Nhìn nam nhân đang khó chịu mà vặn vẹo bên trong bồn tắm chật hẹp, tay lại không yên phận mà vuốt lung tung trên người. Khung cảnh như thế này mà muốn một nam nhân như hắn phải nhịn sao? Bắt hắn nhịn như thế nào đây? Bỏ mặt người bạn này ở lại đây tự xử còn bản thân thì rời đi sao?
Nhưng mà chuyện này đôi phần cũng có lỗi của hắn ở trong đó, chắc chắn là em gái hắn đã để mấy lọ thuốc đó lung tung mà không có nhãn dán gì để cảnh báo, giờ người dính phải nó lại là người bạn này của hắn. Là một người anh trai, họa do em gái gây ra thì mình sẽ phải chịu trách nhiệm.
"Phải nhanh chóng đi tìm giải dược, nếu cứ để như thế này thì sẽ không ổn chút nào cả."
Dekis đang chuẩn bị quay mặt đi thì có một bàn tay đã chộp lấy tay của hắn kéo lại.
"Tom?"
"Đừng đi.... giúp ta...cơ thể... nóng lắm."
"Nhưng... Ta với ngươi làm sao có thể?"
"Tại sao lại không?"
Đôi mắt của Voldemort cơ hồ đã nhìn rõ hơn vừa nãy đôi chút, thần trí cũng không mơ hồ như vừa nãy nữa, nhưng y vẫn muốn xem thử nam nhân kia đối với y rốt cuộc là có gì bất chính không.
"Chúng ta là bạn, là đồng minh."
"Vậy thì phải giúp ta trong lúc khó khăn chứ."
Dekis bất ngờ khi bị kéo xuống, hắn thuận theo lực đó mà ngã vào trong bồn tắm. Hắn hỏi Voldemort muốn làm gì nhưng y lại không trả lời Dekis, cũng chẳng nói thêm lời nào đã nhanh chóng dùng môi của mình khoá môi của nam nhân kia. Đôi môi nóng bỏng đặt lên môi của nam nhân, ban đầu có chút kháng cự nhưng lúc sau đã dần buông bỏ kháng cự.
Sau khoản gần một phút thì Voldemort cũng đã buông bỏ đôi môi của nam nhân kia, nhìn thẳng vào mắt hắn miệng nhỏ khẽ mấp máy vài lời.
"Có thấy kinh tởm không?"
Dekis đưa tay lên chạm vào môi của mình, hắn tuy ban đầu có chút kháng cự nhưng lại cảm thấy chuyện này không quá khó chịu.
"Không có."
"Vậy tại sao không thể giúp ta?"
"Nghe này, Tom! Nếu ngươi đã muốn chuyện này như vậy khi tỉnh lại cũng đừng trách ta đấy."
Không để cho Voldemort kịp nghe hiểu lời hắn nói thì hắn đã đẩy ngã y xuống, cánh môi hung bạo mà mút lấy mút để môi y. Dĩ nhiên ở cánh môi thôi là vẫn chưa đủ rồi, hắn dùng lưỡi của mình tách răng của y ra, chiếc lưỡi ướt át bắt đầu xâm phạm vào bên trong. Chiếc lưỡi kia của hắn hung hăng quấn lấy lưỡi nhỏ của y không ngừng náo loạn bên trong.
Sau khi hút hết mật ngọt bên trong khoan miệng nam nhân mới miễn cưỡng từ bỏ, từ lúc môi hai người tách ra đã kéo theo một sợi chỉ bạc trong truyền thuyết (nước miếng đó nói mịa đi ở đó mà sợi chỉ bạc). Dekis nhìn người đang hô hấp khó khăn dưới thân kia.
"Nín thở sao?"
"Việc này chưa từng làm nên không biết phải làm thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝕳𝖆𝖗𝖗𝖞 𝕻𝖔𝖙𝖙𝖊𝖗 • 𝕃𝕠𝕧𝕖𝕤𝕚𝕔𝕜
Fanfiction"Slytherin toàn những kẻ si tình..." ℭ𝔬𝔲𝔭𝔩𝔢: 𝔇𝔯𝔞𝔠𝔬 𝔐𝔞𝔩𝔣𝔬𝔶 𝔵 𝔐𝔢𝔩𝔦𝔬𝔯𝔞 𝔏𝔢𝔫𝔬𝔦𝔯 __________________________________ # Ngoại trừ OC thì những nhân vật trong nguyên tác đều thuộc về cô J.K.Rowling. # Có nhiều chi tiết thay đổi...