Lúc ban đầu còn có chút miễn cưỡng nhưng sau một hồi trò chuyện thì Meliora cảm thấy Astoria khá hợp cả với mình. Nếu có thể chắc cô bé này sẽ là bạn thân của cô, đương nhiên là xếp sau Pansy.
Trò chuyện được một lúc thì có thứ đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người trong buổi tiệc. Chà, Tiana Rowle. Con nhỏ đó vậy mà dám đến sao?
"Mày mời nó à?"
Meliora nghiêng đầu thì thầm với Pansy và nhận được ngay câu trả lời. Ôi chao! Ái nữ nhà Parkinson vốn dĩ chỉ gửi thiệp mời cho có lệ thôi, ai mà ngờ con nhỏ đó lại không hề sợ hãi chứ!
Là dũng cảm hay ngu ngốc đây?
Mà thôi bỏ đi, dù thế nào thì nó cũng đã đến rồi. Chơi chút nhỉ?
Tiana Rowle đúng là một con nhỏ không biết trời cao đất dày. Đã đến tiệc trà của người từng bắt nạt mình thì thôi đi, đằng này còn mặc một chiếc đầm của Muggle nữa. Đồng ý là chiếc đầm đó đẹp thật đấy. Nhưng những thứ liên quan đến Muggle thì dù có đẹp đến mấy cũng sẽ trở thành xấu xí trong mắt những quý tộc theo chủ nghĩa thuần chủng thượng đẳng.
Tại sao con nhỏ đó có thể sống nổi trong gia tộc Rowle nhỉ?
Astoria vốn tâm trạng đang vui vẻ, sau khi thấy Rowle thì niềm vui tan thành mây luôn. Cô bé vẫn ghim vụ con nhỏ kia khuyên bé hãy làm theo nguyên tác gì đó kết hôn với Draco. Mơ à?
Một kiếp sống dưới cái bóng của người khác là quá đủ rồi. Mặc dù Astoria không còn thích Draco nữa nhưng điều đó vẫn rất là khó chịu. Hơn hết, kiếp này cô vốn không muốn kết hôn, nếu được thì cướp Meliora về rồi cả hai cùng sống đến già luôn. Nghĩ đến thôi đã phấn khích rồi!
"Vui thôi đừng vui quá em. Né xa ra, cô ấy là của anh!"
Draco Malfoy rất là không vui sau khi biết cô vợ cũ muốn đào góc tường nhà mình. Cậu bây giờ cần phải khiến cho Meliora thích mình càng sớm càng tốt, con nhóc này nhìn vậy thôi chứ nguy hiểm lắm.
Astoria cũng đâu có vừa, cô bé hất cằm khiêu khích làm cho ai kia tức muốn hộc máu. Cái gì mà "của anh"? Mới hôn được có một lần đã bày đặt đánh dấu chủ quyền, mơ đi anh zai.
"Khi nào xác định được mối quan hệ đi rồi tính."
Nói xong liền lon ton chạy tới chỗ mấy tiểu thư kia, hoàn toàn không quan tâm cậu quý tử bạch kim đang tức đến độ đầu nghi ngút khói luôn rồi.
Quay lại với các quý cô nào.
Tất cả những người tới dự tiệc trà đều thuộc tầng lớp quý tộc thuần chủng vậy nên việc bọn họ vào nhà Slytherin và căm ghét những tạp chất là chuyện rất bình thường. Khỏi nói cũng biết kết cục của con nhỏ kia ra sao rồi. Meliora đưa chiếc quạt che đi nửa dưới của khuôn mắt, đôi mắt lục bảo híp lại tỏ rõ vẻ khinh thường nhìn Rowle.
"Tao thấy mày hợp với lũ sư tử ngu ngốc kia hơn đấy. Nhìn mày xem, chẳng có một chút gì là giống Slytherin hết."
"Nói nhiều làm gì? Nó đâu có hiểu."
Pansy cầm tách trà trên bàn nâng lên quá đầu Rowle rồi cổ tay từ từ di chuyển làm cho tách trà nghiêng dần. Trà vừa pha nên còn nóng, chất lỏng đổ xuống từ đỉnh đầu khiến cho con nhỏ la lên thảm thiết mà những người khác chỉ đứng đó nhìn chứ không làm gì. Đến khi trà trong tách đã đổ đi hết thì mọi người mới che miệng cười khúc khích. Thật thảm hại làm sao!~
Tách trà vẫn còn lủng lẳng trên tay của Pansy, cô nàng nhún vai nở một nụ cười vô tội với Meliora. Con nhỏ này vốn là cái gai trong mắt Pansy từ lâu, ban đầu chỉ là kè kè bên cạnh tụi Potter, sau đó thì bám theo làm phiền bọn cô, đỉnh điểm chính là cái lần nó dám mách lẻo về đội Quidditch. Cái gai này tốt nhất nên nhổ càng sớm càng tốt, nếu không sẽ chẳng thể đoán được sau này nó sẽ gây hại gì đến bọn họ đâu.
"Ở đây không có lũ đầu bò kia cứu mày đâu. Thằng Potter còn đang ở nhà tao kìa, mặc dù tao cũng chẳng khoái điều đó cho lắm nhưng vì Black muốn nên đành chịu. Ai kêu ổng là cha đỡ đầu của nó cơ chứ? Nếu nó dám gây chuyện thì tao sẽ đuổi cổ nó đi ngay."
Sau khi chuyển tới nhà Black thì Meliora lại tiếp tục không ưa gì Potter, cô rất ngứa mắt mỗi lần nó lảng vảng ở đó. Ở Thái ấp Lenoir thì có thể coi nó là không khí vì chỉ có lúc ăn mới gặp và thời gian còn lại thì hoàn toàn quên luôn, Black mỗi khi nói chuyện với cô cũng đều hạn chế nhắc đến Potter hay Gryffindor, anh trai và gia tinh thì khỏi luôn đi. Nhưng ở nhà Black thì khác, chẳng hiểu trong đầu thằng đó nghĩ cái gì mà suốt ngày lảng vảng ở chỗ bức tranh của Walburga Black. Mà ai cũng biết rồi đấy, bà nội của Meliora rất hay nổi điên khi thấy Black hay Potter, cái tiếng quát tháo của bà có khi còn vang vọng khắp cái khu phố đó luôn không chừng. Bởi vậy nên Meliora không muốn để ý đến Potter cũng khó.
"Tôi bảo em tới Thái ấp Malfoy, ở đó em chắc chắn sẽ hài lòng."
"Cảm ơn Draco nhưng tao từ chối."
Ai mà biết được nếu tao đến đó thì mày sẽ làm gì tao cơ chứ? Định dụ dỗ con gái nhà lành à? Chiêu này xưa rồi nhé!
Mời về nhà thất bại, Draco Malfoy sầu nhiều chút.
End chương 70
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝕳𝖆𝖗𝖗𝖞 𝕻𝖔𝖙𝖙𝖊𝖗 • 𝕃𝕠𝕧𝕖𝕤𝕚𝕔𝕜
Fanfiction"Slytherin toàn những kẻ si tình..." ℭ𝔬𝔲𝔭𝔩𝔢: 𝔇𝔯𝔞𝔠𝔬 𝔐𝔞𝔩𝔣𝔬𝔶 𝔵 𝔐𝔢𝔩𝔦𝔬𝔯𝔞 𝔏𝔢𝔫𝔬𝔦𝔯 __________________________________ # Ngoại trừ OC thì những nhân vật trong nguyên tác đều thuộc về cô J.K.Rowling. # Có nhiều chi tiết thay đổi...