CHAP 57: Chiến dịch của đội 2.

14 0 0
                                    

Thời gian: Đêm 19h13' ngày 21/ 1/ 2022 tại Ý. (Lúc 2h13' tại Hàn)

-Skipper, we haven't seen anything yet. / Đội trưởng, chúng ta vẫn chưa nhìn thấy gì.

-Keep waiting. : Lisa. 

-Yes sir.

...

Cảnh tượng ở sân bay vẫn luôn bình thường, đâu ai biết toàn bộ người ở đây bây giờ đều là cảnh sát, trên người điều có súng. Từ bảo vệ, lao công cho đến hành khách ngồi chờ chuyến bay, tất cả đều là người của đội 2, Interpol.

-Report. They came! / Báo . Chúng đã đến!

-Ok, get ready. : Lisa.

Một chiếc xe đen đậu trước sân bay, bước ra ngoài đầu tiên là một đống vệ sĩ, sau đó mới đến một ông già đầu đã hai thứ tóc bước ra ngoài. Bọn chúng vội vã đi vào. Đột nhiên không ngờ từ đâu một viên đạn bắn trúng vào tay ông ta. Hắn lập tức la lớn rồi mấy chục người vệ sĩ nhanh chóng ép chặt lại, che chắn, dù phản ứng không chậm nhưng vẫn không kịp, chân ông ta lại bị thêm một viên đạn nữa bắn trúng.

Nếu theo đường đạn bắn ra, ta có thể biết đó là súng tỉa từ màn đêm cách sân ba khoảng 2km.

-Report! Mục tiêu vừa bị bắn trúng vào tay và chân trái, hết. 

(Vì là đội 2 của Hàn nên có cả người Hàn và người nước ngoài trong tổ đội)

Người bắn hắn bằng súng tỉa chính là một người con gái, người đó đang ở trên sân thượng của một tòa nhà bị bỏ trống, chỉ tại lệnh đưa ra là phải để hắn sống, không thôi cô ta chỉ cần một viên là kết liễu hắn được rồi. Người đó chính là... Kim Jisoo. Đúng, Kim Jisoo chính là cảnh sát riêng lẻ của tổ chức, không thuộc trong năm đội chính. Là tay súng tỉa chuyên nghiệp, gần như mục tiêu nào cũng có thể bắn trúng. Lúc nãy đã báo cáo lại rồi, giờ cô chuồn đi nơi khác.

Chục người từ sân bay lau vào khi biết hắn đã bị thương, tất cả họ đều lôi súng ra, cũng không chỉ có cảnh sát, bọn vệ sĩ cũng có súng, chúng chỉ là chậm hơn cảnh sát một chút. Bên này hầu như đã bị cảnh sát làm chủ tình hình.

-Ông là ông khoai lang đúng không hả?

Anh thanh niên trẻ đi vào trong, nắm đầu ông già kia lên xem ông ta ra sao, khi nhìn mặt hắn ta cậu liền bất ngờ la lên.

-!! Báo cáo! Đây không phải hắn! Chúng ta đã bị lừa rồi! Báo cáo! Đây không phải hắn!! Chúng ta đẫ bị lừa!

Tên kia liền đắc ý cười, xong hắn la to.

-Hahaha, the Boss will be on the plane in time! Don't try to catch our Boss! Haha! / The Boss sẽ có mặt trên máy bay kịp giờ! Đừng cố gắng bắt được Boss của chúng tao! Haha!

Đâu đó có một người bên đầu dây kia bộ đàm, vẫn điềm tĩnh chờ đợi. Lisa đang nhìn đồng hồ, rất bình thản và nghiêm túc. Đột nhiên lại có tiếng kết nối, một giọng đàn ông vang lên.

-Báo cáo đội trưởng, đã bắt được ông trùm khoai tây. Hết.

Quai lại 5 phút trước, tại phòng kiểm tra vé.

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ