CHAP 11: Những thành viên mới.

16 2 0
                                    

Thời gian: Ngày thứ tư ở Seoul. (27/8/2021)

Lisa với Jisoo vẫn sẽ cứ thông thả tận hưởng hết tuần này, tuần sau mới bắt đầu làm việc. Từ khi về đây thì Jisoo tự nhiên muốn nhận nuôi một giống loài gì đó để vui nhà vui cửa, căn nhà rộng như này, còn có cả sân vườn đầy cỏ đủ để chăn nuôi gia súc thì tại sao lại không nuôi? Nhưng Lisa lại là người phản đối, vì sao chứ? Vì Jisoo mua về ,không biết là cậu ấy hay là cô và hai người hầu sẽ là người hốt sh*t, chăm lo cho tụi nó. Ai chứ Jisoo có khả năng lớn nhất sẽ chạy mất dép khi trông thấy tụi nó làm một bãi ngây trước mắt.

Tuy phản đối kịch liệt nhưng cuối cùng thì cô vẫn không thể nào ngăn cản, Jisoo đã đem một em chó Shih Poo và một em mèo British shorthair, giống mèo Anh lông ngắn về nhà. Đó là còn chưa có gì để hoảng hốt, cái hoảng hốt hơn đó là tên kia mua hẳn một con dê giống Saanen trắng về để ở ngoài sân ,sau còn háo hức háo hức rủ Lisa đặt tên chung. Lisa nổi giận ba ngày, ba ngày sau cũng phải cùng Jisoo suy nghĩ tên cho tụi nhỏ.

Cũng may là tụi nhỏ rất dễ thương, giờ cô mới biết cô thích mèo ghê, quyết định dẹp chuyện cãi nhau qua một bên, hợp tác cùng nhau đặt tên, lúc đầu tên lùn đòi đặt con dê tên là Lalisi.

Nghĩ gì mà Lisa đồng ý. Thế nên thêm một trận cãi lộn mới cùng nhau quyết định chốt ba con lần lượt tên là Dalgom, Louis và Nosi. Đúng là biết cách chọc tức Lalisa chỉ có Kim Jisoo.

Thời gian: Ngày thứ sáu ở Seoul. (29/8/2021)

-Ủa hai cô sao dọn đồ hết vậy, đi đâu sao? Bộ chăm tụi nó cực lắm hả?

--Đừng nói là chăm sóc tụi nhỏ stress tới nỗi mà hai cô phải bỏ việc nha.

Mới sáng sớm, Jisoo đi xuống lầu kiếm đồ ăn xem Lisa đã nấu gì chưa thì cô lại thấy hai người con gái nào đó đang đứng dưới chân cầu thang, trông vẻ hình như là đang đợi hai người xuống, xung quanh còn một đống đồ đạc nữa. Nhìn là họ chuẩn bị dọn đi đâu đó.

-Dạ không cô Jisoo, chúng tôi bị bà chủ bắt về Pháp làm việc. Chúng tôi muốn từ giã hai cô rồi mới đi.

Vẻ mặt hai người trông tàn tạ thật sự, chắc tối qua vừa soạn đồ vừa suy sụp dữ lắm. Việc xa hai cô chủ xinh đẹp đối với hai cô mà nói, như phải xa không khí vậy, không có ai đau khổ bằng hai người họ bây giờ đâu.

-Ủa, xe tới luôn rồi kìa! Vậy....hai cô đi vui vẻ nha....bye bye....thượng lộ bình an ha.

Bọn họ tự nhiên òa khóc là Jisoo đây cũng hết hồn.

-Huhu, cô ôm chúng tôi mỗi người một cái có được không? Chúng tôi không đành lòng đi như vậy đâu!

Jisoo lúng túng nhanh chóng đáp ứng ý nguyện.

-Vậy, được mà....Lại đây.

Mừng rỡ, bỏ hết đồ đạc xuống, chạy lại ôm Jisoo, vừa ôm được cô thì hai người đã khóc như mưa, Jisoo cũng rất khổ tâm, vỗ vỗ lưng họ vài cái trấn an, đang ôm thì họ lại thấy Lisa từ trên lầu đi xuống. Lập tức buông Jisoo ra chạy lên ,một người ôm tay một người ôm chân Lisa.

-Ủa gì gì?? Gì vậy? Hai cô sao vậy?

-Lisa cậu để hai người đó lấy hơi cậu chút đi, họ sắp phải đi rồi. (Cô lắc đầu đồng cảm)

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ