61. Nụ hôn

2K 211 10
                                    

"Vậy... Chị muốn nói gì?"

Astoria ngồi vắt chéo chân, vòng tay trước ngực nâng mắt nhìn con người phía trước. Tiana Rowle, kẻ đã hành động như một gián điệp được Gryffindor gài vào đây. Chậc... nhớ lại chuyện cũ thật muốn bóp chết chị ta luôn cho rồi, giờ nhìn cái bộ dạng yểu điệu kia lại càng khiến cho Astoria mất kiên nhẫn.

"Ừm... Greengrass, chị... thật ra chị có chuyện này muốn nói với em. Nhưng trước hết em phải bình tĩnh vì những gì chị sắp nói hoàn toàn là sự thật."

Nhìn ánh mắt kiên định của Rowle, Astoria nhíu mày suy nghĩ một lúc rồi đồng ý. Để xem xem chị ta muốn nói gì nào.

Rowle bắt đầu kể mọi chuyện cho Astoria nghe. Rằng cô ta là người xuyên không từ một thế giới khác đến, rằng thế giới này chỉ là một cuốn tiểu thuyết mà cô ta đã đọc ở kiếp trước,... và còn chuyện Astoria sau này sẽ kết hôn với Draco nữa. Nghe thật hoang đường, nhưng trên đời này thì có chuyện gì mà không thể xảy ra chứ? Duy chỉ có một điều bất thường trong lời kể của Rowle là trong cuốn tiểu thuyết cô ta đọc lúc trước không hề có sự xuất hiện của Meliora hay cả gia tộc Lenoir.

Lạ nhỉ?

Gia tộc Lenoir tồn tại ở thế giới phù thủy suốt hàng ngàn năm như một nhân chứng lịch sử.

Vậy mà lại không được kể đến?

Astoria nửa tin nửa ngờ ậm ừ cho qua rồi kiếm cớ đuổi Rowle đi. Trầm ngâm một lúc, cô cuối cùng vẫn không thể tự đưa ra quyết định. Không rõ Rowle kia có ý tốt hay không nhưng chị ta nói Astoria hãy làm theo nguyên tác là bé đây không ưa rồi nha.

Mắc gì cuộc sống của bé phải bị điều khiển bởi cái nguyên tác gì đó chứ?

Mơ đi nhá!

Muốn theo nguyên tác chứ gì?

Được thôi, nhưng con này không thích đấy!

Làm gì được nhau?

"Sau phải tìm Malfoy nói chuyện mới được."

Còn giờ thì đi ngủ, cả ngày gào thét ăn mừng chiến thắng của đội Quidditch mệt lắm rồi.

***

Meliora hiện tại đang rất không với. Draco nói cô hãy tới tháp thiên văn chờ cậu sau bữa tối. Mà chờ lâu lắm luôn rồi mà vẫn không thấy bóng dáng của tên kia đâu. Đừng nói là cho Meliora leo cây đấy nhé?

... Chắc không đâu.

"Draco Malfoy đang ghét! Còn không xuất hiện nữa là tôi về luôn khỏi hôn hiếc gì hết!"

"Em định lật kèo?"

Trong lúc Meliora hậm hực thì Draco đã đứng bên cạnh từ lúc nào, cậu nhướng mày nhìn cô gái nhỏ trước mắt.

Từ nãy đến giờ cô mắng cậu hơi nhiều nha!

Nên phạt, nên phạt...

"Em đã hứa rồi, nếu tôi mang chiến thắng về sẽ cho tôi hôn. Không được lật kèo đâu."

Meliora mặt đỏ bừng bừng, tức lắm chứ.

Là ai để cô phải chờ?!

Là ai?!!

Con khổng tước bạch kim chảnh cún vô liêm sỉ!

"H-hôn thì hôn. Ai sợ chứ!"

Nói vậy chứ hai mắt Meliora đã nhắm lại từ bao giờ, chờ đợi nụ hôn của tên bạch kim kia. Chắc cũng chỉ là một nụ hôn thoáng qua thôi... chắc chắn là vậy...

Ơ nhưng sao tay Draco lại vòng qua eo rồi kéo cô vào trong lồng ngực cậu ta làm gì?

Chết rồi!

Nóng quá, Meliora có thể cảm nhận được hơi thở của Draco. Nó phả vào bên tai khiến cơ thể cô rùng mình mềm nhũn ra. Meliora muốn đẩy cái con người đang ôm mình ra nhưng...

"Mắc gì mày khỏe vậy chứ???"

Draco chỉ cười không nói gì. Một tay cậu nâng cằm cô gái nhỏ trong lòng mình lên, môi dần tiến sát lại phủ lên đôi môi mềm mại ấy. Cậu muốn, rất muốn nuốt trọn cô vào bụng... nhưng phải tiết chế lại.

'Bình tĩnh, bình tĩnh nào. Cô ấy còn nhỏ. Sớm thôi, rồi cô ấy sẽ là của mày, điều đó chỉ còn là vấn đề thời gian thôi. Draco Malfoy, tiết chết, tiết chế lại nào...'

Merlin trên cao! Người đã buff cho Draco một cái nghị lực phi thường để cậu không làm gì Meliora, chỉ hôn thôi...

Meliora thì để mặc cho Draco dày xéo môi mình.

Có làm gì được đâu.

Ai kêu cô chơi lớn làm gì chứ?

Dây dưa một lúc cho tới khi hai người đều đã hết hơi thì Draco mới luyến tiếc rời môi Meliora. Không sao, sau này sẽ còn nhiều cơ hội. Đây mới chỉ là bước đầu thôi.

Còn Meliora thì sao? Cô tham lam hít thở bầu không khí trong lành buổi tối, trong đầu không khỏi suy nghĩ.

Tên này sao hôn giỏi vậy chứ?

Cậu ta từng hôn người khác rồi à?

End chương 61

• 𝕳𝖆𝖗𝖗𝖞 𝕻𝖔𝖙𝖙𝖊𝖗 • 𝕃𝕠𝕧𝕖𝕤𝕚𝕔𝕜 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ