CHAP 49: Vì có em.

15 1 0
                                    

-Lalisa! Cậu chịu về rồi đó h..(Jisoo nhìn cô sững sốt) Ôi trời, đi đánh giặc hay gì mà băng bó thấy ghê vậy?

-------

-Giờ hai cậu là của nhau?! : Jisoo.

-Un. (Lisa nghiêm túc, gật đầu chắc chắn)

Jisoo nhìn Lisa, rồi nhìn Chaeyoung. Cô tự nhiên rưng rưng nước mắt, sau bao nhiêu khó khăn cuối cùng cũng thành chuyện tốt như vậy. Kim Jisoo đây chính là người mừng hơn ai hết, từ nay có người cùng cô níu kéo Lisa không làm mấy chuyện nguy hiểm nữa, từ nay cũng sẽ không còn một Lalisa bạt mạng làm việc nữa.

-Jisoo.. cậu khóc sao? : Chaeyoung.

-Tớ.. thấy khó tin quá! Thật sự rất mừng *hức..* : Jisoo.

-Cả bà nữa, bà No, có gì đâu mà khóc chứ! : Ông Lee. (Ông quay đi lau nước mắt) 

-Tôi.. tôi khóc gì chứ! : Bà Nora.

Chaeyoung nhìn Lisa khó xử, cô cũng chỉ biết cười trừ. 

-------------------

Chaeyoung cởi áo khoác, tiến đến ngồi vào ghế ở chiếc bàn nhỏ, ánh mắt nhìn ra khung cảnh bên ngoài cửa sổ. Lisa thì ngồi trên giường, nhìn Chaeyoung.

-Em.. không nghĩ mọi người sẽ xúc động đến vậy? Lần đầu thấy Jisoo khóc đến mức thế, có phải.. em đã bỏ qua chuyện gì quan trọng rồi không? (Chaeyoung tròn mắt quay sang, bên trong còn động lại chút bỡ ngỡ vừa rồi)

-(Lisa suy nghĩ, xong đứng dậy đi đến) Bởi vì.. mọi người đều biết Lisa thích Park Chaeyoung trước em. Họ biết rõ, biết quá lâu, Lalisa.. đã yêu Chaeyoung quá lâu. (Cô cúi xuống, nâng cầm Chaeyoung lên hôn) 

-Ưm.. (Chaeyoung đáp lại, tay đưa đến đặt lên gáy cô)

*Meo..meo..* Louis từ bên ngoài chầm chậm đi vào, rồi nhảy vào lòng Chaeyoung ngồi, làm cả hai cũng dừng lại luôn, họ còn quên mất mình chưa đóng cửa, may chỉ là bé Louis thôi. 

-Sau này chúng ta không chỉ đóng mà còn phải khóa. (Lisa đi đến đóng cửa) 

Chaeyoung mỉm cười, cúi xuống xoa đầu Louis. Nàng bỗng thắc mắc đến một chuyện.

-Sao mình không chọn phòng Li mà là phòng em, chả phải như vậy sẽ tiện cho Louis hơn sao?

-(Cô trở về, ngỗi thấp xuống cùng Chaeng vuốt ve con trai) Lisa định biến căn phòng đó thành nơi làm việc, dù sao thì Li thích phòng em hơn, Louis, con cũng thích phòng mới mà nhỉ?

*Meo~...*

-Thôi Li bế Louis đi, em đi tắm đã. 

-(Cô gật đầu, bế lấy bé) Vậy Li đi chuẩn bị thêm một số đồ dùng.

Chaeyoung vừa soạn đồ vừa nhắc nhở Lisa cẩn thận vết thương, xong thì bước vào phòng tắm. Lisa bế Louis, đứng dậy đi về phòng mình lấy đồ.

Cô bước vào trong, mọi thứ đương nhiên vẫn bình thường. Lisa nhìn quanh, cô cần mang theo quần áo, một cái gối, vài món đồ chơi cho mèo Louis và niệm ngủ của con trai. Nhưng trước đó cô cần làm một việc, tay thuần thục khóa chốt cửa lại, chầm chậm đi đến mở hộp tủ bên cạnh chiếc giường ra. Bên trong có một số lọ thuốc bổ và một số lọ không có nhãn, mở ra lấy mỗi lọ một viên, xong đứng dậy đi lấy nước uống vào hết một lượt. 

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ