CHAP 65: Cảm ơn vì em đã yêu cả phần tâm hồn tôi.

9 0 0
                                    

Sau ngày đám cưới, mọi người thì nhà ai nấy về, chỉ có cặp Jensoo là ở đó hưởng tuần trăng mật một tuần nữa về sau. Khi về thì chính thức từ đây Jennie chuyển về biệt thự nhà Manoban sống cùng mọi người cho vui.

Mà có một chuyện cũng thấy tội cho hai người ông Lee, bà Nora. Hai người họ lúc đầu muốn né đi cơm chó của ông bà chủ bên Pháp mới chạy về Hàn ở với Jisoo và Lisa. Ai ngờ về đây một thời gian lại nhận lại được hai tô cơm còn to bự hơn. Hằng ngày đều phải ăn từ tô này sang tô khác, dù vui nhưng cũng chạnh lòng lắm.

Một ngày chủ nhật đẹp trời nào đó lại đến. Chaeyoung thức dậy, theo phản xạ nhìn qua chỗ kế bên mình, nàng chỉ thấy có Louis đang nằm ngủ, còn Lisa thì không thấy đâu cả. Liền nghĩ là cô chắc đang ở dưới nấu đồ ăn sáng như bình thường thôi, thế nên Chaeyoung thong thả đi đánh răng rửa mặt.

Khi đã tươm tất, nàng mở cửa ra, nhanh chân đi xuống lầu tìm Lisa, xem coi cô đang làm gì. Xuống nhà lại ngẫn ra vì không thấy ai cả, nhà trống không, không có một bóng người từ phòng khách ra đến nhà bếp.

Một lúc sau Chaeyoung thấy ông Lee, tay bế Dalgom từ vườn đi vào nhà từ cửa sau, nàng liền chạy lại hỏi ông.

-Ông Lee, ông thấy Lisa đâu không ông?

-À không, ông không thấy, cháu chắc khỏi hỏi bà No, bà Nora cũng không thấy đâu, tại bà ấy ở ngoài vườn với ông sáng giờ rồi.

-Vậy ạ?

Cùng lúc đó Jennie từ trên lầu đi xuống.

-Mọi người, mọi người thấy Jisoo đâu không? Con mở mắt thức dậy đã đi đâu mất tiêu rồi.

-Cả Jisoo cũng biến mất sao Jen?

-Cậu nói vậy.. là Lisa cũng biến mất hả?

-(Chaeng gật đầu) Sáng dậy tớ đã không thấy đâu.

Cả Chaeyoung và Jennie đều trở nên lo lắng, họ điện thoại cho hai người nọ rất nhiều nhưng đều không được, việc duy nhất hai cô có thể làm bây giờ chỉ là chờ đợi và mong rằng không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.

Họ chờ rất lâu, mãi khi gần đến buổi chiều mới nhìn thấy Jisoo trở về, trên người cô lúc này vẫn còn đang mặc bộ đồ ngủ, gương mặt thì trông rất nghiệm trọng. Jennie chạy ra nhanh nhất, hỏi xem cô đã đi đâu.

-Soo mới đi đâu vậy? Sao ăn mặc như vậy mà ra ngoài? Sao.. sắc mặt Soo kì quá vậy hả? Bộ có chuyện gì rồi sao?

-Jennie, Soo... Lisa..

Jisoo ngước lên nhìn Jen, rồi nhìn qua Chaeyoung, bất lực nói.

-Chaeyoung.. Lisa cậu ấy tâm lí đột nhiên không ổn định. Bệnh cậu ấy lại tái phát rồi.

Chaeyoung ngỡ ngàng nhìn vào mắt Jisoo, từ từ đi lại.

-Jisoo.. cậu nói là Lisa lại bị mất kiểm soát sao?

Jisoo nghiêm túc gật đầu. Chaeng liền sợ hãi, lập tức nắm lấy vai Jisoo, ánh mắt hoảng loạn hỏi.

-Jisoo, Lisa bây giờ đang ở đâu? Cậu biết mà, đúng chứ? Mau nói tớ biết, Lisa hiện như thế nào rồi?! Sao tự nhiên lại như vậy?

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ