⚠️Announcement⚠️
At gaya nga ng sabi ko ay may PART TWO tayo. Alam kung marami na namang magrereklamo nito dahil sa BITIN keneme. Kaya ito na mga laloves! May PART TWO tayo, PART TWO ha' at hindi BOOK 2, magkaiba po iyon.
Parang continuation lang po ng story ang PART TWO, ganern!
Tbh, lumayo na talaga ako sa totoong twist ng story na 'to huhubels. Kaya napagpasyahan ko nalang na gawan nang PART 2, na doon ipopokus ko na talaga sa totoong twist HAHAHA. So please bear with me kung medyo magulo ang mga kamimahan sa PART 1 haysss.
Basta marami tayong bagong aabangan sa Part 2; New Plot Twist, and , New Characters na mas lalong kakainisan niyo HAHAHA, chariiz.
Marami pa ang mangyayari sa Part 2. Mga kasagutang hindi pa nasasagot sa PART 1 like;
1. Sino nga ba ang mga Fernsby sa buhay ni Mayumi?
-Bukod sa pagiging biological Father and Brother. May masamang pakay ba sila kay Mayumi or wala? Basta akin nalang si Gunner hakhak!2. Totoo bang naging masamang ama si Leonardo kay Mayumi.
-Oo sis, Kagigil!
-Isa sa mga nakakabwisit 'tong character Ms. A. Huwag mo na kayang ilagay to sa Part 2.3. At ano na bang nangyari kay impaktang Celine? At paano ito naging tauhan ni Leonardo?
-Gusto ko talagang malaman ang story ng bruhildang ito.
-Bakit kaya niya iniwan sa ere ang mga bebe damuho ko.4. Tuluyan na bang nagparaya si bebe Levine?
-The end of LeYu era na ba? Sureball na ba Ms. A?
-Ipilit mo please!5.At sino ba talaga ang tunay na pumatay sa mama at ate ni Mayumi? Aksidente lang ba ang lahat or sinadya talaga?
-Ako talaga ang pumatay sa kanila teh!
6. Ano ba talaga ang Pyramid/Gold medallion? At nasaan na 'to?
-Untugin mo na kaya ulo ni Mayumi, ms. A., Baka sakaling maalala niya kung saan niya linagay ang medallion. Ka stress!7. Naging totoo bang pinsan si Xhian?
8. Ano na ang nangyari sa marriage proposal ni Akhiro/Hapon?"
-Pinunit ko na beh, nagjajalosi ako, hmppp!9. Ano nga ba ang totoong reason ni Gray at bakit niya pilit na ipinagtabuyan si Mayumi.
-Pang-gulo rin tong isang 'to. Ang tapang-tapang noong una tas ano yung sa huli ampotekk! Ayusin mo sa Part 2 Ms. A. Bigyan mo ng character development to!10. Ano ng nangyari kay Tanda. Buhay pa ba ito?
11. Sino ba talaga si Dwight? At bakit hindi siya nagpapakita kay Gray?
-Asawa ko yan teh!
-Hindi naman siya multo para magpakita kay Gray, eme.Marami pa ang mga katanungan na hindi pa malinaw na nasasagot sa PART 1 at lahat ng sagot ay masasaksihan natin sa PART 2. Kaya, abang-abang!
Q1: Kailan po ang publish ng PART 2?
-Wala pa akong exact date.🥹
-Ipag-pray niyo nalang na sipagin si Ms. A magsulat HAHAHA char!
-Tsaka, magiging busy na rin si Ms. A sa school kaya sa tingin ko matatagalan pa akong makapag ud.🥺Q2: May magiging story din po ba ang ibang characters nang Section D?
-Yes po! Opo! Yeah! HAHAHA
-Pwede kayong pumili kung sino😁
-May Love Series po sila (still planning pa kung sino ang kukunin kung mga characters sa mga damuho.)Q3: May mamamatay po ba sa PART 2?
-Ayytt...secret☺️Q4: May name reveal po ba sa mga myembro ng OKAKI?
-Shyttt beh! Nakilala niyo na sila HAHAHAQ5: May mas gugulo pa po ba ang love story nila Gray at Yumi?
-Opo HAHAHA chariiz
-Yan ang hindi ko pa masasagot beh, malay mo hindi talaga si Gray ang endgame, huiiii!
-Magulo kasi ang buhay ni Ms. A kaya ayoko namang magpatalo no, kaya ayun dinamay ko love life ni Mayumi at Gray, kidding!Q6: May magiging traydor po ba sa mga damuho?
-Hayssss! Depende sa desisyon nila sa buhay HAHAHA*****
I'm so happy na kahit papaano ay meron paring nag full-support till the end sa story ko na to na puro kamemahan at ka oa-yan HAHAHA. THANK YOU SO MUCH GUYS!🥺💖 Kahit kakaunti lang kayong mga readers ko ay hindi niyo alam kung gaano ako kasaya dahil sa hindi ko inaakala na inaabangan niyo talaga ang pag update ko kahit ni may lahing pagong ako😌 Thank you, Thank you talaga!😘🫶
Hanggang sa muli, mga laloves! Kitakitz sa PART 2!!!☺️🤙
...
If you have additional questions or suggestions feel free na mag comment po. Ty!🥰✨
BINABASA MO ANG
Section D
Fiksi RemajaLeon Dale High is a prestigious school known for its peaceful environment, but Leon Dale High has a little secret that only the campus knows. And that's secret is the existence of section D, the last section that always wants trouble. And the entire...