Có nhiều chi tiết thay đổi...