"Đây là bản tin thời tiết sáng thứ hai của đài Havico .Theo như số liệu cho thấy ,so với hai tuần trước thì Hàn Quốc đang hạ nhiệt, Seoul năm nay ghi kỷ lục 1 độ C vào ngay giữa tháng 11. Do biến đổi khí hậu nên năm nay tuyết đầu mùa đến khá trễ ,dường như chúng ta đã hưởng trọn mùa thu. Quá trình chuyển màu đẹp như mọi năm sắp tới, dự báo hôm nay sẽ là ngày diễn ra trận tuyết rơi đầu tiên ở Seoul của năm 2021, rất có thể sẽ kéo dài đến gần sáng ngày hôm sau..."
......
"Lisa à! Đây là tuyết đầu mùa, con có thể ước một điều gì đó ,nó sẽ thành hiện thực đó con gái.
-Thật hả ba? Vậy Lisa sẽ ước cho gia đình mình thật là hạnh phúc, ba mẹ sẽ sống thật lâu với Lisa.
-Hahaha, con thật là đáng yêu quá đi! Vậy mau mau ước rồi vào nhà thôi, mẹ sẽ la ba vì cho con ra ngoài tuyết quá lâu mất!
-Dạ, Lisa sắp xong rồi.
Cô bé nhắm mắt, chắp tay ,hồn nhiên ước nguyện giữa hàng nghìn những hoa tuyết đang rơi."
....." Nhưng rồi vào tháng 2 năm sau thì ba cô bé mất... gia đình hạnh phúc chỉ trong phút chốc mà....."
.......
Trên một chiếc xe bảy chỗ màu trắng, nó đang chạy trên đường cao tốc.
-Lisa à! Hôm nay là tuyết đầu mùa sẽ rơi đấy, nên tớ tự nhiên thèm ăn cái gì đó nóng hổi vừa thổi vừa ăn, nay cậu nấu lẩu ăn nha Lisa! Chắc chắn sẽ là một cái lẩu ấm áp dưới trời tuyết rơi cho coi.
-Cũng được, vậy đi làm về rồi đi mua nguyên liệu. Hai cậu muốn ăn lẩu gì đây?
-Ay da, chắc chắn là lẩu kim chi Kimchi jjigae, phải là lẩu kim chi, lẩu kim chi, lẩu kim chi, mì kim chi, kim chi...
-Tớ thì muốn ăn.. lẩu thịt bò Sogogi jeongol.
...
Lisa nghe thấy hai ý kiến, cô nhìn lên kính chiếu hậu, nhìn ra hai con người ngồi ngoài sau xe, Jisoo thì rất hớn hở, Chaeyoung chỉ nhìn cô cười dịu dàng với một chút ánh mắt hỏi ý. Lisa ngay sau đó cười một cái thật tươi rồi nói. -Chúng ta ăn lẩu bò nha Jisoo. Chốt.
Đương nhiên Jisoo liền lên tiếng giãy nảy.
-Yahh Lalisa, công bằng cậu để đâu rồi hả? Ở đây có tận hai ý kiến mà! Sao không xem xét ý kiến của tớ đi chứ!? Tại sao???
-Xem xét kĩ rồi, tớ sẽ nấu lẩu bò, cậu không ăn thì thôi.
Jisoo chỉ còn biết câm lặng mà quay mặt ra cửa sổ thầm chửi rủa Lisa.
--Đồ đáng ghét, đồ trọng sắc khinh bạn, đồ khỉ ốm không biết điều, bà đây phải ghim mối thù này, mai mốt nhất định sẽ trả!
Chuyện này Lisa và Chaeyoung được thứ buồn cười, đường đi làm cả hai người đều thật sự vui vẻ ,chỉ có người nào đó vì món lẩu kim chi mà hết cả buổi sáng ăn không ngon ngồi không yên.
Thời gian: 20h03' , tối ngày 17 tháng 12 năm 2021.
-Jisoo à, ăn từ từ thôi, bỏng bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?
Fanfiction"-10cm-" " Chaeyoung này... Nếu trước khi ngày mai đến, tớ nói tớ thích cậu, thì sao? Tớ chẳng biết cậu sẽ đồng ý hay sẽ sợ hãi mà tránh đi. Thế nên.. tớ rất muốn biết sau khi bình minh lên, sau thời khắc tớ đã nói ra tất...