Trong phòng đọc sách vào 1h29' sáng vẫn đang được bật sáng đèn, Lisa ngồi một mình ở chiếc bàn gỗ đen lớn, châm chú xem một thứ khá quan trọng trên chiếc laptop, thứ này phải được giữ bí mật tuyệt đối về người gởi, vậy nên mới phải chọn lúc mà cả nhà ai cũng đã say giấc.
"Jeong Bon Hwa : 28 tuổi, là cánh tay phải của ông "Khoai lang".
Lúc còn nhỏ hắn mất cả cha lẫn mẹ, lí do họ mất vẫn chưa tìm thấy.
14 tuổi gia nhập được vào băng đảng xã hội đen, đi sâu vào người của thế giới ngầm, cuối cùng làm việc dưới trướng của ông "Khoai lang".
Công cán của hắn lập được rất nhiều và tương đối đều không nhỏ, chẳng hạn gần đây đã cho nổ ngôi biệu thự của triệu phú người Balan, mấy tháng trước giao dịch thành công 2 tấn bom với Mafia Ý thông qua đường biển, hơn 5 năm chỉ huy một bộ phận của băng đảng nhằm mục đích giao dịch, chuyển tiền và cướp địa bàn. Còn rất nhiều nhiệm vụ và công việc khác mà hắn đã làm để lên được vị trí như bây giờ, nhìn chung thì đều là những nhiệm vụ khó khăn, đáng sợ và rất tàn bạo.
Hiện nay, không hiểu vì lí do gì nhưng hắn muốn xuống ngồi cái ghế chỉ huy, củng cố lực lượng và quản lí địa phận được giao. Ông "Khoai lang" rất tôn trọng hắn, hai năm trước đã nhận hắn làm con nuôi. Hầu như chỉ có ông "Khoai lang", 2 tên thuộc hạ cấp cao luôn cận kề với hắn và một số những người đứng đầu các bang khác là biết được chính xác gương mặt hắn, ngoài ra nếu thấy được mặt thật của hắn đều sẽ chết, nghe nói mặt hắn bị biến dạng.
Đó là tất cả những gì tôi tìm được. À, gần đây hắn đã đi 2 lần đến Hàn, mỗi lần đi 2 ngày, cách nhau nửa tháng.
...
--Hắn đến Hàn sao? ... mình đã không hề để ý tới hắn.
-'Hắn đến Hàn để làm gì?' :Lisa.
-'Nghe nói để giao dịch.' : Taehyung.
-'Hắn có phải người Hàn không?' : Lisa.
-'Chuyện này tôi sẽ tìm hiểu sau.' :Taehyung.
(Soạn tin)...
-'Có bất cứ thông tin gì cậu lập tức gởi cho tôi.'
(Đã nhận)
(Đang soạn tin)...
-'Hiểu rồi, nhưng sắp tới nghỉ phép, tôi sẽ nghỉ ngơi vài ngày, thời gian có thông tin có thể là kéo dài đến vài tuần hoặc sớm cũng là 8, 9 ngày.'
-'Được.' (Gởi)
(Đang soạn tin...)
-'Mà có lịch nghỉ Tết chưa vậy Lisa?'
-'Nghỉ được 4 ngày' (Gởi)
-'Tốt, dạo này tôi bị thiếu ngủ, vậy nên làm ơn đừng gọi trong thời gian nghỉ phép nha? Cảm ơn.'
Kim Taehyung này được nghỉ phép thì chắc chắn có nằm ngủ, cô cũng đáp lại một tiếng 'ok', tiếp theo bắt đầu ghi chép, suy nghĩ, lát sau mới xóa hết cuộc nói chuyện, đóng lap lại và bắt đầu ngồi yên không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?
Fanfiction"-10cm-" " Chaeyoung này... Nếu trước khi ngày mai đến, tớ nói tớ thích cậu, thì sao? Tớ chẳng biết cậu sẽ đồng ý hay sẽ sợ hãi mà tránh đi. Thế nên.. tớ rất muốn biết sau khi bình minh lên, sau thời khắc tớ đã nói ra tất...