26. Tầm thủ mới

1.6K 181 1
                                    

Vì năm nay Meliora không tham gia Quidditch nên đội Quidditch của nhà Slytherin cần một người cho vị trí Tầm thủ. Lúc ban đầu dự tính là Tầm thủ của mấy năm trước, Terence Higgs... thế nhưng ngay sau đó nhận được tin Lucius Malfoy đã chi tiền đầu tư cho cả đội cây cuổi Nimbus 2001 để con trai mình có thể vào đội thì vị trí ấy đã được giao cho Draco Malfoy.

"Này Meliora..."

"Chuyện gì?"

"Cái tư thế này..."

"Có sao đâu."

"Nhưng..."

"Nhưng nhị gì... Nhanh lên đi..."

Vì không yên tâm nên Meliora đã để Draco cưỡi cây Tia Chớp của mình... Nhưng có điều là nó không phải cây Tia Chớp bình thường mà nó đã bị phù phép...

Meliora đã đặc biệt nhờ anh trai phù phép lên cây chổi của mình để cô có thể điều khiển nó từ xa. Biết là gian lận nhưng để đạt được mục đích cô sẽ không từ thủ đoạn... Muốn trách thì hãy trách tại sao cái thằng đầu bô Harry Potter kia vận may của nó quá tốt, chuyện quái nào cũng có thể vượt qua...

"Nhìn gì mà nhìn? Tập đi!!"

Draco đáng thương... Vì nghĩ tới cái thằng Chúa Cứu thế kia mà Meliora lại càng tức hơn... và người phải hứng chịu cơn tức giận không ai khác chính là Bạch kim Vương tử kia... Cậu đã phải lấy hết can đảm để leo lên cây chổi bị phù phép đó rồi mặc cho Meliora điều khiển...

"Mày chỉ cần giữ biểu cảm cho tự nhiên thôi mà..."

"Mày nói cứ như thể nó dễ lắm ý, thử trèo lên cây chổi bị điều khiển xem."

Hỡi ơi... Giờ thì cậu đã hiểu cảm giác của thằng Potter kia khi phải ngồi trên cây chổi bị phù phép mà vẫn phải thi đấu... Giờ mới thấy thằng đó cũng dũng cảm thiệt!

Ủa khoan... Bậy bậy!!!

Draco Malfoy sao có thể khen Harry Potter được? Chắc chắn tập nhiều quá nên cậu bị lú luôn rồi. Chắc chắn là vậy...

"Thôi được rồi."

Meliora điều khiển cây chổi, Draco hai chân run rẩy bước xuống. Đây chính là trải nghiệm kinh hoàng nhất từ trước tới giờ của cậu. Biết vậy để tiền bối Higgs vào vị trí Tầm thủ cho rồi.

"Tới sân tập đi, anh Marcus chắc cũng đang tới rồi. Nhớ xuất hiện một cây hào nhoáng cho lũ đầu bò đó phải trầm trồ."

"..."

***

"Flint! Đây là giờ tụi này luyện tập. Tụi này đã chuẩn bị đặc biệt! Tụi bây đi ra khỏi đây ngay!"

Oliver Wood lao xuống mặt đất, trong cơn tức giận nên đáp xuống có hơi mạnh hơn dự định, khiến cho anh ta lảo đảo một tí khi trèo xuống khỏi cây chổi. Potter và cặp song sinh nhà Weasley theo sau. Wood hét vào mặt Marcus.

Marcus to xác còn hơn cả Wood. Với một cái nhìn xảo quyệt của quỷ dữ trên gương mặt, anh đáp lại:

• 𝕳𝖆𝖗𝖗𝖞 𝕻𝖔𝖙𝖙𝖊𝖗 • 𝕃𝕠𝕧𝕖𝕤𝕚𝕔𝕜 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ