-Cảnh sát Jin, chúng ta đang đi đâu?
-Có một vụ cháy rất lớn vừa được báo ,xe tôi hư rồi nên đành đi nhờ xe của công tố, xin lỗi vì sự lỗ mãn khi nãy. Mà cô có thể chạy nhanh chút được không?
-Nè Jin.. Jin ơi, sao anh nhờ xe của Lisa chứ, làm ơn, anh đừng kêu Lisa chạy nhanh, nếu không chúng ta sẽ....s
-Hai người ngồi chắc vào, tới đường cao tốc rồi, anh nói tôi biết cháy ở đâu đi Jin.
-Là ở khu TN.
-Khu vực đó là vùng quê nên nhà gỗ khá nhiều, nếu cháy lớn có thể cháy lan ra diện rộng rất nhanh, đường lại nhỏ nên có thể xe cứu hoả sẽ đến rất chậm, ngay cả chúng ta cũng sẽ trễ nên tôi sẽ chạy nhanh hết sức, mong là sẽ kịp.
-NÈ! Nè! Nè! Lisa ! Cậu định làm gì? Cậu đừng có như vậy trên đường cao tốc mà, Lisa !!! Cho tớ xuống xeeee!!
-Không kịp đâu. Hai người ngồi chắc vào.
Jisoo ngồi ngoài trước lập tức chuồng ra ngoài sau xe, đưa tay cầm lấy tay nắm trên nóc xe cứng ngắc, trước đó cũng lấy tay của Jin để lên chỗ dịnh y như mình ,coi như là cô có tình người. Jin cứ ngơ ngơ không biết hai người kia nói gì.
-Là sao, hai cô đang nói gì vậy?
Jin không hiểu chuyện gì đang ngơ ngác thì Lisa vừa đặt bánh lên đường cao tốc bất ngờ tăng tốc hết ga, vấn đề lớn nhất ở đây đó là Lisa giống như từ tay lái xe gà mờ biến thành tay đua thứ thiệt, chạy với vận tốc khoảng 150 km/h.
-Nè Lisa!!!! Nhanh quá rồi !!! Trời ơi!!!!Coi chừng gây tai nạn bây giờ!!! Xe kìa né Điiiii!!!
Jisoo mặc dù biết rõ tay lái của Lisa như thế nào nhưng cô vẫn không thể bình tĩnh nỗi.
Jin thì hốt hoảng, hoảng hốt như đang chơi trò chơi mạo hiểm, chỉ có điều lần này mà có chuyện gì cậu sẽ không còn cơ hội chơi lần hai. Giờ quay đầu cũng không kịp.
-CÔNG TỐ LALISA!!! C...C..Cô định làm gì vậy hảaa!!!! Trời ơi xe tới kìa!!!! MÁ ƠI CỨU CONNNN!!
Trước mặt Lisa ,Jisoo , Jin là hàng chục chiếc xe, xe họ vượt mặt tất cả trong nháy mắt, người lái rất bình tĩnh và chuyên nghiệp để lạng lách ,liên tiếp né hết xe này đến xe khác, chỉ có hai người kia là la hét, hoảng sợ đến tuyệt vọng, họ khá.... khủng hoảng, nhất là Jin, người lần đầu đi xe Lisa.
Sau khoảnh 5 phút, xe đột nhiên quay cua một dòng 180 độ để quẹo cua gắt, sau đó xe tiếp tục chạy nhanh phóng về phía trước, tiếp theo lại gặp một đường hầm, trong đó lại có thêm một khúc cua khá lớn, thế là lại thêm một pha ôm cua lết bánh mượt như sunsilk đến từ công tố trưởng Lalisa. Hai con người trong xe mặt mày giờ tái xanh hết rồi.
Lúc sau họ đi trên một đoạn khá nhỏ, rất nhiều cua và ổ gà, rồi sau thì cuối cùng dừng lại tại một khu phố có khói bóc lên. Lisa sau khi dừng xe hẳn đã lập tức xuống xe còn hai người kia thì hồn lìa khỏi xác luôn rồi nên tạm thời chưa cử động nổi.
-Cha mẹ ơi ,ông bà ơi....con còn sống, Kim Jisoo này vẫn còn sống... mô phật..(chấp tay ,gương mặt thành khẩn cảm ơn trời đất)
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?
Fanfiction"-10cm-" " Chaeyoung này... Nếu trước khi ngày mai đến, tớ nói tớ thích cậu, thì sao? Tớ chẳng biết cậu sẽ đồng ý hay sẽ sợ hãi mà tránh đi. Thế nên.. tớ rất muốn biết sau khi bình minh lên, sau thời khắc tớ đã nói ra tất...