Chapter 37: Spending Time Together

4.1K 236 16
                                    

Maaga akong nagising dahil nakasanayan na, I was in daze and decided to get up dahil nauuhaw ako for some reason. Gusto ko ng tubig-

I was about to step out but then my legs gave out- huh? doon ko simulang naramdaman ang mga hapdi sa likod at sa ilalim ko. Even my jaw hurts... p-tan-gna.

Naalala ko naman ang ginawa ni master sakin kagabi at agad na namula- AAAAAHH kaya pala. I kind of regretted why I asked him to f-ck me in his half dragon form.

Sabi ni master, mas malaki daw pag ganon. Haaayyys parang nagsisisi ako na hindi, akala ko talaga masarap sha mga dzae-

p-ta unsay lami!? Sobrang sakit, jusqqqq mga 15-20 mins nga di gumalaw si master dahil umiiyak ako sa sakit. Basta oi! Sakit!

Pero at first lang- then pleasure comes next. Sinasabi ko sainyo masakit talaga kahit nagka-anak na ako, para parin akong v-rgin. Pero v-rgin naman talaga ako eh! Diba?! Ako ba yung nakaranas sa unang s-x ni Candace?

Diba hindi!? I even remembered master saying. 'How come you're still tight even after giving birth?' napailing nalang ako, 8 years din yun syempre sumara na diba?

Nirecall ko pa yung ibang nangyari kagabi- ah naalala ko na. yung bago palang kaming magsisimula. I asked him if he has two d--cks.

*Mini Flashback*

Habang busy si master ka-kakagat ng leeg ko na parang aso. Naalala ko naman yung nabasa kong mga nobela na may dalawang a-ri ang mga ahas- "Master, may dalawang ano ka ba?"

Napatigil naman siya sa ka-kakagat sakin... and stared confusedly. "I meant do you have two d--cks?" doon naman umiba ang expression ng mukha niya. What? Just curious.

(Candy mentioned this around ch15 when she's havng thoughts about snakes and dragon having two d---ks. -Queen A.M)

"What kind of question is that?" nagtatakang tanong niya habang nagme-make face. Napanguso naman ako. "Mi Dulce, you ruined the mood na." he added.

"I don't want to get f-ck-d by two d--cks-" tinakpan niya naman ang bibig ko sabay kamot ng ulo niya.

"No, Mi Dulce. Can we continue now?" ngitian ko naman sya at tumango

*End of mini Flashback*

Wala nga siyang dalawa t-t- pero ang laki naman, giahak ah.

Bushyeeet siya. I clicked my tongue at may naalala pang specific na pangyayari kagabi. kagabi where I s-ck him off- AAAAAAHH YA-WAAAAA! KAYA PALA MASAKIT YUNG PANGA KO.

Ang laki naman kasi eh! "Mornin', Mi Dulce." Napalingon naman ako sa nagsalita, nakaupo padin ako sa sahig at nalalamigan na ako dito. "Ah you ok? Let me carry you."

Nagulat naman ako nung inalis niya yung kumot- namula agad ako. He's n-aked... at madami din siyang kagat dahil sakin. ginantihan ko lang naman siya ng kagat-

"Hoof- up we go, mi dulce. You like what you see hmm? Tapos ka na bang titigan ang magandang katawan ko? Pati na din ang malaking ti-" agad ko naman siyang hinampas sa mukha. "aaw."

"Tumahimik ka at bigyan mo ako ng tubig, kanina pa tuyo yung lalamunan ko." Inis na sabi ko sakanya, aga aga ang kalat. "Bilis-ack!"

"Mhmmm, anything for my mi dulce. Pero dapat kasama ka." Nakangising sabi niya so ayon, kumuha siya ng robe pero ako naman ay nakabalot lang ng kumot.

Pagkatapos niyang magsuot ay binuhat na niya ulit ako at lumabas- wait... "we're ging out!?" gulat na tanong ko. "Wala akong suot, are you kidding me?!"

"Yeah, like I'd let them see your beautiful body. Hindi sila titingin, I promise." Mahinang bulong niya sakin kaya nag give up na ako. "You know you were so sexy kagabi."

I rolled my eyes heavenwards, pinagsasabi nito. "I like how you screamed, master. It turns me -n. oh and that time when you're s-cking me off... para kang kumakain ng lollipop."

"Are you insulting me?" inis na tanong ko sakanya pero tinawanan lang ako ng h-ng-hanng sabay halik ng pisngi ko. Kasalanan ko bang wala akong alam sa paga-ano?

Tsaka sobrang laki din non ano? Hindi nga halos magkasya sa bibig ko tapos sasabihin niya lang sakin yan? lakas ng amats aah! "Sana pala kinagat ko nalang yun, tsk." Bulong ko.

"Sorry na, sorry na mi dulce." He chuckled, nakarating naman kami sa kitchen at nakita ko namang walang tao... uhh asan na ang mga tao dito? "I asked them for a day off para makasama ang pamilya nila."

Paliwanag naman ni master kaya tumango ako. Inilagay niya naman ako sa isa sa mga upuan at kinahanan ako ng tubig, ang ganda pala sa feeling pag ikaw na ang nag-uutos sa amo mo no?

"Asan si Cara?" tanong ko, actually di naman ako nag-alala kung nasaan siya as long as andon si Acacius. I'm sure Acacius won't hurt her, tsaka considering Cara's situation...

Baka matatalo niya pa ata si Acacius, oh that slip off my mind. Anong gagawin ko sa illness ni Cara? Kailangan ko siyang ipach- wait can't I just tell Master tungkol kay Cara?

"Ok ka lang ba mi Dulce?" tanong ni master at napaisip naman ako, maybe I shouldn't muna. I will ask my daughter first tungkol dito.

Baka kung ano ang iisipin ni master kay Cara, what if he... will leave us dahil sa illness ni Cara? Kaya nagchange topic nalang ako. "Master, kilala mo po ba ang kumuha ng kapangyarihan mo?"

Naalala ko kasi yung kahapon, I wasn't thinking of it much dahil wala naman akong alam dito. Pero... somehow I began doubting myself. Hindi ako oblivious.

Diba... isa akong DeLillo? Paano kung totoo ang sinasabi nina Chrisa? Na ako nga ang kumuha? Pero wala naman talaga akong naalala. "Yeah, we haven't found her for 8 years."

Naka-shrug na sagot ni Master. "Wag kang mag-alala mi dulce. Once I get my power, kaya na kitang protektahan forever."

Napangiti naman ako sa sinabi ni master. No pero seryoso? Paano kung ako nga? pano kung- is he going to... k-ll me if ako nga?

Nanlamig naman ako bigla. "I'm going to k-ll them." Inosenteng dagdag ni master. Ahhh, that can't be me... baka nagsisinungaling nga sina Chrisa.

Master told me that they're the scheming aristocrat na kalaban nila. They could have blamed me... 

Suddenly having a Dragon DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon