-Công tố, việc cô nhờ chúng tôi, tôi đã làm xong rồi.
-Nhanh vậy sao? Có tìm thấy ai tên Jeong Bon Hwa không?
-Không có. Nhưng có một vụ án rất kì lạ, hình như là đã làm sai hồ sơ rồi.
-Toà án quốc gia mà cũng có chuyện đó sao?
-Vậy nên mới kì lạ. Để tôi cho cô coi.
Cảnh sát Jin ngồi xuống, tay lật lật vài tờ giấy xong dừng lại ở một trang.
-Đây, cô đọc đi, nó ghi là vụ án giữa bị can Woo Byeong-ho và nguyên can là gia đình nhà Jeong. Ai lại ghi nguyên can là một gia đình chứ? Phải ghi tên đàng hoàng mới đúng lẽ thường phải không?
--Một vụ án tai nạn giao thông của tròn 20 năm trước..
-Chỉ còn duy nhất vụ án này là không biết được tên từng người của nguyên can thôi.
-Vậy còn bị can, anh có thông tin gì của bị can không?
-Oh, cái này thì có nhiều lắm, tôi tìm hiểu qua rồi, họ lúc trước rất nổi tiếng đó!
-Vậy sao?
-Un. Họ là một gia đình dòng tộc thuộc giới thượng lưu, giàu có lắm. Nhưng mà, đột nhiên vì một nguyên nhân gì đó mà gia đình này rơi vào phá sản, sau đó tên Woo Byeong-ho đã cầm súng bắn chết hết tất cả mọi người trong nhà, sau đó thì tự sát. Vụ án này rất nổi tiếng, từng làm chấn động cả Seoul 9 năm trước vì hình thức rất man rợ.
-Man rợ? Đến mức nào?
-Un.. người trong nhà mỗi xác đều có hơn 5 phát đạn, hơn nữa còn bị đập nát đầu và chân tay, không những vậy, tên Byeong-ho kia khi giết hết tất cả xong thì tự sát bằng một phát đạn bắn xuyên qua não từ thái dương. Cả căn biệt thự đẫm trong biển máu. Các chuyên gia tâm lí cho rằng tên đó chắc chắn là một kẻ bị rối lại tâm thần, hoang tưởng và máu lạnh.
Lisa im lặng, lắng nghe xong bỗng nói.
-Với chuyện như vậy thì không chỉ là rối loạn tâm thần đâu, đó chính hành động của loại người.. thái nhân cách. Họ biến thái, cuồng giết người, chặt xác, có cả ăn thịt nếu quá hưng phấn (Cô dùng ánh mắt đáng sợ nhìn Jin) Thôi, trong này không có ghi chi tiết vụ án, tôi giờ đi điều tra đây, xin phép cậu nha. (Lisa cầm lấy xấp tài liệu, đứng dậy rời đi)
-... cô đi cẩn thận. Mà lúc nãy.. ánh mắt của cô làm tôi sợ đó.
Lisa chỉ cười nhẹ một cái rồi quay đầu đi ra cửa, cô đi ngang chỗ Jisoo, sẵn tay kéo cô đi theo luôn.
------------------
-Chúng tôi ở văn phòng cảnh sát số 1 (Jisoo giơ thẻ cảnh sát lên). Phiền cô hợp tác, cho chúng tôi xem tất cả những gì liên quan đến vụ án tai nạn này. (Cô để lên bàn một xấp giấy)
-Dạ vâng, xin hai người một chút.
.....
-Vụ án tai nạn ô tô, tổng cộng có hai người chết, thẩm phán đảm nhiệm là Lee Chung Yeong, luật sư nguyên đơn là Park Deok-su, luật sư bị đơn là Lee Nam-il.. Vậy thôi sao? Tại sao chỉ có nhiêu đây thông tin thôi vậy? Sao cũng ghi là gia đình nhà Jeong? Họ tên rồi thông tin gia đình nguyên can đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?
Fanfic"-10cm-" " Chaeyoung này... Nếu trước khi ngày mai đến, tớ nói tớ thích cậu, thì sao? Tớ chẳng biết cậu sẽ đồng ý hay sẽ sợ hãi mà tránh đi. Thế nên.. tớ rất muốn biết sau khi bình minh lên, sau thời khắc tớ đã nói ra tất...