Thời gian quay về quá khứ: Lúc sáng. Tại hành lang đến thang máy bệnh viện.
Jisoo bước từng bước trên hành lang hướng về chiếc thang máy ở cuối đường. Cô chuẩn bị đi mua gà ăn, lúc này Lisa vẫn còn chưa tỉnh lại.
Cánh cửa thang máy từ từ mở ra, bên trong là một người con gái tay cầm theo một chiếc vali to. Cô ấy kéo nó đi ra ngoài, đi vài bước thì đã quẹo qua tay phải rồi bắt gặp Jisoo.
--Là cậu ấy... Là cậu mà đúng không nhỉ? Jisoo.
Jisoo vẫn bước đi như bình thường, cô lướt qua khỏi người con gái đó, có vẻ là không để ý gì về chuyện một người đang đứng sựng lại nhìn mình, cô chỉ quan tâm đến chiếc bụng đang réo lên vì đói thôi của mình mà thôi. Đột nhiên lúc này người kia lên tiếng gọi.
-Kim Jisoo.
-...
Cô đứng lại, theo phản xạ quay đầu nhìn người vừa kêu tên mình, người kia lúc này cũng đã quay người lại nhìn cô.
Lúc sáng sớm có vài ánh nắng chiếu vào, chúng le lói qua những tấm kính, xuyên qua từng khe cửa, rồi chiếu lên những băng ghế, chiếu qua giữa hai người con gái xinh đẹp, đứng giữa hành lang bệnh viện mà nhìn nhau, được vài giây sau Jisoo cất giọng hỏi.
-Cô biết tôi sao?
-Cậu.. không nhận ra tớ?
-...
Jisoo đưa mắt nhìn thật kỹ rồi đột nhiên hình ảnh một người hiện ra trong đầu. Mặt bắt đầu biến sắc.
--Là.. là.. là cậu ấy sao?... Không thể nà..o... -Chae..ngie ..?
-(Nàng mỉm cười gật đầu)
-Park Chaeyoung?!?!
Nàng mỉm cười tươi hơn nhìn cô.
-Lâu rồi không gặp cậu, Jisoo. Cậu còn nhớ tớ làm tớ thật sự rất vui.Jisoo không suy nghĩ nhiều, mếu máo chạy đến ôm lấy Chaeyoung.
--Cậu còn sống, huhu cậu còn sống Chaeyoung! Ai nói cậu đã mất đâu! Xém nữa người mất là Lisa rồi đó cậu có biết không!!? Thật may quá trời ơi!!-----
Thời gian 11h trưa. Tại căn tin của bệnh viện.
-U! Có bán mì cay nữa nè. Bà chủ, tính tiền giùm con hộp mì này với hai cây xúc xích, thêm hai hộp sữa nữa ạ.
5 phút sau.
Jisoo đang ngồi ở ngoài ghế đá của bệnh viện để bày ra ăn. Vừa chuẩn bị vừa vui vẻ nghĩ vài thứ.
--Không biết Lisa gặp lại được Chaeyoung thì cảm giác thế nào ta? Không biết hai người bọn họ giờ đang làm gì nhỉ??
Làm gì có chuyện Jisoo quên nộp báo cáo chứ, tất cả là do Jisoo bầy ra, Lisa với Chaeyoung rất nhiều năm rồi mới gặp lại, vẫn nên có một khoảng không gian riêng tư.
-Trời lạnh mà ăn mì cay nóng hổi như này là hết sảy! Chắc là được rồi.. (thổi.. thổi..) Ăn thôi....!...(chợt cô nhìn thấy một thứ).....?? Ủa?....
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?
Fanfiction"-10cm-" " Chaeyoung này... Nếu trước khi ngày mai đến, tớ nói tớ thích cậu, thì sao? Tớ chẳng biết cậu sẽ đồng ý hay sẽ sợ hãi mà tránh đi. Thế nên.. tớ rất muốn biết sau khi bình minh lên, sau thời khắc tớ đã nói ra tất...