CHAP 70: Lần đầu chăm em bé.

23 2 0
                                    

Chiều hôm đó Chaeyoung đã về nhà, nàng chào ông bà Nora rồi chạy ngay lên phòng tìm Lisa. Đứng bên ngoài nàng có thể nghe thấy tiếng xả nước, Chaengie mở cửa đi vào, ngồi lên giường chờ Lisa. Thật ra trước khi về đây, mẹ Manoban có điện thoại cho Jisoo để hỏi về chuyện sinh con của Jennie, nhờ vậy mà nàng nghe được chuyện.. Lisa từ nhỏ luôn nói rằng cô không hề thích con nít. Vậy là do cô sợ hay là do cô thật sự không thích đây? Có khi lại là ghét không chừng, vì thế nên... Chaeyoung cũng không biết nên nói chuyện nào trước.

Lisa bước ra ngoài, trên người là áo sơ mi màu xám cùng một chiếc quần dài trắng. Cô hơi sựng người lại khi thấy vợ mình đang ngồi trên giường. Trông hình như Chaeyoung không còn giận cô nữa, vậy nên cô từ từ tiến tới, ngồi ở cạnh bên.

-Em.. về lúc nào vậy?

-Lúc nãy thôi.

Cô gật đầu, xong ngập ngừng không biết có nên giải thích lại chuyện lúc sáng hay không? 

-Chuyện lúc sáng.. 

-(Chaeyoung quay sang nhìn cô, nàng lắc đầu) Em sẽ chờ đến khi Li sẵn sàng, đừng lo nữa. Em cũng.. xin lỗi vì đã gắt lên như vậy, xin lỗi bảo bối.

-(Cô hơi tròn mắt, không hiểu chuyện gì làm Chaeyoung nguôi giận nhưng thế này là tốt rồi) Cảm ơn em.

-Em.. rất nhớ Li.

Chaeyoung chủ động kéo cố xuống hôn vào môi, hai người sau đó quyết định đêm nay hâm nóng lại tình cảm sau khi vừa qua chuyện cãi vã hi hữu vừa rồi.

...

Một tuần sau, lúc này em bé của Jensoo đã được trở về với Jennie để nàng cho bú nhiều hơn. Một thời gian sau đó bé Agnes và mẹ Jen được chuyển về nhà.

Lúc đầu Jisoo chọn cái tên Kim Mandoo để đặt tên cho con mình cơ. Đương nhiên cái tên đó của cô thua xa với cái tên đẹp hơn rất nhiều do chú Boise hợp tác với bà nội Jen đặt cho bé rồi. Cuối cùng cái tên Mandoo sẽ được dùng để gọi ở nhà cho bé Kim Agnes, người ta hay nói tên xấu dễ nuôi mà. Sẵn thì cũng nói luôn ý nghĩa của cái tên này, Agnes có nghĩa là trong sáng, tượng chưng cho sự thanh khiết, ước mong của ba mẹ rằng bé con của họ sẽ luôn mang đến hạnh phúc và ấm áp cho tất cả mọi người xung quanh.

Theo như kế hoạch, Lisa bị vợ mình bắt đi chăm em bé thử một ngày, cả Jisoo và Jennie cũng ra sức ép buộc vì rất nhiều lí do khác nhau, hiển nhiên là Lisa không thể từ chối.

Vậy là hôm nay, đây chính là ngày đầu tự chăm em bé của Lisa được trợ giúp bởi Kim Jisoo.

Lúc này Mandoo đã được 6 tuần tuổi nên Jennie đã cho bé ngủ nôi gỗ riêng, có thể dễ dàng hơn về phần ru.

Hiện giờ Jennie đang ngồi trên giường cho em bé bú, Bun và Dalgom cũng nằm kế bên cả Chaeyoung nữa, Jisoo thì đang bận bịu bịt kín mắt Lisa lại, tránh cho cô nhìn thấy được bất cứ thứ gì của Jen. Được một cũng xong.

-Chaeyoung, cậu bé Mandoo đặt vào nôi giúp tớ nha?

-À ok.  

-Jisoo à, buông Lisa ra được rồi. : Jennie.

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ