CHAP 71: Bốn thời kỳ.

16 1 0
                                    

Tối hôm đó, Lisa sau khi đã ngồi suy nghĩ rất lâu ở phòng đọc sách mới chịu đi về phòng. Chaeyoung lúc này đang ngồi chú tâm làm việc, cô không muốn phiền nàng lúc này, cứ thế mà ngoan ngoãn ngồi trên giường, im lặng quan sát.

Gần hai tiếng sau Chaeyoung mới xong, nàng đóng laptop lại, xoay ghế sang nhìn cô. Lisa cũng nhìn nàng, cả hai sắc mặt không mấy tưới tắn, đều lăn tăn muốn nói ra hết những ý nghĩ của mình ra.

-Li muốn nói chuyện với em./ Em muốn nói chuyện với Li.

Chuyện đồng thanh này hai người đều không lường trước, chắc là cũng do ấp ủ lâu quá.

-Em nói trước đi.

-Em.. (Chaeyoung định nhường lại, nhưng thôi, nàng nói trước luôn) Em cảm thấy không vui, em rất muốn giận nhưng Li cũng không làm gì sai. Jen nói với em là cậu ấy nghĩ Lisa sợ em mang thai, mẹ lại nói với em Li từ nhỏ đã luôn không thích con nít. Vậy cuối cùng là chúng ta mãi mãi sẽ không có con, em mãi mãi cũng không được làm một người mẹ đúng nghĩa giống Jennie đúng không? Li mau trả lời cho em biết đi, em không đủ khả năng làm mẹ sao? Li nói đi, Li không thể cho phép em làm mẹ đúng không?

Nàng bắt đầu khóc nức nở, Lisa đau lòng liền đứng dậy đi đến, ôm lấy Chaeyoung vào lòng. Cô biết mình phải nhanh giải quyết chuyện này.

-Xin lỗi em, hết lần này đến lần khác Li thật sự không thể nói hết với em, Li muốn nói là mình thật sự rất sợ có em bé, sợ em phải mang thai. Để có con em nhất định phải tiêm rất nhiều thuốc vào người, sức khỏe khi đó của em đương nhiên giảm. Em còn phải nghén rồi đau nhức, cả việc đối mặt với thần chết để sinh nở nữa. Lisa nói mình không thích con nít là để không ai trông mong rằng mình sẽ có con, như vậy cũng không làm ai thất vọng, Li đã sợ rất nhiều, suy nghĩ nhiều lắm rồi mà chả biết làm sao mới đúng? Em nghĩ xem, nếu chuyện này thất bại thì sao? Có biết sẽ tệ mức nào không?

-Em không sao đâu mà, đừng lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn thôi Lisa. Nếu so với việc gia đình mình có thành viên mới thì chút hi sinh của em chỉ là chuyện nhỏ thôi mà.

-Em đừng ích kĩ như vậy chứ, sức khỏe của em quan trọng hơn bất cứ thứ gì có biết không? .. Em rất quan trọng với Lisa.

-Em xin lỗi.. nhưng lần này em nhất định phải..

-Chaeyoung à.. Li chắc chắn sẽ luôn nói không.

-Lalisa à, sao..

-Nhưng mà chúng ta cứ có con nha em. (Cô nói cắt ngang lời Chaeng)

- (Lúc này Chaeyoung đang chuẩn bị nổi nóng thì chuyển sang bất ngờ, tròn mắt nhìn cô) L-Li mới đồng ý sao?

-Un. (Cô vẫn không cam lòng nhưng cũng gật đầu xác nhận một cách chắc ăn)

-Sao.. tự nhiên lại đổi ý vậy?

Lisa im lặng, từ từ bế nàng lên giường, yếu đuối muốn trở về vị trí nằm trên đùi nàng như mọi khi. Áp mặt vào chiếc bụng phẳng lì, ấm áp mà cảm giác hối hận với quyết định vừa rồi của mình len lõi khắp cả đầu. Cô biết lời mình đã nói ra rồi, chuyện gì đã rồi thì nhất định không được hối tiếc, chỉ là có chút vẫn không cam tâm.

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ