Thời gian: Đêm ngày 19/ 1/ 2022.
-Chaeyoung...
-Hửm..?
-Ngày mai Li phải đi công tác một chuyến. Chắc là khoảng 2 ngày sau sẽ về.
Nàng đang mơ màng ngủ thì xoay mặt lại đối mặt với cô. Hai tay cầm lấy mặt cô, phồng má nói.
-Sao giờ mới nói với em!?
-Lúc đầu chỉ là sáng đi tối về thôi, giống ngày bình thường nên không định nói.
-Đi đâu cũng cần nói với em! Đi một ngày cũng là đi xa mà, nói để người ta biết đường mà lo chứ!
-À.. un. Li hiểu rồi.
-Đã soạn đồ chưa?
-Soạn rồi.
-...
-...
-... *Hức.. hức... *
-Sao lại khóc rồi? Lisa ôm em này ,nín đi nào.
-... *Hức..* Li đi lâu quá vậy?.. Không đi được không? *hic..*
-Un... chuyện này thì không được, xin lỗi em.
-Chỗ Li đi công tác.. có nguy hiểm không~?
-(Cô mỉm cười) Em nghĩ Li đi chiến tranh sao?
-Ai biết được.. ( chui rúc vào lòng cô)
-Đừng lo, không ai làm hại được Li đâu, ngoan, ngủ thôi.
----------------
-'Kim Taehyung, chúng ta đã đến thời kì quan trọng nhất, anh phải thận trọng hết sức có thể, nếu tới đó anh bị phát hiện, bị bắt lại thì xem như mạng của anh sẽ không giữ được và cả nhiệm vụ chúng ta gầy dựng suốt hai năm cũng tiêu tan.'
-'Tôi hiểu rồi.'
-'Đội trưởng Manoban, chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng theo ý cô rồi.'
-'Un. Tôi sẽ nói lại kế hoạch một cách chi tiết cho mọi người...'
---------------
Thời gian: 20/ 1/ 2022.
Hôm nay là ngày cuối cùng chú Boise và mẹ Lisa ở Hàn, ngay tối nay họ sẽ rời đi. Lisa thật ra đang rất đắn đo một chuyện, chuyện này cô đã dự định rất lâu rồi, bây giờ mới có cơ hội thực hiện nhưng mãi cô vẫn chưa quyết định, giờ thì cô cũng chẳng còn thời gian để chần chừ nữa, nên làm một lần cho xong.
Lisa biết được mẹ cô chỉ bận bịu một chút vào ngày đầu mới về nhà thôi, hai ngày tiếp theo bà sẽ dành lại ở nhà nên cô đã về ngay để gặp mẹ nói chuyện.
Giờ đang vẫn là 7 giờ sáng. Bà ấy đang ngồi trong phòng đọc sách với bà Nora.
*Cốc.. cốc..* -Mẹ, con vào được không?
-Lisa sao? Con vào đi.
*Cạch* Lisa từ tốn bước vào.
Bà nhìn Lisa thắc mắc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?
ספרות חובבים"-10cm-" " Chaeyoung này... Nếu trước khi ngày mai đến, tớ nói tớ thích cậu, thì sao? Tớ chẳng biết cậu sẽ đồng ý hay sẽ sợ hãi mà tránh đi. Thế nên.. tớ rất muốn biết sau khi bình minh lên, sau thời khắc tớ đã nói ra tất...