Sau đó một tháng, Lisa với Jisoo được tổ chức tiếp tục giao nhiệm vụ. Lần này họ lại phải bay đến Ý một chuyến, mục đích là xâm nhập vào trợ đen để bắt một bọn buôn súng ống đạn dược nhỏ. Cả hai đương nhiên phải nói với hai cô người yêu rằng họ phải đi công tác, hai ngày sau lập tức quay về. Cũng không phải nói dối, bọn họ thật sự là đi làm việc, chỉ tại không thể nói thẳng ra là đi bắt tội phạm quốc tế cho tổ chức Interpol được mà thôi.Họ bay đến Ý ngay sau hai hôm thuyết phục nóc nhà.
Khu chợ đen đông đúc, khá rộng và đường dây chằng chịt, hai người họ cũng phải tốn thời gian lên kế hoạch và tiềm kiếm, định vị vị trí chính xác của bọn chúng. Sau cùng cô và Jisoo, thêm vài người khác trong tổ chức cũng đã nhanh chóng bắt được tất cả trong bí mật.
À, còn vài chuyện có thể tớ đã chưa nói kỹ về tổ chức mà Lisa, Jisoo đang phục vụ. Tổ chức này là điển hình của một tổ chức cảnh sát hình sự thế giới, tên gọi là Interpol, tội phạm trên toàn thế giới không tên nào là không biết. Lisa với Jisoo vào được đây phải nói là một cực hình, một cuộc đại gian khổ. Bây giờ thì Jisoo được biết đến như một cảnh sát đánh thuê nổi tiếng của tổ chức, nhiệm vụ của cô thường là dùng súng bắn tỉa để hạ tội phạm, hoặc giải cứu con tin quan trọng. Lisa lại khác, cô phải hoạt động theo đội, là đội trưởng nên trách nhiệm của cô rất quan trọng.
Tổ chức đã phân chia ra rất nhiều đội khác nhau. Nếu chỉ tính ở Hàn, có tổng cộng 12 đội, các người khác sẽ làm lẻ tẻ. Trong số 12 đội, chỉ có đội 2 của Lisa là phải làm những nghề tay trái, nhằm mục đích che giấu thân phận. Giống như V, anh là một chủ shop hoa, cả Suga cũng là ông chủ một tiệm coffee, Lisa thì làm một công tố viên nhưng lại làm việc ở đồn cảnh sát (Đặc cách), còn Jisoo...
Jisoo mặc dù hoạt động riêng nhưng cô lại không muốn ở trong tổ chức làm việc, nó sẽ rất gò bó, với lại ở bên cạnh Lisa vui hơn. Vậy nên cô quyết định cũng ở ẩn theo cô bạn thân luôn, Jisoo chả biết làm gì khác ngoài việc đánh lộn và bắn súng nên cô quyết định làm cảnh sát cho chắc.
Vì Jisoo không có trong đội nên nhiệm vụ cả hai là khác nhau hoàn toàn, với cả tổ chức có một luật đặt ra: Tất cả những ai không liên quan đều không được biết đến nhiệm vụ của người khác, nhiệm vụ của mình càng không được tiết lộ. Vì luật lệ này nên Jisoo khi được giao phó đi bắn ông Khoai Lang ở sân bay, cô không hề biết ông ta là ai, cũng như không biết người nào trong tổ chức đã giao cho cô, chỉ biết là ông ta là tội phạm và cần bị bắt lại.
Lâu lâu hai người cũng phải làm mấy nhiệm vụ nhỏ như này, chỉ là bắt lại mấy tên buôn hàng nóng thôi, trong một ngày đã làm xong. Rảnh rỗi sinh nông nổi, hai người rủ nhau đi vô chợ đen mua quà lưu niệm cho hai cô người yêu ở nhà. Jisoo trong lúc làm nhiệm vụ, có tia được một chỗ rất hay ho muốn kéo Lisa vào đó chọn đồ cùng.
Thật ra nó là cửa hàng bán đồ dành cho những cặp yêu đương, nói trắng ra chính là các loại dụng cụ tăng kích thích khi quan hệ tình dục.
Lisa nhìn chỉ thấy ghê ghê, cô ghé bước vào nhìn xung quanh một lượt xong ghé sát vào tai Jisoo nói nhỏ.
-Jisoo, chỗ này.. tớ về trước đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?
Fanfic"-10cm-" " Chaeyoung này... Nếu trước khi ngày mai đến, tớ nói tớ thích cậu, thì sao? Tớ chẳng biết cậu sẽ đồng ý hay sẽ sợ hãi mà tránh đi. Thế nên.. tớ rất muốn biết sau khi bình minh lên, sau thời khắc tớ đã nói ra tất...