CHAP 38: Tai nạn nhỏ, hiểu lầm to.

16 1 0
                                    

Một buổi sáng sớm ở nơi đồng cỏ nhiều gió, thời tiết lạnh đến đỏ cả mũi, có một người con gái ăn mặc từ đầu đến chân đều là màu trắng đang loay hoay làm đồ ăn cho mấy bé thú nuôi. Nhìn những khay đồ ăn và những bé bốn chân đang ngồi ở dưới ngóng lên mà dễ thương xỉu.

Ba tê, hạt thức ăn, xúc xích và thịt được cô cho vào ba cái đĩa. Lisa cô còn chưa kịp đặt chúng xuống đất, mấy bé đã quẩy đuôi lên chuẩn bị tư thế để sắn vào ăn. Cô thấy không ổn nên lại lấy lên rồi quyết định dạy dỗ lại tụi nhỏ.

-Louis, Dalgom, Bun, mấy đứa mau ngồi xuống.

Cô nhìn chúng, chỉ tay bảo ngồi xuống, cuối cùng cũng chỉ có Louis và Bun là chịu ngồi, còn Dalgom thì thôi, đúng là chủ nào tớ đó. Cô cũng đành bất lực, để nó từ từ sẽ dạy sau vậy. Lisa đưa từng đĩa đến cho mỗi đứa rồi vừa trông chúng ăn vừa vuốt ve. Sau đó cô đứng dậy, xắn tay áo lên chuẩn bị bột làm bánh.

...

-Mùi gì thơm vậy ta~?

Lisa đang chăm chú thì ngước lên nhìn xem ai vừa thức.

-(Cô mỉm cười) Chào buổi sáng, ông bà ngủ ngon không?

Ông Lee và bà Nora bước từ lều ra, ông Lee vươn vai một cái rồi hỏi cô.

-Rất tốt. Oh.. Con đang nướng bánh sao Lisa?

-Là bánh hotteok và bánh mì nướng đường, ông bà rửa mặt xong ra ăn sáng.

-Neh.

Vừa lật lại chiếc bánh tiếp theo thì lại có thêm một người khác cũng đang chui ra khỏi lều vì mùi thơm.

-Lisa~, mùi gì thơm thế? Là bánh hotteok phải không hả~?

-Đúng rồi, cậu đúng thính thật. Muốn ăn thì mau đi rửa mặt đi.

-Ok! Jen à, dậy thôi em, chúng ta ăn bánh tình yêu buổi sáng nào~!

Lisa nghe cái giọng chảy nước đó chỉ biết cười trừ, còn nghe đâu loáng thoáng trong lều phát ra giọng của Jennie,  "Jen muốn bế~ " thì phải, chắc Jisoo cũng phải chiều mẻ thôi chứ đâu.

Sau cùng Chaeyoung cũng thức, nàng từ từ ra khỏi lều.

-Cậu cũng thức rồi? Chào buổi sáng Chaeyoung. (Cô cười tươi)

Hôm nay nụ cười kia tươi tắn và toả sáng, làm Chaeyoung mới sớm đã nhớ lại đêm qua. Cũng nhờ nàng cả, đêm qua Lisa dù không phải người ngủ ngon nhất đi nữa thì cũng là người được ấm áp nhất.

-Chào buổi sáng, tớ đi rửa mặt đã.

-Xong rồi ra ăn sáng nha.

-Neh! (Chaeng vọt chạy đi)

--Khoan đã.. sao cậu ấy đi nhanh vậy?? ... Không lẽ đêm qua quá khó hiểu nên từ giờ Chaeyoung sẽ né mình sao???

-MỌI NGƯỜI, CÓ AI THẤY ĐÔI DÉP CỦA CON KHÔNG? CON BỊ MẤT ĐÔI DÉP RỒI NÀY!

Giọng Jisoo la làng lên khi tìm mãi không thấy đôi dép Dior của mình. Lisa nghe thì tỉnh bơ nói.

-À, đôi dép của cậu tớ đang mang.

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ