CHAP 44: Ngày này cũng đến.

16 1 0
                                    

-Tớ thích cậu, Lisa. Lúc cậu bổng dưng biến mất, tớ không thể tìm thấy cậu nữa đã làm tớ rất tức giận, cũng rất bất lực không biết vì sao. Lúc ở nước ngoài tớ cũng luôn nghĩ đến cậu, tớ không biết lí do nhưng giờ thì tớ biết rõ.. Vì từ lúc nào người tớ thích.. vẫn luôn là cậu. 

Lisa im lặng, chân cô vô thức bị chôn vùi tại chỗ.

-Lisa.. đừng im lặng lúc này, được không? Cậu.. có từng thích tớ không?

Lisa cúi mặt xuống, ánh mắt trân thành đó Lisa không nhìn nổi, trông như nước mắt Chaeng sắp rơi xuống mặt đất, rồi chính nó cũng như trái tim cô rơi xuống đại dương sâu thẩm, đông lại như băng.

-Tớ.. (Tay cô xiết chặt) Tớ xin lỗi. 

Chaeyoung, chúng ta.. cứ làm bạn thôi, tớ thấy như vậy thì đủ rồi.

-(Giọng Chaeyoung rưng rưng hơn với từng chữ được nói ra) Đủ? Ý cậu.. tớ không hiểu.

-Ý tớ là chúng ta có thể làm bạn mà, chúng ta có ở bên nhau, ý tớ là.. tớ sẽ bên cậu cả đời, tớ hứa sẽ không giờ bỏ rơi cậu, mãi mãi ở bên cậu, ủng hộ cậu, như vậy có đủ không? Chuyện yêu nhau thì không thể, chúng ta không thể.. tớ xin lỗi.

-Cậu sao không nhìn tớ?.. Có phải lại nói dối đúng không? Lisa làm ơn nói thật tớ nghe đi. (Hóc mắt cô đỏ hơn, nước mắt Chaeyoung đến lúc rơi xuống) Cảm xúc của cậu, sao cứ phải không thành thật vậy? Chỉ cần nói, cậu có thích tớ hay không thôi mà.

Lisa ngước lên, gương mặt cô như không còn tý sắc, rõ ra nét thẫn thờ, bàn tay siết chặt dần được cô buông lõng ra thả xuống như  đã vừa cho mình quyết định chia ly. -Tớ.. xin lỗi, có những thứ muốn nói thật đi nữa cũng không biết phải bắt đầu từ đâu. Cậu nói đúng.. tớ có nhiều bí mật, tớ luôn giả dối, vậy nên tớ không muốn yêu ai hay ai yêu tớ, nhất là cậu. Tớ .. không thể ích kỹ đến vậy.. Tớ.. cũng ghét phải im lặng mà, tớ.. thích cậu, từng thích cậu, rất thích cậu. Chaeyoung, xin lỗi vì trước đây, bây giờ, tớ làm chúng ta bỏ lỡ  nhau, thật xin lỗi.

Lisa thấy đau, nhìn Chaeyoung khóc là điều rất tệ.. là thấy mình rất tệ. --Thế giới của tớ sẽ làm cậu bị thương, tốt nhất tớ vẫn nên đóng chặt lại, chỉ cần một mình tớ che chắn cũng đủ rồi.

Chaeyoung bước tới gần hơn, nàng cách cô hai bước chân, Chaeng khóc nhưng Lisa, cô lại mỉm cười tiến đến gần hơn, tay cô đưa lên lau đi những giọt nước mắt nóng hổi trên má Chaeyoung.

-Thấy không? Sự thật luôn đau lòng, vậy nên để thấy cậu vui vẻ, tớ thà là một người giả dối, mãi mãi lừa dối cậ.. *Chát!* (Lisa bị tát) 

-Tớ không cần! (Chaeyoung khóc không thành tiếng, nàng mạnh tay gạt tay cô ra) -Lalisa .. tình yêu chỉ cần muốn hay không mà thôi. Cậu vì sao vẫn mãi không hiểu? Ích kỹ? Vậy thì tại sao cậu không hỏi tớ có muốn không? Có cần hay không? Cậu chưa bao giờ, là ngày đó hay bây giờ. Tớ không thể ép cậu đáp lại, cũng không thể nói một câu hận cậu nhưng .. tớ không thể tha lỗi cho cậu, ích nhất là lúc này.. Đừng nhìn tớ, đừng thương hại tớ.

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ