Lisa với Chaeyoung đang nằm trên giường, vừa ôm nhau vừa gọi điện thoại cho ai đó, bật cả lo ngoài.
...
-Alo, mẹ.. có đang bận gì không ạ? : Lisa.
Người phụ nữ bên đầu dây liền nhẹ nhàng đáp lại.
-'Alo, mẹ có thể rãnh một chút để nghe con nói chuyện. Sao? Con muốn nói chuyện gì?'
-Con muốn thông báo với mẹ một chuyện. (Lisa nhìn Chaeyoung cười vui vẻ)
-'Thông báo? Đừng nói là con làm Chaeyoung có thai rồi nha?!'
-(Cô nghe xong liền cười bất lực) Mẹ nghĩ đi đâu vậy? Tụi con đâu thể có con dễ vậy chứ. Chuyện con muốn nói chính là con đã chính thức cầu hồn, con cầu hôn Chaeyoung rồi ạ, mới hôm qua thôi.
'-Oh!! Thật á!?! Cầu hôn rồi sao?! Không phải Chaeyoung khoe dây chuyền đính hôn với mẹ rồi sao? À vậy thì.. Để mẹ về Hàn ngay nhé? Còn bàn chuyện đám cưới nữa chứ! Đúng rồi... ông Boise! Boise ơi!!'
-Khoan đã, khoan đã, đừng gấp. Con còn định dẫn Chaeyoung đến vài chỗ trước, chừng nào tụi con sẵn sàng sẽ nói với mẹ sau, không được bàn lung tung.
Bà tỏ ra hơi hụt hẫng, nhưng thôi, ý của Lisa mà, bà phải đồng ý thôi.
-'Thôi con muốn vậy thì cứ làm thế đi, nhất định sẵn sàng phải báo mẹ ngay nhá! You promise?'
-Vâng. Thôi, mẹ làm việc đi, con tắt máy đây.
-'À khoan đã Lisa, nói với Chaeyoung là chú Boise có gởi tặng con bé một cái váy. Mẹ với chú nghĩ nó sẽ rất hợp với Chaeyoung đó.'
Chaeyoung nằm trên vai Lisa kế bên, nghe được bố vợ tặng liền nhìn Lisa cười hạnh phúc.
-(Cô cũng nhìn xuống nàng) Đây. (Đưa máy lại gần nàng)
-Con.. con cảm ơn hai bác ạ.
Bà Manoban nghe xong liền phản bác.
'-À Chaeyoung à? Còn gọi "Bác" sao? Con không nghĩ đã đến lúc gọi "mẹ" rồi ah Chaeyoung? '
Nàng nhìn Lisa cười ngại, xong Chaengie cũng phải lấy can đảm mới bắt đầu nói lại câu khác.
-C-Con cảm ơn mẹ ạ.
Bên kia nghe xong liền phát ra tiếng cười vui tươi hết nấc.
-'Hahaha, được, good jop. Vậy mẹ tắt máy nha hai đứa.'
Lúc này cả hai cùng đồng thanh.
-Vâng, hai người giữ gìn sức khỏe.
-'Ok.'
*tút.. tút...*
Lisa thấy máy vừa tắt liền nhìn Chaeyoung rồi để điện thoại sang một bên, lăn ra ôm lấy Sóc chuột, kéo nàng nằm lên mình cô.
-Aaaa, Lisa à!
Chaeyoung nằm gọn trên người Lisa, ở trong vòng tay cô cười rất vui vẻ. Lisa cũng cười rất tươi, cô hào hứng ôm nàng liên tục suy diễn tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?
Fanfiction"-10cm-" " Chaeyoung này... Nếu trước khi ngày mai đến, tớ nói tớ thích cậu, thì sao? Tớ chẳng biết cậu sẽ đồng ý hay sẽ sợ hãi mà tránh đi. Thế nên.. tớ rất muốn biết sau khi bình minh lên, sau thời khắc tớ đã nói ra tất...