Kết riêng (SE).

39 2 0
                                    

(Mình muốn thỏa sức viết ra một cái kết SE như ý mình từng nghĩ.)

(Mọi truyện từ đầu đến cuối đều như mạch truyện từ đầu) chỉ là.. Tên Bon Hwa đã không chỉ hành hạ Chaeyoung. Hắn thậm chí đã thẳng tay.. móc cả mắt nàng ra trước mắt của ba mẹ nàng, hắn muốn làm cho ông bà Park phải chứng kiến con gái bị hành hạ trong đau khổ nhất có thể. Giống như lúc hắn phải chứng kiến ba mẹ mình chết đi mà không thể làm được gì khi xưa.

....

Lisa vẫn đang bế Chaeyoung trên tay, chân bước từng bước trên con đường mưa lạnh buốt, chỉ le lói chút ánh đèn.

-Nà..y. (Cô thậm chí chả còn hơi để nói)

Nàng nghe thấy, lần đầu Lisa gọi nàng như vậy nhưng.. thì sao chứ?
-Em.. nghe này.

-Tôi.. sắp chết rồ.i.. Nói th..ật đó.

-(Chaeyoung lập tức lắc đầu) Đừng nói vậy.. Li sẽ không sao đâu.

-Tôi.. chết r..ồi...em.. cứ.. yêu người kh..ác đi.

-Không đâu mà.. Li  không chết đâu mà. Em.. sẽ luôn ở bên cạnh Li. Park Chaeyoung mãi mãi chỉ yêu Lalisa thôi. Nên l..à .. Nên là Li nhất định đừng có bỏ em.
(Tay Chaeyoung vương lên chậm vào má Lisa.)... Đừng có bỏ em có biết chưa..?

-Còn sống.. em phải.. cười nhiều hơn. Nhớ.. chưa?

-Ở lại đi... (Tay xoa lấy má cô) ở lại sống với em.

------

Lúc sau Jisoo và những cảnh sát đã đến.

Cô đang điên cuồng chạy trên con đường tối tăm để tìm Lisa và Chaeyoung. Trời đang mưa như trút nước, tầm nhìn bị hạn hẹp nhưng sau cùng cô cũng tìm được Lichaeng. Chỉ là Lisa.. cô ấy..

-Lisa.. Chaeyoung..

Jisoo quỳ xuống đỡ lấy Chaeyoung từ tay Lisa, Lisa cô cũng không còn sức mà ngã đầu về phía trước, cô được Jisoo ôm lại, cho ngã vào vai mình, không thì cô sẽ ngã ngay ra đường mất. Jisoo ôm lấy cô, nhìn hai bàn tay ướt đẫm máu mà Jisoo dần phát hoảng.

-Lisa.. Tớ đến rồi! Tớ vẫn đến kịp mà phải không? Cậu.. chỉ bị nhẹ thôi đúng không? Vẫn còn có thể sống đúng chứ? Tớ đưa cậu đi bệnh viện ngay nha? Cậu vẫn sẽ ổn thôi Lisa! Yên tâm đi!

Jisoo muốn đỡ cả hai lên nhưng Lisa không muốn, cô biết Jisoo không đủ sức cho cả hai người, cho dù đủ sức đi nữa cũng sẽ không kịp, vậy nên Lisa kéo lại, thều thào nói ngắt đi lời Jisoo.

-Ji..soo... đừng sợ. (Cô yếu ớt ghị lấy một chút phần áo phía sau Jisoo) Cứu Chae..young nha? Tớ... trông cả.. vào cậ.u.

-Lisa. Tớ cũng sẽ cứu được cả cậu nữa! Tớ xin lỗi, sau này không đến trễ nữa! Nhất định tớ không đến trễ nữa. Cậu cố thêm một chút.. chỉ một chút nữa thôi, một chút nữa thôi được không?

-(Lisa nở một nụ cười, tay cố sức đặt lên lưng Jisoo)..sau này các cậu... hãy.. hạnh phúc.. cả ph..ần.. của t..ớ.... Tớ.. x..in lỗ.i.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ