❗Typo and Grammatical errors ahead❗
Mayumi P.O.V
Exact 3:00 am na pero heto parin ako nakatunganga sa puting kisame ng kwarto ko. "M-My...first k-kiss Aiiiissttt!!!" Tulala kung salita sabay takip ng unan sa mukha ko. "Arrgghh!" Bwisit ka Gray! Magnanakaw ng halik. ╥﹏╥
Pagulong-gulong ako sa kama ko hanggang sa mahulog ako dito na lumikha ng malakas na kalabog.
"A-Aray!" Angil ko at hapong linabas ang ulo ko sa kumot na bumalot sakin at nakatiyahang tinititigan ang kisame na ikinalaki naman ng mata ko nang yung nangyaring halikan ang lumabas na imahe sa kisame.
*Flashback*
At dahil nga kumukulo ang dugo ko sa hinayupak na Montevano na'to ay tinadtad ko ito ng sangkatutak na dada na puro pabulong para sa hindi kami marinig ng mga babae sa labas ng cubicle na todo tsismis din at ako pa talaga ang topic. Mahiya naman po kayo mga ate. Respeto nalang siguro ano? ಥ⌣ಥ
"Sinasabi ko talaga sayo Montevano na hindi mo ako madadala sa kamanyakan mo---*tsup*." (●_●)
He...He kissed me, na siyang nagpatigil sa kapuputak ko.
*Dug...dug...dug...dug*
Parang may kung ano akong naramdaman sa dibdib ko na hindi ko maintindihan dahil parang kinukuryente ang buo kung katawan habang magkalapat ang aming mga labi. Sh*t!
And my eyes gets bigger when he start moving his lips na parang nagpapahiwatig na sundan ko siya, at dahil nga sa nakaramdam ako ng kaba ay buong pwersa ko siyang tinulak na siyang ikinangisi naman niya kahit na napasandal na ito sa dingding dahil sa lakas ng pagkatulak ko sa kanya.
"Bastos!!!" Tanging salitang lumabas sa bibig ko at agad na lumabas sa cubicle at hindi na siya hinintay pang makalabas doon dahil sa patakbo akong lumabas ng cr. Hindi ko alam kung saan ako dinala ng mga paa ko at napahinto lang ako nang may tumawag sa pangalan ko.
"Mayumi?" Liningon ko naman ang pinanggalingan ng boses na iyon at nakita ko si Levine na nakatayo sa pinto ng music room.
"H-Hey!" Bati ko sa kanya nang makalapit na ito sakin.
"Are you ok?" Tanong nito na ikinahawak ko naman sa dibdib ko. Tangina naman oh. Ba't ba ako kinakabahan?
"Ahhh...y-yeah I'm ok." Tugon ko naman.
Napasinghap naman ako at mas lalo pang lumakas ang kalabog ng dibdib ko nang bigla niyang ilagay ang coat niya sa magkabilang balikat ko na parang payakap niya iyong nilagay kaya nagulat naman ako at hindi agad naka imik sa ginawa niya. Ganitong-ganito din ang eksena nang ilagay niya sakin ang cardigan sweater niya na iyon.
"Sa susunod huwag ka ng sumuot ng mga gantong damit kung hindi ka naman komportable." Wika niya na ikinatingin ko naman sa kanya. Habang siya naman ay nakatuon parin ang pansin sa pagbubutones ng coat niya sakin. Kinikilig ako shuta!
"Stop staring at me, dimwit." Saad pa niya na ikina-irap ko naman. Ok na sana eh, may pa habol pa talaga siyang nagpapabwisit sakin. Tch.
"Can you stop calling me dimwit?! Haler! my pangalan po ako. Idiot." Pasuplada kung sagot sa kanya na ikinangisi naman niya na ikinagulat ko naman.
Ba't palagi kung napapansin yang ngisi niyang iyan pag kasama ko siya. Ih?
"Tigilan mo yang pagngisi mo dahil---" Agad na naputol ang sasabihin ko ng mapalayo ako at mapaliyad ng kaunti dahil sa bigla daw bang ilapit ang gwapo---erase that gwapong part. Ilapit daw ba ang nakaka bwisit niyang pagmumukha sakin.ಥ⌣ಥ
BINABASA MO ANG
Section D
Dla nastolatkówLeon Dale High is a prestigious school known for its peaceful environment, but Leon Dale High has a little secret that only the campus knows. And that's secret is the existence of section D, the last section that always wants trouble. And the entire...