Ngoại truyện: Carefree

1.5K 151 4
                                    

Tại một căn dinh thự cổ kính tọa lạc tại số 12 Quảng trường Grimmauld, London. Nơi đây đang tràn ngập trong tiếng cười nói, chào đón sinh linh bé bỏng vừa mới ra đời. Vị gia chủ đón lấy đứa trẻ còn đỏ hỏn từ tay vợ mình, vẻ hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt đã in đầy dấu vết của thời gian.

"Đã lâu rồi nhà mới có thêm một đứa con gái, hai đứa trước toàn con trai không à."

Phu nhân Black cười tủm tỉm nhìn đứa cháu gái đang say giấc trong trên tay chồng mình, bất chợt bà quay lại nhìn xung quanh như đang tìm kiếm thứ gì đó.

"Thằng nhóc Sirius đâu rồi? Vợ nó sinh mà vẫn không bóng dáng đâu hết, cái thằng vô trách nhiệm này."

"Anh có về lúc chị đang sinh. Nghe tiếng hét của chị dâu, ảnh sợ quá chạy đi tìm Snape rồi."

Regulus Black nghe mẹ trách mắng anh trai thì lên tiếng nói đỡ vài câu. Nhưng mà nghe có vẻ như cáo trạng hơn, cái giọng điệu khinh thường rõ ràng thế kia cơ mà. Gia chủ Orion Black một bên ôm cháu gái cũng không nhịn được mà khinh bỉ thằng con trai lớn.

"Cái thằng đó vô Gryffindor vậy mà nhát, ta còn tưởng nó dũng cảm thế nào chứ."

"Chắc một lát nữa anh về thôi."

"VỢ ƠI!!!"

Vừa nhắc Tào Tháo là Tào Tháo tới ngay, Sirius Black hớt ha hớt hải chạy từ cửa tính vào phòng sinh thì bị Walburga ngăn lại với giọng quở trách.

"Giờ mới về? Vợ mi sinh xong đang nghỉ ngơi rồi, qua mà coi con gái mi đi."

Đón lấy đứa con từ tay cha mình, Sirius nhìn chằm chằm vào đứa trẻ rồi lại ngước lên nhìn cha mẹ mình, hỏi lại có đúng là con gái hay không. Sau khi nhân được cái gật đầu chắc nịch từ gia chủ và phu nhân Black thì hắn hớn hở nâng tay lên cao khiến đứa trẻ đang ngủ bất chợt thức dậy khóc toáng lên. Gia chủ Black nhìn thằng con trai đang vụng về dỗ trẻ mà hận không thể quay ngược thời gian lúc nó sinh ra mà nhét nó trở lại bụng mẹ. Đúng là nuôi chỉ được cái to xác!

Một lúc sau thì đứa cháu trai lớn cũng từ nhà ngoại trở về, tiếp đến là những thành viên khác của gia tộc Black cùng họ hàng tới chúc mừng cho sự ra đời của tiểu công chúa. Một cảnh tượng nhộn nhịp hiếm khi được nhìn thấy tại gia tộc quyền quý này.

Tin tức về sự ra đời của tiểu công chúa nhà Black nhanh chóng được lan truyền khắp giới phù thủy. Đứa trẻ mang dòng máu của hai gia tộc cao quý bậc nhất và sẽ là người thừa kế tiếp theo của gia tộc Black.

11 năm sau...

RẦM RẦM RẦM!!

"Padfoot, Lily dậy mau! Mặt trời sắp thiêu cháy mông rồi!"

Vulpecula Meliora Yvonne Lenoir Black lớn lên trong sự thương yêu và nuông chiều từ hai bên nội ngoại đến nay cô bé cũng đã đến tuổi đi học. Vào buổi sáng ngày sinh nhật 11 tuổi sau khi bé nhận được thư cú đã ngay lập tức chạy tới phòng cha mẹ để khoe. Nhưng sao giờ này mọi người vẫn còn ngủ vậy?

Sirius Black lờ mờ ngồi dậy, hé mắt nhìn cô con gái nhỏ đang đứng bên cạnh giường liên tục chớp chớp đôi mắt to tròn như hai viên ngọc lục bảo. Hắn khẽ thở dài một hơi rồi quay sang nhìn người vợ còn đang say giấc nồng bên cạnh.

• 𝕳𝖆𝖗𝖗𝖞 𝕻𝖔𝖙𝖙𝖊𝖗 • 𝕃𝕠𝕧𝕖𝕤𝕚𝕔𝕜 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ