"Mình đoán chắc con nhỏ Lenoir đó là Người kế vị của Slytherin. Cả cái thế giới phù thủy này có ai mà không biết cái gia tộc của nó có huyết thống Slytherin đâu chứ...!"
Thằng Weasley đi bên cạnh hai đứa bạn của nó, vừa đi vừa oang oang cái miệng ra như cái loa.
Đang đi thì tụi nó chạm mặt đám rắn nhỏ, thằng Weasley cũng chẳng nể nang gì mà tiến tới mỉa mai.
"Coi ai đây? Người kế vị của Salazar Slytherin tới nè."
Meliora cũng chẳng thèm quan tâm đến thằng nhóc đó, cô kéo tay Pansy trực tiếp lướt qua. Bốn thằng bạn phía sau thấy vậy cũng đi theo, Draco còn tiện thể ném lại một câu cho tụi nó.
"Chúng mày cần phải học lại kiến thức lịch sử."
Nói xong, cậu nở một nữ cười khinh khỉnh, quay đầu đi theo đám bạn. Còn thằng Weasley sau khi bị ngó lơ thì tức run người, nó lại tiếp tục quay ra nói xấu tụi rắn nhỏ.
Tối hôm đó...
"Nhanh quá, Meliora..."
"Sắp xong rồi."
"Tha tao đi, mai chúng ta tiếp tục ha?"
"Không được."
"Nhưng tao mệt lắm rồi."
"Mày im đi, có người tới bây giờ!"
Meliora đưa tay lau mồ hôi, lồng ngực phập phồng vì thở dốc. Draco ở trên cũng không khá khẩm hơn là bao, khuôn mặt cậu tái nhợt...
"Cố lên, sắp xong rồi."
Meliora dùng đũa phép điều khiển chiếc chổi bay vòng vòng trên mặt Hồ Đen khiến cho Draco ngồi trên chổi điên cuồng gào thét đòi xuống.
"Mày tính kêu lão Filch tới à???"
"Cho... Cho tao xuống...!"
Draco tay nắm chặt cán chổi, mếu máo nhìn Meliora đang chống nạnh ở dưới nhìn mình, cô khều khều ngón tay.
"Xuống đây."
Cây chổi được hạ thấp. Draco như vớ được sợi dây cứu mạng, lập tức nhảy xuống khỏi cây chổi quái đản này. Cậu hoàn toàn vứt bỏ hình tượng quý tộc, trực tiếp nằm lăn ra đất. Meliora cúi xuống nhìn cậu bằng ánh mắt khinh bị.
Draco thấy Meliora khinh mình, nhân lúc cô không để ý thì cậu đã chồm lên kéo cô ngã xuống,... Kết quả khiến cả hai lần xuống hồ đen... nhưng vẫn không buông tha, hai người còn nghịch nước một hồi rồi mới lủi thủi mang bộ dạng ướt sũng trở về ký túc xá...
"Hai đứa làm cái quái gì mà thành ra cái bộ dạng này vậy hả?"
Huynh trưởng Gemma chống nạnh liếc nhìn hai đứa. Mọi người trong ký túc xã bây giờ vẫn chưa đi ngủ nên đã được chứng kiến cảnh tượng Bạch kim Vương tử và Lục bảo Công chúa nhà họ trở về với bộ dạng ướt như chuột lột, còn bị huynh trưởng mắng một trận nữa chứ...
"Anh Hugh,..."
Thấy Hugh đi vào, Meliora lập tức chạy tới núp sau lưng anh.
"Là Draco, nó kéo em xuống Hồ Đen..."
Nhưng lời cáo trạng không hiệu nghiệm, cuối cùng cả hai vẫn bị mắng té tát một trận vì tội đùa nghịch dưới hồ vào buổi tối. Meliora và Draco chính thức cạch mặt nhau từ đây.
***
"Anh rất xin lỗi nhưng có lẽ Giáng sinh năm nay em lại phải tiếp tục ở lại trường rồi. Vì có việc đột xuất anh phải tới Đức nên không thể về đón Giáng sinh với em được vậy nên em chịu khó ở lại trường năm nay nha... Anh hứa năm sau sẽ cùng em đón Giáng sinh.
Thân ái!
Dekis Eros Lenoir."
Đó chính là nội dung bức thư Meliora nhận được sáng nay. Cô lại tiếp tục hoài nghi liệu có phải Hogwarts đem lại vận xui cho mình không mà cả hai năm học ở đây cô đều không được đón Giáng sinh cùng anh trai. Nếu thực sự là vậy thì cô muốn chuyển trường ngay lập tức!!!
Nhưng may mắn là năm này Draco cũng sẽ ở lại trường đón Giáng sinh, nghe nói là chú Lucius và dì Narcissa bận đi đâu đó bỏ cậu quý tử nhà mình lại. Cơ mà dù lý do là gì thì ít nhất năm nay Meliora sẽ không phải đón Giáng sinh một mình như năm ngoái nữa. Mặc dù cô và Draco đang cạch mặt nhau từ sau vụ nghịch nước ở Hồ Đen hôm trước nhưng Meliora tin rằng hai người sẽ làm lành sớm thôi... mặc dù không hiểu sao cô lại nghĩ vậy...
End chương 29
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝕳𝖆𝖗𝖗𝖞 𝕻𝖔𝖙𝖙𝖊𝖗 • 𝕃𝕠𝕧𝕖𝕤𝕚𝕔𝕜
Fanfiction"Slytherin toàn những kẻ si tình..." ℭ𝔬𝔲𝔭𝔩𝔢: 𝔇𝔯𝔞𝔠𝔬 𝔐𝔞𝔩𝔣𝔬𝔶 𝔵 𝔐𝔢𝔩𝔦𝔬𝔯𝔞 𝔏𝔢𝔫𝔬𝔦𝔯 __________________________________ # Ngoại trừ OC thì những nhân vật trong nguyên tác đều thuộc về cô J.K.Rowling. # Có nhiều chi tiết thay đổi...