CHAP 15: Những cái ôm.

16 1 0
                                    

Tình huống này là sao? Sao lại đột nhiên bị một người con gái lạ mặt ôm lấy? Cô muốn giữ tấm thân này cho Chaeyoung thôi, đột nhiên ôm đằng sau như vậy làm gì còn đường cho cô đỡ.

 Dù không thể phủ nhận là nó làm cô có cảm giác " ấm áp", chắc do thiếu hơi người quá lâu. Giờ không còn sức để phản kháng lại, thân thể đau nhức, đành phải mở lời đàm phán, chờ Jisoo về ứng cứu.

-Này cô gì ơi, cô có lộn người không? Tôi và cô hình như chưa quen biết nhau.. 

Từ tốn, nhẹ nhàng vậy chắc người ta sẽ hiểu mà nhìn nhận lại. Nhưng mà chờ mãi mà không thấy cô ấy buông cô ra.

-Lalisa Manoban, cậu.. càng ngày càng ngốc.

-???

Lisa không thể ngồi yên, cố quay người tách ra, ai ngờ lại làm động vết thương, cũng nhờ vậy mà làm người ta hoảng sợ lo lắng, từ đó cô thoát thân, tự mình xem xem người nọ là ai.

-Tôi không..

Trước mắt Lisa là một cô nàng xinh đẹp, make up nhẹ nhàng, quần áo thanh lịch. Hơn hết, gương mặt 7 phần là quen thuộc, quen thuộc đến mức làm cô ngỡ mình tưởng tượng ra.

-Lisa cậu nhận ra mình không?

-Không.. 

Tiếng không này đối với cô là không tin, không tin với mắt nhìn của mình.

-Cậu tệ thật, luôn rất tệ, là tớ đây mà.. là Park Chaeyoung đây ah.

--Park Chae...

Lisa cô đây, tìm cô Park không ra, tưởng chừng cô ta mất rồi, tưởng chừng mình cũng mất rồi, giờ người lại tự đến tìm, đúng là không dám tin, sao tin được chứ? Cô phải nhìn thật kĩ, lở đâu ông trời lại trêu cô, lở đâu lại là mơ.

-Sao vậy? Gặp lại tớ cậu không vui sao? Lisa.. (Chaeyoung bước đến gần hơn).. 

-Là cậu?

-Um. (Nàng mỉm cười gật đầu) Là tớ, là Park Chaeyoung.. À là Chaeyoungie.

Lisa ngơ ngác, tay từ từ vươn đến đặt lên má Chaeyoung. Tim cô giờ cứ như ngừng đập, thời gian cũng như dừng lại, mềm mại, ấm áp, cảm giác chân thật đến vậy làm Lisa ngơ ngác đi.

Lisa có hàng tá câu hỏi khi Chaeyoung cứ như này mà xuất hiện ,cô không biết biết rằng sự thật thì mọi chuyện đang xảy ra là sao? Tại nạn trên sườn núi gì đó. Sao Chaeyoung đột nhiên không còn thông tin gì từ năm đó? Sao đột nhiên lại xuất hiện? Sao Chaeyoung tìm được cô ở đây? Cậu ấy từ đâu lại xuất hiện, thản nhiên bước vào đời cô lần nữa?

-Là.. cậu sao? Sao lúc này lại.. xuất hiện ở đây? Sao đột nhiên lại..

-Lisa, tớ đến để cảm ơn cậu, người cậu cứu được là ba mẹ tớ, tớ thật sự cảm ơn cậu, cảm ơn đã hi sinh nhiều như vậy..

Chaengie cúi đầu, cũng không còn mỉm cười nữa, ánh mắt long lanh nước, cúi đầu khóc trước cô. Cô hiểu ra rồi, cũng trùng hợp quá rồi nhỉ? Cô là cứu được cha mẹ của cậu ấy, giải thích cho cả việc cô cảm thấy bác trai rất quen. 

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ