CHAP 51: Chỉ là nhiệm vụ thôi. (Ghen)

10 1 0
                                    

-Bà No, bà muốn nói gì với con sao?

-À.. Jisoo với Chaeyoung, đã muốn vào phòng con. Un, có phải nên nói rõ hơn với mọi người không?

-Không thưa bà. (Cô trả lời mà không chút lưỡng lự)

-Tại sao? Chúng ta cần biết vấn đề của con, Lisa, thậm chí ta chỉ biết con từng bị trầm cảm. Có phải vẫn còn phải không?

-Bà à, đúng là.. còn vài thứ gây ám ảnh. Nhưng không cần thiết phải khơi lại quá khứ đâu.

-Lisa, đấy không phải khơi lại quá khứ, càng không phải điều gì làm chúng ta sợ hãi con, đó là căn bệnh tâm lí và cần sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Con đã giấu quá lâu rồi, đừng cố chịu đựng một mình nữa, bà sợ đến một ngày con sẽ hối hận.

-Bà Nora, con đương nhiên biết mình bị bệnh, bà đừng lo nữa, con sẽ cùng Chaeyoung hạnh phúc, rồi mọi thứ cũng sẽ ổn thôi. Nói vậy được rồi, bà ra ngoài làm việc đi, con muốn ở một mình.

-Hazzz.. được rồi, đừng thức khuya quá.

Bà Nora không còn cách nào khác, bất lực mà lặng lẽ đi ra khỏi phòng làm việc của cô, Lisa trong này thở dài, nhìn tắm ảnh trên bàn một lúc lâu, xong cô lại tiếp tục làm việc của mình. Khoảng một tiếng sau cô tắt máy rồi đi uống thuốc. Nhìn đồng hồ đã 10 giờ đêm, biết Chaeyoung vẫn đang chờ cô ngủ cùng nên nhanh dọn dẹp gọn gàng, nhanh chóng đi về phòng.

*Cạch.. cạch*

Chaeyoung cũng đang ngồi làm việc, vừa nghe thấy tiếng Lisa đi vào đã quay ra xem. 

-Chưa xong việc sao?

-Vẫn chưa. Còn một chút nữa.

-(Cô đi đến, cúi người xuống ôm lấy nàng) Khuya rồi, đi ngủ thôi.

-Li nằm đợi em một chút được không? Em làm xong cái này sẽ lên ngủ với Li ngay.

-Được rồi, Li sẽ chờ nhưng không nên thức quá khuya đâu. (Lisa chuyển mắt nhìn vào màn hình, mỉm cười) Chiếc áo đẹp lắm. (Hôn vào trán Chaeyoung một cái, xong từ tốn về giường) 

-Em sẽ làm nhanh thôi. (Nàng cười vui vẻ rồi nhanh chóng quay lại tập trung làm việc)

Lisa đặt con trai lên người, vừa vuốt ve Louis, vừa đọc sách, lâu lâu ngước lên ngắm Chaeyoung một chút, còn tự cười một mình vì độ đáng yêu của Sóc chuột. Sau một lúc, Lisa đã ngủ quên luôn lúc nào không hay, Chaeng thì vẫn say mê làm việc nên cũng không để ý.

...

Đến lúc được đóng lap lại, Chaeyoung vươn vai thoải mái, nhìn lại đồng hồ trên bàn đã là 12 giờ đêm. Giờ mới bất ngờ vì đã muộn đến vậy, nàng lập tức nhìn lại Lisa.

Cô vẫn nằm trên giường, tay còn đang cầm quyển sách mà ngủ, mọi lần thì nàng sẽ cười nhưng lần này thì không. Chaeyoung chẳng những không vui vẻ như mọi lần mà thay vào đó còn là sự hốt hoảng. Chaengie chạy đến bên Lisa, thứ nàng nhìn thấy bây giờ là máu, Lisa của nàng đang bất động và mũi thì chảy thành hai dòng máu đỏ tươi, nhễu xuống chiếc áo sơ mi trắng.

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ