Chapter 18

761 36 0
                                    

❗Typo and Grammatical errors ahead❗

Ilang oras na din ang lumipas at nakaharap na sa isa't-isa ang grupo ng Section C vs. Section D.

"Saan kaya ako pupusta?" Giit ko habang hawak-hawak ang isang bow ng archery na kinuha ko sa mesa na katabi ng kinauupuan ko.

"Zedrick Ramirez, layuan mo na nga si Michelle!"

"Gague ka ba?! Ikaw ang lumayo sa kanya!"

"Tangena! Sige ano?!"

"Shut the fuvck up!"

"ANO?!"

"Hoy! Baka nakakalimutan niyong may kasalanan kayo samin mga hampas lupa!"

"Wow! coming from you ha, na mukhang lupa!"

"HAHAHAHA! Nice one Kai."

"Sigurado na ba kayong dito natin gagawin ang laban? Ayaw niyo sa lumang pwesto?"

"Playing safe huh?"

Napapailing nalang ako sa palitan ng mga ugok na salita. Akala ko pa naman rambol na agad eh' tas ano itong nakikita ko para mukhang mga babae lang kung umaway eh puro bunganga lang ang matalim, tsk!

"Boring na----" Napatigil ako sa sasabihin ko ng may biglang sumigaw sa may bukana ng gymnasuim.

"MAGPAPALITAN LANG BA KAYO NG MGA SALITA DIYAN?!" Sa lakas ng sigaw nito ay napatigil ang mga ugok sa talakan.

"Shit! Nash?"

"Badtrip ka naman Nash oh."

"Ayun na eh. Aiiist!"

Reklamo ng mga ugok dahil sa bagong salta na si Nash.

"What a small world." Napailing kung sambit.

Kita ko naman kung paano humayo yung mga ugok para padaanin si Nash tch! Wala paring pinagbago mayabang parin itong kumag na 'to.

Takte! lahat nalang yatang nakakasalamuha ko simulat tumapak ako sa paaralang ito ay, lahat nalang may koneksyon sakin. Bwisit! Kayanin ko pa ba itong mission mo tanda?

____
Nakipagtitigan ito sakin na siyang ginawa ko rin habang nasa stage ako na parang reynang nakaupo sa trono, samantalang siya ay nasa baba at tinitingala ang magandang reyna, charot!

"We've met again my dear." Nakangising sabi nito na ikinangiwi ko naman.

"Kaya nga e'. What a small world, hon." Ngisi ko ring tugon sa kanya. Nakarinig naman ako ng bulungan sa mga ugok. Napakatsismoso talaga ng mga hinayupak na'to idagdag niyo pa yung section C na nakiusisa rin. tf? So ano to close na sila?

"Ano raw Hon?"

"Mag shota ba sila?"

"Ang dami mo naman yatang kaagaw dre."

"Tumahimik ka diyang gague ka!"

"Hoy! Xhian, kabet ka ba or si Nash yung kabet ni Yumi?"

Section DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon