CHAP 26: Ngày chủ nhật.

12 1 0
                                    

-Ủa, đi đâu mà sáng sớm ăn mặc chỉnh chu thế???

-Tớ đi ăn sáng, cho tớ mượn chiếc mô tô trong ga-ra nha Lisa?

-Cậu lái mô tô?? Sao lúc trước nói sẽ không thèm chạy tại nó cao hơn cậu sao? Có lái được không?

-Được, cậu có cho mượn không?

-Tức nhiên là cho, tớ chỉ là đang sợ cậu chống chân không tới thôi. Bà Nora à, lấy giúp cháu chì khóa xe trong tủ, cánh phải nha?

Bên trong liền bay ra ngay chùm chìa khóa màu vàng. Jisoo vui vẻ bắt lấy, đúng là tính cách của bà No, nhanh thật.

-Đi cẩn thận.

-Ok, buổi sáng tốt lành.

Jisoo vuốt lại tóc tai, đi thẳng ra ngoài nhà xe với tâm thần vui vẻ, lát sau đã nghe tiếng xe chạy đi, Lisa trên người vẫn còn là pyjama đen, chân vẫn còn băng bó nhưng hết chống nạng rồi, mang đôi dép trong nhà, đứng khoanh tay dựa tường trước cửa, mắt nhìn theo con người mặc áo hoodie trắng kia vừa mới đi mất mà buồn cười nghĩ:

--Kim Jisoo thức dậy sớm để đi ăn sáng sao? Còn xịt dầu thơm, tóc tai chảy chuốt. Cậu ấy biết yêu rồi sao??? Có cô gái nào xui xẻo vậy?? (Lisa bật cười, trở vào nhà)

--Dẹp qua một bên, điều cần quan tâm là hôm nay chính là ngày nghỉ. Hôm nay chủ nhật nha, ,mình sẽ nấu món gì chào ngày mới đây? Nấu gì cho Chaengie ăn đây?

Thời gian: Ngày nghỉ quý giá, 16/12/2021.

Lisa đi vào bếp xắn tay áo lên, vui vẻ đứng chuẩn bị bửa sáng cho cả nhà, rửa rau, rửa cá, ông Lê đang cho vật nuôi ăn bên ngoài sân, bà Nora thì vừa ra ngoài vườn tưới cây. Không gian trong nhà còn một mình Lisa, Chaeyoung không biết đang làm trên phòng nữa, vẫn chưa thức sao?

Lát sau, cô thấy Chaeyoung đi xuống với một bộ đồ là quần dài áo thun, nhìn đơn giản nhưng lại rất trong sáng. 

Hôm nay là ngày nghỉ nên nàng tâm tư rất thoải mái, ung dung đi xuống lầu. Chaeng vui vẻ, vừa đi xuống chưa gì là đập vào mắt nàng một dáng người cao cao gầy gầy, mặc pyjama, mỉm cười nhẹ nhàng.

-Chào buổi sáng, Chaeyoung, đêm qua ngủ ngon không? 

-À.. un, tớ rất tốt. Cậu cũng vậy nhỉ?

-(Cô đáp bằng nụ cười) Sáng nay ăn Salad gà nha?

-Salad gà, tớ cũng rất thích.

Nhìn Lisa từ sau lưng cũng thấy đẹp, tay chân cậu ấy từ tốn, linh hoạt.  Chaeng lúc nãy còn có chút đứng hình, tay áo tùy ý xắn cao, tạp dề ôm sát lấy eo, nắng bên ngoài lại dịu nhẹ chiếu vào người Lisa, cô còn cười tươi. Lisa thật sự thiệt thòi khi chỉ có thể nhìn mình qua gương, người bên ngoài, hằng ngày được tận mắt nhìn ngắm như Chaeyoung mà nói, có thể nhìn hoài cũng chẳng sao.

-Chaeng... Chaeng..

-Hả??...À...tớ...tớ nghe.

-Cậu sao đứng đó vậy? Tớ gọi nãy giờ còn không nghe thấy.

-À tớ.. tớ đang suy nghĩ một số chuyện thôi.

Chaeyoung tùy ý di chuyển đến tủ lạnh, mở tủ lấy nước uống luôn.

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ