CHAP 60: Chúng ta sẽ hạnh phúc.

21 1 0
                                    

Quay lại thời gian khoảng 3 tiếng trước. Lúc 22h52' tại biệt thự.

Jisoo sau khi hoàn thành nhiệm vụ riêng của mình, cô đi về nhà, vừa về đến liền thấy mọi người đã rất hoảng loạn. Họ nói với cô mọi chuyện, nói Chaeyoung đi đến chỗ nguy hiểm kia, nói Lisa đã về và chạy ngay đến đó để cứu Chaeyoung rồi, còn không biết cô có đến kịp chuyến bay hay không? Ai nấy đều đứng ngồi không yên, rất nhiều nỗi lo lắng trong người.

Jisoo nói cũng phải đi giúp Lisa ngay, ông Lee cản cô lại, ông nói.

-Đã không còn chuyến bay nào đến đó nữa rồi Jisoo à!

Jisoo chau mày căng thẳng, xong cô chạy ngay vào phòng, dùng laptop nhắn tin.

-Tổ chức. Kim Jisoo tôi yêu cầu lập tức sắp xếp một chuyến bay từ Seoul đến Jeollanam-do. Tôi cần đi cứu cảnh sát Lalisa!

-Tổ chức! Cho tôi thêm tiếp viện nữa! Làm ơn nhanh lên!

'-Chúng tôi không thể làm ngay chuyện này được.'

-Cảnh sát Lalisa đang đi bắt con tinh đó! Chúng không biết có bao nhiêu tên, còn xài súng nữa, trời ơi mau giúp tôi đi! Các người mau làm gì đi!!

'-Được rồi, chúng tôi không làm được chuyện vừa rồi chứ không phải không có cách. Tiếp viện và trực thăng sẽ bay đến nhà cô, phiền cô gởi định vị cho chúng tôi.'

-Được được, xin hãy nhanh lên giúp tôi!!

....

Trực thăng bay hết khả năng, chở theo khoảng 5 người cảnh sát, tính cả Jisoo. Họ bay theo chỉ dẫn định vị của chiếc đoạn thoại, khoảng 2 tiếng sau đã bay được đến nhà ông bà Park. Jisoo cùng tất cả các cảnh sát, leo xuống bằng thang dây, chưa gì hết đã thấy vài người cảnh sát do Lisa cài vào bảo vệ ông bà đang nằm bất tỉnh trước cửa. Cô khám xét, biết họ đã chết khá lâu, xong liền chạy vào trong nhà ông bà Park xem xét.

Ở trong đó hỗn độn, hầu như tường ở khu bếp và phòng khách bị văng lên toàn máu là máu, cả sàng nhà cũng vậy, hơn nữa còn thấy ông bà Park đang bị trói. Sau khi tháo được băng keo và dây trói trên người, hai ông bà liên tục cuống quýt cầu xin cảnh sát.

-Cảnh sát! Cảnh sát! Các người làm ơn cứu con gái tôi!.. Con gái tôi! Hãy đi cứu lấy nó! Cứu nó đi!!

-Hai bác, là con, Jisoo đây! Mọi người phải bình tĩnh lại đã!

Cảnh sát tiến hành xem xét những tên đang nằm la liệt. Bọn chúng tuy vẫn còn thở những hơi yếu ớt nhưng gương mặt đã méo mó đến đáng sợ. Jisoo nhìn vào liền biết do Lisa làm, nếu là vậy thì có nghĩa cô đã mất nhận thức rồi, đã trở thành một con quỷ khát máu, hiện tại còn không thấy tung tích.

-Hai bác, nghe con hỏi. Lisa và Chaeyoung đâu? Bọn chúng còn lại bao nhiêu tên?

-Một tên! Hắn bắt Chaeyoung vào rừng! Hướng kia! : bà Park.

Jisoo nhìn theo ngón tay bà, rồi móc ra chiếc điện thoại ra, nhìn vào màng hình, cô định hướng lại vị trí hướng đi của hai người họ, đúng là hướng đó. Nhưng còn chưa kịp định hình, đột nhiên chấm đỏ kia biến mất, làm Jisoo liền hoảng sợ, định chạy đi ngay thì bị ông Park nắm lấy áo kéo ra ngoài.

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ