Sau khi kết thúc hữa tiệc tối ở Đại Sảnh đường, tất cả học sinh theo sự chỉ dẫn của huynh trưởng trở về ký túc xá. Slytherin vẫn theo thông lệ hằng năm mà tổ chức trận đấu để tìm ra thủ tịch.
"Draco Malfoy dành chiến thắng, còn ai muốn tuyên chiến nữa không?"
Không một ai lên tiếng, Draco Malfoy từ năm nhất đã luôn yên vị tại chiếc ghế thủ tịch đến tận bây giờ. Có thể sẽ có một số người không quan tâm nhưng cuối cùng vẫn là không dám lên tiếng, một phần là Draco thực sự có năng lực nhưng quan trọng hơn cả là họ e dè quyền lực của gia tộc Malfoy. Hiện tại, trừ bỏ Lenoir và Black ra thì Malfoy chính là gia tộc có quyền thế nhất, phu nhân Malfoy lại xuất thân từ gia tộc Black, mà cái người trực thuộc dòng chính của hai gia tộc quyền thế kia lại không có hứng thú với vị trí này. Draco Malfoy nghiễm nhiên trở thành thủ tịch năm thứ tư.
"Draco, đừng nghịch tóc tao nữa."
Sau khi huynh trưởng tuyên bố kết quả trận đấu của năm tư, Draco an tọa ngay bên cạnh cô bạn nhỏ của mình, bàn tay không chịu yên vị mà đưa lên nghịch mái tóc đen dài của Meliora.
"Chờ một chút."
Bàn tay Draco thuần thục tết mái tóc dài của Meliora thành hai bím tóc xinh xinh. Kiếp trước, vì muốn kéo gần khoảng cách giữa hai người thêm chút nữa mà cậu đã rất khổ tâm học đủ loại tạo kiểu cho con gái chỉ để danh chính ngôn thuận chạm vào mái tóc này.
Draco Malfoy yêu mọi thứ của Meliora, đôi mắt này, mái tóc này, thân thể này, cả linh hồn này... dù là ở kiếp trước hay kiếp này cậu đều muốn chiếm hữu chúng. Meliora Lenoir chỉ có thể là của Draco Malfoy.
"Gloria, em có thể về phòng trước không?"
Meliora ngước nhìn vị huynh trưởng nữ đang chú tâm vào trận đấu kia. Gloria Macmillan là huynh trưởng nữ kế nhiệm của Gemma Farley, cùng với huynh trưởng nam đương nhiệm Andrew Travers đã giữ chức vị này từ năm ngoái khi Hugh và Gemma trao nó lại sau khi hết nhiệm kỳ. Cũng giống như hai vị huynh trưởng ngày trước, cả Gloria và Andrew cực kỳ cực kỳ cực kỳ cực kỳ cực kỳ quý Meliora luôn, có lẽ vì hai người họ đều luôn mong muốn có một đứa em để cưng chiều chăng? Và cô sẽ không nói chuyện Gloria đã được ấn định làm phu nhân tương lai của gia tộc Coffey đâu.
"Em không khỏe ở đâu sao, bé con?"
Gloria lo lắng xem xét khắp người Meliora, đến khi xác nhận không có gì bất thường mới chịu thả cho cô về phòng. Nhưng chưa đi được mấy bước thì có một giọng nói cất lên từ phía sau.
"Tiana Rowle, hướng Meliora Lenoir tuyên chiến!"
Chậc, chút nữa thì quên con ranh này!
Mới có mấy tháng không gặp thôi mà gan nó đã lớn hơn rồi, lần này còn muốn tuyên chiến với cô luôn sao?
Có điều Meliora Lenoir này cao thượng lắm, không chấp nhất với lũ người hạ đẳng.
"Từ chối."
"Cô sợ sao?"
"Cứ cho là vậy đi."
Khục... Các thành viên nhà Slytherin đồng loạt che miệng lại, họ muốn cười lớn lên nhưng vì lễ nghi chỉ đành nhịn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
• 𝕳𝖆𝖗𝖗𝖞 𝕻𝖔𝖙𝖙𝖊𝖗 • 𝕃𝕠𝕧𝕖𝕤𝕚𝕔𝕜
Fanfiction"Slytherin toàn những kẻ si tình..." ℭ𝔬𝔲𝔭𝔩𝔢: 𝔇𝔯𝔞𝔠𝔬 𝔐𝔞𝔩𝔣𝔬𝔶 𝔵 𝔐𝔢𝔩𝔦𝔬𝔯𝔞 𝔏𝔢𝔫𝔬𝔦𝔯 __________________________________ # Ngoại trừ OC thì những nhân vật trong nguyên tác đều thuộc về cô J.K.Rowling. # Có nhiều chi tiết thay đổi...