CHAP 24: Bạn gái.

12 1 0
                                    

Tại một bầu không khí nhạc Jazz và violin, ánh đèn vàng trầm ấm, không gian xung quanh rộng lớn, bàn ghế ,kiến trúc, cách trang trí đều rất sang trọng, theo phong cách phương Tây cổ điển. Những bức tường là thạch cao, gỗ và đá lẫn lộn, chúng được che đậy bởi những chiếc kệ gỗ chứa đầy những chai rượu quý, có đủ các loại rượu trên đời, tức nhiên không thể thiếu vavanghangwf nghìn trai rượu vang. Nói chung thì nơi đây thật ra dáng của một nhà Hàn 3 sao - The Luxury Restaurant.

-Jennie à, bạn gái của cậu lúc nào sẽ đến đây hả?

-Phải đó, lẽ ra là hai người phải đi chung đến đây chứ! Cãi nhau sao?

-Tớ muốn thấy cô bạn gái của cậu quá, không biết có đẹp hơn Min Sook của tớ không? Ha cục cưng~

-Vợ à! Làm gì có ai có thể đẹp hơn tôi chứ! Mà Jennie này, không phải là cậu thật ra là vẫn còn ế đúng không hả?

- (Jennie gượng cười trả lời) Tớ nói là bạn gái tớ lúc nào? Là một người bạn thôi, cậu ấy chắc là vẫn đang bận việc, lát sẽ đến ngay thôi. --Mấy con người này.. Sao xui dữ vậy??

Jennie đang ngồi trong một chiếc bàn lớn đặt ở giữa nhà hàng, có tổng cộng có bảy người, tổng luôn cả nàng, bọn họ nhìn là biết toàn con nhà tài phiệt. Sáu người đó còn là ba cặp tình nhân của nhau, Jennie không biết từ khi nào bị kéo vào làm bạn với bọn họ, chỉ là vài bửa tiệc rượu lúc nhỏ mà quen biết nhau. Họ luôn lên mặt khi có được những người tình đẹp, giàu, ngoan, hơn hết là xem mình là người bình thường, không bệnh quạng như Jennie (họ biết Jennie chỉ thích con gái) 

Quan hệ của mấy người này thật ra là giống như các quan hệ Sugar Baby và Sugar Mommy, chỉ là không phải cách biệt tuổi quá xa xôi, và điều đó vẫn được coi là rất bình thường khi bọn họ vẫn là mối quan hệ khác giới.

Jennie không hiểu sao hôm nay lại có thể xui xẻo đến mức gặp cái đám này ở đây, còn làm vẻ tay bắt mặt mừng, kéo Jen lại bàn lớn nhất ngồi chung cơ.

Những câu hỏi khó chịu mang vài phần trêu chọc Jennie nghe riết cũng không còn phản ứng lại nữa, cô ngoái đầu ra sau nhìn ra ngoài cửa chờ người đến. Jen hơi chút lo lắng, Jisoo trễ nửa tiếng rồi, không biết có gặp chuyện ngoài ý muốn không?

Đột nhiên cánh cửa mở ra.

*cạch ...*

Jen lập tức nhìn qua với đầy những hi vọng, cuối cùng lại không phải, là một ông chú to lớn mặc vest, không phải Kim Jisoo, lại phải quay vào.

-Nè, bạn gái cậu đúng là vô tâm, thể loại người không tốt như vậy cậu cũng thích cho được, hay là.. cậu đang yêu một bà cô lớn tuổi, nằm ở nhà ngủ quên mất rồi Jennie?

--Mấy người có thôi đi không?!

Jennie tức giận nha, dám nói Kim Jisoo là bà cô lớn tuổi, thật quá đáng, cảnh sát Kim Jisoo đến sẽ xử đẹp hết mấy ý nghĩ xấu của mấy người hết cho xem. 

*Cạch...*

Lại thêm một tiếng mở cửa khác, lần này Jennie lại không nghe thấy, cô đang chiềm trong mớ suy diễn khi cảnh sát Kim Jisoo đến, nhưng những người xung quanh đều chú ý hơn nàng rất nhiều, mọi người ngồi cùng bàn với Jen bị gây chú ý cũng đều ngó mắt qua người vừa bước vào kia.

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ