❗Typo and Grammatical errors ahead❗
Mayumi P.O.V
Tngna nakakahiya ka Yumi paniguradong pinagfiefiestahan ka na ng mga damuhong ito sa isip nila dahil sa pinagsasabi mo kanina. My ghad! napaka bungangera mo kasi.( ̄ω ̄;)
Katahimikan ulit ang bumalot sa buong classroom kaya pinagsisihan ko talagang bumalik dito eh. Lakas kasi maka piste ng mga unggoy na iyon.
Wait. And speaking of mga unggoy nasan na pala yung Jim na iyon? Sa nakita kung iyon ay grabe ang tinamo nitong mga sugat sa katawan siguro naka takas naman siya sa pagsali ko sa eksena kaya nawala ito ng parang bula. Tch! Pero tangena parin nasa wanted list na ako ng mga unggoy na iyon putcha! (T⌓T)
Maling-mali talaga ang desisyon mo na ito tanda!
Napabuntong hininga nalang akong napasandal sa upuan at sakto namang pagtingin ko sa harapan ay nakita ko yung si Mr. Dimple na igop na nakatitig na naman sakin kaya tinitigan ko rin ito at ako na ang umiwas ng tingin at napakunot noo ako.
He look so familiar but, where did I saw him?
"Hey! babe." Salita ng kung sino mang na may pagmamay ari ng kamay na nakapatong sa mesa ko kaya taas kilay ko itong tiningnan.
"W-What?!" Iritable kung salita.
Ngumiti ito sakin. "I said babe, bingi." Napaawang naman ang bibig ko sa sagot niya.
"Y-Yah! Tangena ka ba?! Ako babe mo? E sa hindi nga kita kilalang gag---wait?" Putol kung salita ng makilala ko kung sinong hinayupak ang kaharap ko ngayon. (0_0) "You...!"
"Yes babe?" Naka ngising sagot naman nito.
"Ikaw yung manyak sa labas, diba?!" Sa lakas ng pagkasabi ko nun ay nakarinig ako ng tawanan sa likod na siyang ikinatingin naman ng ulol nato doon.
*death glare*
"Ulol! ka Kai tinawanan mo si Lead?"
"Gago si Niel yun!"
"Hala kayo! ba't nadamay ako dyan?"
"Tangenamo dre! Si Akhi yun."
"Tulog ako ng mangyari ang krimen."
"Pakyu dre!"
Dinig kung sumbatan nila sa likod. Ginagawa ng mga damuho na'to?
"Ako manyak?" Parang naiinis nitong tinuro ang sarili niya.
"Oo." Diretso kung sabat. "Remember doon sa labas kanina yung sinabing mong...ano..." Nagdadalwang isip pa ako kung sasabihin ko yung tirik na iyon or ano.( ̄^ ̄)
"Ano?"
"Nevermind." Sagot ko nalang. Takte yan!
Sa gulat kung bigla niyang paglapit sa mukha ko ay muntik ng matumba yung upuan ko (OΠO!) at sa sobrang taranta ko ay napahawak ako sa balikat niya na siya naman paghawak niya sa upuan ko para pigilan ang pagkatumba ko nakita ko namang naalerto yung ibang tao sa loob ng classroom sa pag-aakalang matutumba ako.
"Gago! muntik na iyon."
"Naks! ang bilis ni Gray ahhh."
"Acting like a hero,woo!"
"Galawang Gray yata yan."
"Uy! May naamoy ako dre."
BINABASA MO ANG
Section D
Teen FictionLeon Dale High is a prestigious school known for its peaceful environment, but Leon Dale High has a little secret that only the campus knows. And that's secret is the existence of section D, the last section that always wants trouble. And the entire...