Chapter 67

494 26 2
                                    

❗Typo and Grammatical errors ahead❗

Pvtangina! I felt so betrayed! Argh!

Hindi ako makapaniwala sa kinalat na mga rumors ng mga bruhilda tang.ina. A-Asawa ko na daw si Gray at b-buntis ako? Wah! I cannot believe this. Ako ang ginawang pa-in ng mga gaga na iyon sa sarili kung plano like? What the fvck!?

Habang tinatahak ko ang daan tungo sa hide out namin ng mga gaga na iyon ay todo bulungan naman ang mga estudyanteng nasasalubong ko.

____
"Hoy! Mga bwisit kayo! B-Bat ako ang laman ng usapan ngayon sa buong campus?" Sigaw ko na siyang kapapasok ko palang.

"Oh? Here your are HAHAHAHA" Tawang sabi ni Piper.

"Did you like it?" Tanong naman ni Jean.

"What? No!" Iritada kung sagot sabay upo sa sofa.

"Chill Yumi. Sinunod lang namin ang plano mo yung big impact." Natatawang aniya din ni Chelsea.

"Gurl! Tumpak na tumpak ang plano mo kita mo trending ka sa forum natin. Kinikilig ako iiiih!" Tili ni Lisa na ikinangiwi ko naman.

"1M retweets Mr. & Mrs. Monteverde. Iiiih!" Sabi ni Lisa na siyang parang bulate na sa kinauupuan niya kasama si Piper na tumitili narin.

"Tangina niyo! Sa dinami-daming pwede gawing rumors ay yan pa talaga ang naisip niyo ano. At ano yung buntis? Akala ko si Jean ang buntis dito? How come pati ako buntis?" Tanong ko.

"Actually, napasama lang yun gurl. Dahil sa may narinig kami na nag tsismisan kanina sa ladies room na ikaw ang pinaghihinalaan na buntis kaya para mas tumumpak pa ang rumors ay sinali nalang din namin iyon HAHAHAHA!" Giit ni Piper na tumatawa.

My ghudness! Nababaliw na sila. P-Paano nalang pag nalaman 'to nila Kuya edi patay na naman ako. Tangina!

"Inferness...dami mong supporter bitch at madami din ang bashers mo." Naiiling na wika ni Piper.

"Well online haters are cowards. All they do is to bad-mouth people behind their backs." Sabi ni Chelsea na sinang-ayunan naman ng tatlo.

"And I'm sure na nag-aalburotu na ang main suspect natin dahil sa mga naririnig at nababasa niya about sa gossips hahaha!"

"Nasa atin parin ang huling halakhak and thanks to our beautiful friend over there." Sabay turo sakin ni Piper na siyang ikinatingin naman nila sakin at pumalakpak.

"Woooo! One of a kind. Kahit bitch ka mahal parin kita." Sabi ni Piper na siyang ikinangiwi ko. The fvck!

"Mga gaga! Huwag kayong magsaya at baka hindi sakyan ni Montevano ang trip niyo sa buhay at mabuking tayo." Sita ko sa kanya.

"Tss. Mukhang ikakasaya pa nga ng isang iyon ang balita eh." Nakangiting wika ni Chelsea.

"Haiistt! Ewan ko sa inyo." Aniya ko nalang.

_____
*Field*

Lahat ng taong napapadaan na sa harap namin ay sinasamaan ko ng tingin at ito namang mga bruhilda ay todo hagikhik.

"Sorry for that. Preggy lang kasi." Sabi ni Piper sa mga kababaihan na natakot yata sa mga tingin ko.

"Hoy! Ano ka ba Mayumi? Lahat nalang ba na tao na napapadaan ay sasamaan mo ng tingin?" Suway sakin ni Piper.

"Sasamaan ka na talaga sakin Piper!" Banta ko naman na ikinatawa naman nila.

"I'm so sorry kung ikaw ang naiipit sa problema namin ni Josh." Wika ni Jean.

Section DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon