-Lâu rồi không gặp, vẫn khỏe chứ?
-'Un. Sao vậy?'
Là một giọng nam, trầm ấm phát lên ở bên kia đầu dây.
Lisa hiện đang ngồi ở ngoài ban công của phòng ngủ, trên người cô là một pijama xám dài, khoác bên ngoài một cái áo choàng ngủ đồng màu, chân mang dép đi trong nhà. Cô ngồi trên một cái ghế mây tròn màu nâu kế một cái bàn gỗ màu sậm, bên trên có một ly trà nóng vẫn đang còn bốc khói. Tay khoanh trước ngực, chân bắt chéo, nói chuyện điện thoại.
-Có một số chuyện cần phải hỏi, tớ tìm thấy một manh mối không rõ, gần giống như.. một kí hiệu một dấu X bị mất một khoảng ở đoạn giữa hay đại loại vậy, cậu từng thấy qua chưa?
-'Nghe miêu tả thì thấy nó rất quen, nhưng nói về kí hiệu thì ở đây hoàn toàn không có cái nào giống vậy, duy nhất có chữ B thôi, cậu biết mà.'
-Un, nhưng mà cậu thấy nó quen thật sao?
-'Un.. để coi.'
-...
-'... Không nhớ nổi.'
Lisa lắc đầu, Kim Taehyung đã không nhớ thì có ép cũng vậy thôi.
-Hazzz, thôi bỏ đi, khi nào nhớ thì lập tức nói được rồi. Giờ vào việc chính, tháng này cậu vẫn chưa gởi báo cáo, có chuyện gì sao?
-'Un, cũng không phải chuyện lớn, chỉ là có người bắt tôi đi làm vài việc hơi phiền phức, vừa xử lí xong rồi.'
-Việc phiền phức? Với cả cậu sao?
"Việc phiền phức vừa rồi.." Taehyung đột nhiên nhớ ra chuyện quan trọng.
-'Lisa, tôi.. vừa nhớ ra. Nó là hình xăm.'
-Nó? Hình xăm??
-'Đúng, kí hiệu chữ X đứt khoảng mà cậu nói là một hình xăm, nó được xăm lên hai tay của hai tên trong tổ chức, chúng làm việc dưới trướng của tên giao việc cho tôi.'
--Là hình xăm? Vậy lại không thể bảo đảm. -Tên đó đã giao việc gì cho cậu?
-'Trộm 3 quả bom của ông "Khoai lang". Tên đó khá bí ẩn, chỉ có tay chân hắn lộ mặt làm việc. Thân cận của hắn cũng chỉ có hai tên, ai cũng có một hình chữ X mà cậu hỏi trên mu bàn tay, một người bên trái, một người bên phải.'
-Trộm bom để làm gì?
-'Không biết.'
Lisa im lặng một chút, sau lại tiếp tục nói.
-Kí hiệu vừa rồi là tớ tìm thấy được ở nhà nạn nhân, có thể hai tên kia có liên quan. Có điều... vụ án hoàn toàn không dính đến cháy nổ ,mấy trái bom đó không phải được dùng vào chuyện này. Lúc tìm thấy kí hiệu tớ còn tìm được một cái nút màu vàng, cậu biết gì về nó không?
-'Nút? Có phải một cái nút vàng nằm trên một cái bảng hình vuông nhỏ màu đen đúng không?'
-Ừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?
Fanfic"-10cm-" " Chaeyoung này... Nếu trước khi ngày mai đến, tớ nói tớ thích cậu, thì sao? Tớ chẳng biết cậu sẽ đồng ý hay sẽ sợ hãi mà tránh đi. Thế nên.. tớ rất muốn biết sau khi bình minh lên, sau thời khắc tớ đã nói ra tất...