78. Bên cạnh Meliora Lenoir sẽ luôn là Draco Malfoy

1.6K 186 5
                                    

Meliora không một chút nào là mang phong thái quý tộc sau khi ăn chơi đã đời đã phó mặc tất cả mà ngã người xuống giường. Draco thấy thế cũng ngồi xuống sát bên cô, cậu nhẹ nhàng vén những sợi tóc lòa xòa trên khuôn mặt xinh đẹp của cô gái nhỏ kia, khóe miệng nâng lên tạo thành một đường cong hoàn mỹ.

Đang trong giai đoạn dậy thì nên cơ thể cậu thay đổi khá nhiều, cao hơn nè, giọng nói cũng khác nữa rồi còn khuôn mặt đã không còn vẻ non nớt của ngày xưa. Nhưng dù là ở trong dáng vẻ nào đi chăng nữa thì Draco vẫn rất đẹp. Chà, Meliora đặc biệt ghen tỵ với chiều cao của cậu.

"Khai đi, Draco. Mày lén chế Dược Tăng Trưởng đúng không?"

Meliora mắt vẫn hướng lên trần nhà nhưng miệng là đang hờn dỗi còn người ngồi kế bên.

Tại sao chỉ mới 2 năm thôi mà cậu ta đã cao lên một cách bất thường vậy?

Đột biến gen à???

Draco Malfoy chính thức câm nín vì câu hỏi của Meliora. Cậu chẳng thể làm gì ngoài việc cười bất lực trước sự ngốc nghếch của cô gái này.

Dược Tăng Trưởng là loại dược gì?

Cao lên cũng chỉ là vì cậu đang trong độ tuổi dậy thì, bản thân cô cũng vậy mà.

Thật là...

"Đồ ngốc!"

Meliora bật dậy trừng mắt nhìn Draco. Cái tên bạch kim khổng tước này hôm nay ăn trúng cái gì mà gan to thế không biết. Dám nói cô ngốc!

"Có mày mới ngốc, cả nhà mày đều ngốc."

Meliora chính thức nổi đóa rồi, Draco Malfoy chịu chết đi!

"KYAAAAAAAAA!!!"

Meliora nhào tới phía trước đập chiếc gối vào mặt Draco. Ngay sau đó là một cuộc hỗn chiến diễn ra với sự góp mặt của tiểu công chúa nhà Lenoir và quý tử nhà Malfoy. Đến khi cuộc chiến đi vào hồi kết thì cũng là lúc hai người đã mệt rã rời và nằm xuống đó chìm vào giấc ngủ mặc kệ hàng trăm sợi lông vũ từ những chiếc gối rách bay khắp phòng. Có vẻ sẽ mệt cho lũ gia tinh khi dọn dẹp đây.

***

"Này Draco, tao nên mang theo những gì đây?"

Còn ba ngày nữa là diễn ra Cup Quidditch thế giới rồi, Meliora vì là lần đầu được đi xem nên cô rất mong chờ nó. Draco ngồi một bên nhìn cô nhóc đang loay hoay tìm đồ mà cười bất lực, nói cô ngốc mà không chịu cơ.

"Cứ mang theo những gì em thấy cần thiết đi, mang luôn căn nhà cũng được."

"..."

Lật bàn!

Hỏi mà trả lời vậy thì khỏi trả lời luôn đi. Tức chết bổn tiểu thư mà!

"Vậy mày mang căn nhà này theo cho tao đi."

Để xem con khổng tước này sẽ làm gì.

Khóe miệng Draco nhếch lên tạo nên một nụ cười đúng chuẩn Malfoy, cậu đảo mắt nhìn xung quanh rồi phán một câu xanh rờn.

"Nếu em muốn."

Tốt thôi Malfoy, cứ làm đi rồi để ta xem Black sẽ làm gì nhà ngươi.

***

"Ư a... Không chịu đâu!"

Buồn của Meliora, chuẩn bị hết mình đến ngày đi chơi thì ốm hết hồn. Chuyện là đột nhiên tối hôm xuất phát thì tiểu công chúa đột nhiên thấy thân thể không khỏe, đến nửa đêm thìnhiệt đổ cơ thể bắt đầu nóng lên và rồi sốt luôn.

Cơ mà trọng điểm là phù thủy sao lại mắc bệnh của Muggle?

"Không thể tin được... Đ-điên thật rồi...!"

Cái cơ thể rách nát này bị sao vậy?

Bắt đầu từ cái lần ngất xỉu trong tiết Độc dược hồi năm ba là Meliora liên tục cảm thấy cơ thể có gì đó không đúng rồi.

Dekis sau khi nghe tin cũng tức tốc chạy tới dinh thự gia tộc Black xem tình hình của em gái. Nhìn Meliora nằm trên giường hô hấp khó khăn mà hắn cuống cuồng không biết nên làm sao. Severus đứng một bên cũng sốt ruột không thôi, đúng là không nên để con bé ở cùng tên cha ăn hại của nó mà!

"Con chó đen chết tiệt! Mi làm cha cái kiểu gì vậy hả??!"

Bao nhiêu năm con bé ở cùng hắn có bị sao đâu mà mới chỉ chuyển tới sống với tên này không lâu đã bị vậy rồi. Quả nhiên là không trông chờ được gì vào đám sư tử đầu bò này mà.

"T-ta... ta..."

"Kh-không... phải lỗi c-của ông ấy..."

Không phải lỗi của Black, từ khi chuyển tới đây ông ấy vẫn luôn quan tâm cô từng li từng tí. Chỉ cần Meliora ăn ít hơn một chút hay ngủ nhiều hơn một chút là Black đã cuống cuồng đòi đưa cô tới Bệnh viện St Mungo's rồi, có điều ông ấy tôn trọng sự riêng tư của Meliora, chỉ cần cô nói không thích là ông ấy sẽ không làm nữa.

"Vậy thôi, Harry đi với gia đình Weasley được không? Chú phải ở nhà cùng con bé."

Con gái bị bệnh thì làm sao Black có thể đi chơi vui vẻ được. Thấy Potter gật đầu đồng ý thì Black cũng yên tâm hơn, gia đình Weasley tuyệt đối sẽ không để nó phải thiệt thòi. Nhưng Meliora thì không nghĩ vậy, cô biết rõ Black cũng rất mong chờ trận đấu này. Ông ấy đã sống trong ngục tù 12 năm, khó khăn lắm mới được tự do nhưng lại còn phải lo cho cả cô và Potter suốt thời gian qua. Sự kiện này vốn là khoảng thời gian để ông ấy thư giãn, không thể vì cô mà bỏ lỡ được. Nghĩ vậy, Meliora nhất quyết bắt Black phải đi cho bằng được, thậm chí còn nói sẽ về Thái ấp Lenoir và không nhìn mặt ông nữa thì Black mới đồng ý thỏa hiệp.

"Sao mày còn ở đây?"

Draco ngồi một bên khẽ nhướng mày. Đi làm gì? Kiếp trước xem chán chê rồi còn bị cái bè lũ gì đó làm loạn báo hại cậu sợ muốn chết. Đi nữa để đau tim về với tổ tiên à? Hơn nữa cô nhóc này còn đang bệnh thì sao cậu có thể vui vẻ mà đi được cơ chứ? Black kia có thể sợ mà thỏa hiệp nhưng Draco Malfoy này sẽ không bao giờ bị Meliora dọa nữa đâu.

"Không hứng thú, ở với em vẫn vui hơn."

Đúng vậy, còn gì vui hơn là được ở bên người thương chứ?

Kiếp này, dù quá khứ, hiện tại hay là tương lai... thì mỗi giai đoạn trong cuộc đời của Meliora Lenoir sẽ luôn xuất hiện hình bóng của Draco Malfoy.

End chương 78

• 𝕳𝖆𝖗𝖗𝖞 𝕻𝖔𝖙𝖙𝖊𝖗 • 𝕃𝕠𝕧𝕖𝕤𝕚𝕔𝕜 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ