CHAP 5: Hai cơn bão.

29 2 0
                                    

-Công tố Lalisa chị đi đâu vậy?

-Sai rồi.. bằng chứng... sai rồi..

Lisa loạng choạng bước nhanh ra ngoài, Jungkook đi theo sau lưng cô, cậu cũng không biết nên làm thế nào, noi với cô điều gì cho không đau đớn nhất, đành im lặng. 

Lisa bị vấp té ở cửa lớn, có vài người chạy lại đỡ và hỏi thăm nhưng Lisa không nói gì cả, cô cứ vậy đứng lên bước ra ngoài. Mọi người ai nấy đều hoang mang, liền tính ngăn cảng lại bị Kook cang ngăn.

-Để chị ấy yên đi ạ.

-Sao vậy chứ? Lisa, cô ấy sao vậy? Nãy giờ ở chung với cậu một chỗ, cậu đã làm gì sao hả?

 -Không có, tại.. hôm nay chị ấy vừa hay tin một người thân thiết mất. 

Họ nghe xong, lặng đi nhìn nhau, suy nghĩ một hồi mới đành lòng về chỗ mạnh ai nấy làm việc, tóm lại chỉ sợ Lisa quá buồn mà không tỉnh táo thôi.

Với Lisa, lúc này tỉnh táo chính là hoàn cảnh bi thương, tỉnh táo nhìn những người xung quanh nắm tay nhau trên đường, tỉnh táo so sánh mọi người với ước mơ nhỏ nhoi của mình, thật buồn cười khi họ buông tay nhau. Cô bây giờ một lần bỏ đi là sẽ không bao giờ gặp cô gái cô yêu nữa, sau này cô phải làm thế nào đây? Lisa đã luôn sống với một nửa bầu trời hi vọng còn lại, giờ cô đã chính thức làm mất trọn vẹn cả bầu trời. 

------------

12 giờ đêm

*Ầm ầm ầm*

-Ôi hết hồn! Sét đánh to thế không biết! May là cơn bão này không lớn lắm, như vậy thôi mà gió đã thổi muốn bay mình luôn rồi, bão mà lớn chắc không còn cái quần để mặc.

*Ring ring ring

Ring ring ring ...*

-Giờ còn ai gọi vậy? Cảnh sát Choi??? Cậu ta giờ này điện mình làm gì?? Có vụ án mới sao?

(Bắt máy)

-Tôi nghe đây cảnh sát Choi, có chuyện gì sao?

-À cảnh sát Kim, cô có biết công tố Lalisa đang ở đâu không?

-Tôi không biết? Cậu ấy giờ hiển nhiên đang ở nhà rồi. Sao vậy?

-Hôm nay cô không đến văn phòng nên chắc không biết ,công tố ban sáng nay nghe nói đã bị một cú sốc gì đó rất lớn, tôi đi làm nhiệm vụ mới về nên cũng chưa biết chuyện gì. Giờ tôi đang trực ca đêm hôm nay, lúc nãy mới phát hiện ra một số đồ cá nhân của công tố vẫn ở đây, một số đồ quan trọng như điện thoại, ví tiền hay chìa khoá của cô ấy cũng vậy. Hôm nay có bão nữa, nếu cô ấy không tỉnh táo mà vẫn còn ở ngoài thì rất nguy hiểm, nên tôi gọi cô thử xem sao.

-Có chuyện đó sao?!? Sao không ai nói cho tôi biết hết vậy! Giờ tôi lập tức đi tìm cậu ấy! Cúp máy đây!

Jisoo lập tức tắt điện thoại, cầm vội chiếc chìa khoá xe và cái áo khoác chạy ra khỏi nhà.

-------

*Ầm ầm ầm* Tiếng sét đánh liên tục rất lớn.

*Gầm gầm gầm* Tiếng Jisoo đập mạnh vào cửa nhà Lisa, liên tục hét lên.

Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ