Typo and Grammatical errors ahead❗
Pagkalabas na pagkalabas ko sa hotel ay napapikit nalang ako at nilanghap ang sariwang hangin na sumalubong sa akin.
Napalingon naman ako sa taong pumalakpak na siyang ikinakuyom ng ng kamao ko.
"What a fantastic show, Leondalle." Wika nito na parang may kung ano namang tumusok sa dibdib ko. It's not Rivera, it's Leondalle.
Ito ang kauna-unahang pagkikita namin simulat malaman niya kung sino talaga ako. Iba parin pala sa pandinig ang matawag na Leondalle ng taong kinasusuklaman ka. Yung tipong ayos lang sa akin na tawagin ako ng Leondalle ng ibang tao pero bakit pagdating sa lalaking kaharap ko ngayon ay bakit nasasaktan ako na ewan. Baliw na ba ako?
(A/N: Siguro.)
Tss!
"It's been a while, Montevano." Wika ko sabay ngiti sa kanya. Ako lang ba or masyado akong assumera na napansin kung parang nasaktan siya sa sinabi ko.
Sorry may lahing delulu lang hehehe.
Katahimikan ang bumalot sa aming dalawa ni Gray. Tanging busina ng mga sasakyan at boses ng mga tao nalang ang aking naririnig.
Sisirain ko na sana ang katahimikan sa pagitan namin ng unahan na ako ng impakta.
"Babe!" Tawag nito na siyang ikina-irap ko naman.
(A/N: Mayumi Leondalle, natagpuang BITTER)
Shut the fvck up Ms. A!
(A/N: K.)
"Oh! Hi, Kathara." Nakangiting bati nito sakin.
Ano raw? Kathara? wtf!
Imbes na patulan ito ay ngitian ko nalang ito.
"I didnt expect that your gift... nevermind." Nakangiti nitong sabi.
Ang plastic, pistiiii!
"I hope you enjoy it." Wika ko naman.
"Naman. I really, really enjoy it. Lalo na..." Sabay tingin nito sa pisngi ko na siyang ikinangisi ko naman.
I knew it! This bitch.
"Does it hurt?" Tanong nito na tonong concern 'kuno'
Plastic!
Nginitian ko naman ito.
"Ghad! What a stupid question of mine. O didn't mean to---"
"Nah! It's ok." Putol ko sa sasabihin niyang puro ka plastikan. The nerve of this bitch.
May sasabihin pa sana ang impakta ng hindi na niya naituloy dahil sa may bumusina na siyang sinundan naman ng pagtawag sa pangalan ko.
"Hey, dimwit!" Tawag nito na siyang ikinakunot noo ko namang lingon sa kotse.
Liningon ko naman muli sina Gray at Celine para magpaalam.
"Hi, Lev!" Bati pa ng impakta kay Levy na siyang kinawayan naman pabalik nito.
"Pano ba yan, mauna na ako sa inyo. Bye!" Sabi ko sabay talikod na sa kanila.
Pinagbuksan naman ako ng pintuan ni Levine.
"Naks! Gentlemen ka yata ngayon ah. Pakitang tao?" Pabirong sabi ko rito na siyang ikina-irap naman niya. Ayan na naman siya sa sakit niya.(ー_ー゛)Pagkasarado nito ng pinto ay agad naman itong umikot para sumakay natin at saktong pagkatingin ko sa pwesto nila Celine ay nangunot-noo naman ako nang mapansin ko ang hindi mapinta na itsura ni Gray na parang galit na ewan at sakto namang dumako ang tingin ko sa mga kamay niya na ang isa ay naka kuyom? Eh?
BINABASA MO ANG
Section D
Teen FictionLeon Dale High is a prestigious school known for its peaceful environment, but Leon Dale High has a little secret that only the campus knows. And that's secret is the existence of section D, the last section that always wants trouble. And the entire...