Lisa nói là bận việc thật ra là cô lái xe đi về nhà, còn về để làm gì thì lúc sau sẽ rõ, trên đường về cô còn ghé sang cửa hàng hoa ,mua một giỏ hoa hồng trắng.
---------------
Tại một cửa hàng thời trang The Cavalier ,là cửa hàng thời trang lớn, chuyên bán những mặt hàng tự thiết kế. Các quần áo ở đây ,chi tiết rất tinh xảo ,phối màu lại độc đáo, nhân viên từ văn phòng đến phục vụ đều là trai tài gái sắc, lại còn chuyên nghiệp. Khá xứng với danh tiếng trong nước và ngoài nước, ở Seoul này có tổng cộng 3 chi nhánh lớn.
Đây cũng là nơi Chaeyoung làm việc. Cửa hàng có 5 khu, khu bếp có bàn ăn, khu thiết kế dạng mở, khu văn phòng, khu thiết kế bí mật và cuối cùng là khu tiếp tân, bán hàng. Nàng thì hiện đang làm ở khu văn phòng.
Thật ra nàng thích bên mảng thiết kế hơn, là thế mạnh của Chaeyoung, nó nằm ở phía bên ngoài, một căn phòng không có vách ngăn. Không gian mở chủ yếu phô cho khách đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, còn có thể là nơi giúp khách sửa đồ. Cao hơn nữa có thể vào đội hình thiết kế chính, sẽ được vào phòng thiết kế đặc biệt bí mật.
-Chaeyoung à, em xem lại giúp chị mấy cái chi tiết này nha, cấp trên ngày mai cần gấp mà hiện tại chị lại bận việc mất rồi. Việc này chỉ nhỏ thôi à.
-Dạ, em làm xong cái này rồi sẽ làm cho chị liền ạ.
-Chị cảm ơn, mà cũng đến giờ nghỉ trưa rồi, em có muốn cùng mọi người đi ăn không, Chaeyoung?
-Dạ thôi, em ... còn hơi nhiều việc, mọi người đi ăn vui vẻ ạ.
-Ừ vậy thôi, chị với mọi người ra ngoài, em làm việc đi, nhân viên mới, siêng năng là tốt.
-Vâng. (Nàng cười xã giao)
Mọi người ra ngoài hết, chỉ còn lại Chaeng cùng với một sắp các bản thiết kế khác trên bàn làm việc của nàng. Nàng sáng giờ còn chưa kịp ăn sáng đã phải làm tất bật, thật sự thì người mới, bị sai vặt nhiều là điều rất bình thường, trong ngành thời trang lại càng nhiều thứ để sai bảo, Chaeyoung mới vào làm, nàng chỉ biết ngậm ngùi mà cấm mặt vào đống báo cáo thôi.
--Đói quá...(Nàng nhìn đồng hồ) nếu giờ mình đi ăn thì chiều thì sẽ phải ở lại thêm giờ. Đành chịu vậy.. phải hoàn thành sớm để còn về với Lisa và Jisoo, không thể để mọi người chờ được.
Chaeyoung nói vậy là vì khi Lisa và Jisoo tan làm sẽ qua rước nàng cùng về luôn, hiện tại nàng vẫn chưa có xe, chắc sẽ rất nhanh nàng phải mua lấy một chiếc.
Chaeyoung ôm cái bụng đói mà vùi vào chỉnh sửa thông tin.
-Chaeyoung...
Có ai đó vừa kêu tên nàng, nàng theo phản xạ quay sang nhìn, lập tức bất ngờ.
-Lisa?
Nàng bắt gặp Lisa đang nấp người ngoài cửa. Thấy nàng đã nhìn thấy, cô liền đi ra rồi lên tiếng.
-Tớ đem cơm cho cậu.(Cô vui vẻ giơ hộp cơm lên)
Ôi trời...
hình ảnh này ...cảm động...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?
Fanfiction"-10cm-" " Chaeyoung này... Nếu trước khi ngày mai đến, tớ nói tớ thích cậu, thì sao? Tớ chẳng biết cậu sẽ đồng ý hay sẽ sợ hãi mà tránh đi. Thế nên.. tớ rất muốn biết sau khi bình minh lên, sau thời khắc tớ đã nói ra tất...