Chapter 30

609 33 0
                                    

❗Typo and Grammatical errors ahead❗

Mayumi P.O.V

"Hoy Valdez! Itigil mo nga yang pag ngingiti mo diyan baka hindi na kita matiis at pag untugin ko kayong dalawa ni Xhian." Inis kung salita na panay hila naman ng laylayan ng dress ko dahil sa umaangat ito pag nauupo ako. Paksh*t talga oh.

"Kalma Hon, baka lumuwa HAHAHA"

"Tangina ka!" Singhal ko kay Nash na tawa parin ng tawa bwisit talaga ang gagong 'to.

Lumuwa?╥﹏╥

*Flashback*

Pagkadating na pagkadating namin sa school ni Xhian ay agad itong bumaba samantalang ako ay nagpaiwa parin sa loob ng sasakyan.

"Hoy! lalabas ka ba or lalabas ka?" Iritadong salita nito kaya tiningnan ko 'to ng masama.

"Aiiist!" Wala na din akong nagawa kundi ang bumaba sa sasakyan niya at inis na inaayos yung laylayan ng dress ko na umangat na namn dahil sa sobrang ikli nito. Argh! nakakabadtrip talaga pumili ng damit si tita.

"Witwew! Ang ganda ng chixx natin Xhian ahh." Biglang sulpot ni Valdez sa kung saan.

"Hindi ko yan chixx ulol." Sabat naman ni Xhian.

"Ay! hindi ba? Hi Ms. Gorgeous." Bati ni Valdez sakin bwisit din talaga itong isa na'to eh.

"Fvck you!" Angil ko rito na ikinagukat naman niya.

"Woah! Hon? Is that you?" Parang hindi makapaniwalang tanong nito kaya inirapan ko nalang ito.

Natatanga na namn siya.

"Ganda natin ahhh. Sexy." Nakangising komento nito sakin habang tinitingnan ang kabuuan ko na napakagat labi pa.

"Tigilan mo yan Valdez kung ayaw mong tusukin ko yang mga mata mong hayop ka!" Sita ko sa kanya dahil sa minamanyak na naman ako ng gago.

Lalaki nga naman oh.

"I'm just kidding hon. But I'm telling you the truth,...you look so damn gorgeous tonight." Sabi nito na ikina ismid ko naman.

"Hindi mo ako madadala sa mga ganyang gawalan mo Mr. Casanova." Taas kilay kung sabi sa kanya na ikina-kibit balikat naman niya.

.....
Kasalukuyan na kaming nag hihilahan ni Xhian sa may Entrance ng gymnasium, kung papasok ba ako or hindi.

"Mayumi. Papasok ka ba or ano?" Iritadong tanong ni Xhian sakin.

"Ayaw ko nga!" Angil ko.

"Hindi pwede, kailangan mong pumasok or else..."

"Or else ano? Puputulin ni tanda koneksiyon ko sa kanya? Edi go I don't care." Bulyaw ko sa kanya. Mabuti nalang talaga at wala ng tao dito sa my entrance dahil sa busy na ang mga tao sa loob ng gymnasium kaya malaya kaming nagsisigawan ni Xhian dahil ang lakas ng music tangina.

"Tama na yang pag inarte mo hon at nakikita ko na dito sa pwesto ko yang... luluwa na talaga pag lumikot ka pa diyan ng lumikot.

Sa sinabing iyon ni Nash ay agad naman akong napatingin sa may dibdib ko at agad yung tinapakpan ng dalawang kamay. "Bastos!" Sigaw ko sa kanya na ikinangiti pa ng gago.

"Baliw ka talaga Nash." Ani naman ni Xhian sa kanya.

"Pasensiya na dre, iyon lang talaga napansin ko eh." Kamot ulo nitong sabi.

"Palusot pa tangina ka!" Singhal ko naman sa kanya.

"Ang OA mo hon as if naman na malaki yang luluwa tsk!" Hahambalusin ko na sana ito ng pouch ko ng bigla na akong hilahin ni Xhian kaya ang ending rumampa ako sa gitna ng red carpet dahil ang traydor na si Xhian ay pagkatapos akong ihatid sa gitna na akala ko sabay kami lalakad ay bigla nalang nawala ng parang bula bwisit talaga.

Section DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon