(Trên xe bảy chỗ)
-Jisoo, chúng ta ghé qua Tòa án Quận Trung tâm Seoul điều tra một chút?
-Tòa án? Sao lại điều tra ở đó?
-Nơi đó có liên quan đến ba người ở trong mấy vụ án gần đây.
-Ba người nào?
-Cha của Chaeyoung, thẩm phán Lee Chung Yeong, cả tên Kim Darlis cũng từng được xét xử tại đây.
-Vậy sao? Nhưng mà.. thật đúng là vậy đi nữa cũng làm sao có thể kết luận họ có liên quan gì đến nhau? Hình thức lại càng khác hoàn toàn, một cái là cháy nhà, một cái là chết đuối còn một cái là tai nạn giao thông. Có phải.. không có khả năng cậu đang nghĩ không?
-Tớ luôn có linh cảm xấu nếu tìm không ra chân tướng, nhất định cho dù là bất khả thi cũng phải thử. Nếu như tất cả thật sự có mấu chốt liên quan, có thể kế hoạch của tớ sẽ bị ảnh hưởng.
-(Jisoo tròn mắt kinh ngạc) Gì? Đừng nói là..
-(Lisa nhẹ gật đầu) Thế giới ngầm, kế hoạch 2 năm, tất cả sẽ bị ảnh hưởng.
-------------------
Địa điểm: Tại Tòa án Quận Trung tâm Seoul (Tòa án Tối cao Đại Hàn Dân Quốc)
-Lalisa, cậu đang bị thương đó! Đi chậm thôi!
...
-Tôi là công tố trưởng thuộc tòa án này. (Cô giơ thẻ)
- (Jisoo cũng chạy đến đưa thẻ ra) Tôi là cảnh sát ở văn phòng cảnh sát số 1. Chúng tôi đang cần xem lại tài liệu của các vụ án khi trước. Phiền cô cung cấp đủ thông tin.
-Hai vị có thể cho biết khoảng thời gian cụ thể được không? Nếu xem hết thì phải mất vài ngày lận ạ.
-Lisa... xem vào khoảng thời gian nào vậy?
-Chúng tôi muốn xem tất cả vụ án có mặt của cố thảm phán Lee Chung Yeong và cựu luật sư Park Deok-su cách đây 10 năm. (Park Deok-su: ba Chaeyoung)
-Vâng, phiền hai người đợi một chút.
..
(30 phút sau)
-N-Nhiều như vậy?!
Jisoo nhìn Lisa nhưng lại đang thấy Lisa nhìn vào màn hình điện thoại, gương mặt còn cười cười nữa, chắc chắn không nghe cô nói gì.
-Lalisa, cậu có nghe tớ nói không vậy?
-Hả? À.. (Cô nhanh chóng cất điện thoại) Chúng ta không phải xem từng cái, chỉ xem lướt qua thôi. Mục tiêu chính là tìm người có cái tên Jeong Bon Hwa.
-Jeong Bon Hwa là ai? Xem hết đống này.. thật sao???
-Un, tên đó tớ nói sau, tìm trước đã. (Tay cô lấy một sắp giấy để phía trên lật xem)
---------------
-Lisa đi làm rồi sao? (Nàng nhìn quanh thì thấy mãnh giấy)
"Nhớ ăn sáng và mang theo cơm. Hộp đồ ăn hôm nay là đồ cặp đầu tiên của Lichaeng🤍. Đi làm vui vẻ, tối gặp em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?
Fanfiction"-10cm-" " Chaeyoung này... Nếu trước khi ngày mai đến, tớ nói tớ thích cậu, thì sao? Tớ chẳng biết cậu sẽ đồng ý hay sẽ sợ hãi mà tránh đi. Thế nên.. tớ rất muốn biết sau khi bình minh lên, sau thời khắc tớ đã nói ra tất...