2 năm sau.
-Con nghe đây bà Nora ... (Jisoo đột nhiên đứng bật dậy làm Lisa ngồi kế bên hết hồn)... Dạ! Con với Lisa sẽ tới liền!
Vừa thấy Jisoo ngắt máy Lisa liền hỏi.
-Jisoo, ở nhà có chuyện gì à?
-Lisa! Mau đi đến bệnh viện! Jennie em ấy chuẩn bị sinh rồi! Mau lên, chở tớ đến bệnh viện!!!
-Sinh rồi sao?! Không phải còn một tháng nữa mới đủ à!?
Cả hai hốt hoảng chạy ra khỏi phòng làm việc, không chào hỏi ai luôn.
...
Hai người mạnh ai nấy tức tốc bỏ hết công việc mà chạy đến bệnh viện, Jisoo hoảng loạn, không còn đủ bình tĩnh để lái xe nữa nên để cho tay lái lụa Lisa lái. Cô thì dùng luôn tốc độ nhanh nhất có thể của mình để chạy, chỉ 10 phút sau là cả hai đã có mặt trước cửa bệnh viện.
-Jisoo, mau điện thoại cho bà Nora xem coi Jennie đang ở phòng nào!
-À đúng rồi! Để tớ điện ngay đây!!
5 phút sau thì hai người đến được phòng của Jennie, còn thấy ông Lee đang mở cửa đi ra ngoài nữa.
-ÔNG LEE! Tụi con đến rồi!
-Ôi trời hết hồn!.. đến rồi thì mau vào với con bé đi, nó đang đau dữ lắm. Bà Nora đang ở trong dìu con bé đi bộ rồi đó.
-Dạ! Con vào ngay ạ!
Jisoo không chờ đợi gì cả, nhanh tay mở cửa đi vào trong. Lisa ngơ ngơ quan sát gì đó, xong quyết định ở bên ngoài nói chuyện với ông Lee.
-Ông định đi đâu vậy?
-À, ta bị bà Nora đuổi về nhà lo công việc, với lại chuyện sinh đẻ, đàn ông như ta cũng không giúp được gì nên về luôn, có tin gì con phải báo cho ta biết đó nha, ta về đây.
-Vâng.
Ông Lee gật đầu xong đi thẳng ra thang máy. Giờ chỉ còn Lisa đứng ở ngoài một mình, cứ lóng ngóng, dòm trước ngó sau, không định vào nhưng cũng không muốn về, thấy có băng ghế kế bên, Lisa bước đến ngồi đó luôn. Dù là ngồi ở ngoài như vậy nhưng Lisa vẫn có thể nghe thấy những tiếng nói, âm thanh ở trên trong.
-Jennie, em thấy sao? Có đau lắm không em?
-Em...
Lisa không nghe thấy Jen trả lời, tò mò không biết đau đẻ sẽ ra sao nên cô đi đến, mở hé cửa để nhìn vào. Cô thấy Jennie đang đau đến mức không thốt nên lời, hai tay bấu víu vào người Jisoo, hai chân còn run run đứng không vững, bà No bên ngoài tất bật giúp đỡ hai cậu ấy.
-- Chắc là rất đau.. (Cô nhăn mặt)
Cô khép cửa lại, tiếp tục đi lại ngồi, lâu lâu Lisa lại giật giật lông mày khi nghe những tiếng rên đau đớn bên trong của Jennie.
Được một lúc nữa, Chaeyoung lúc này cuối cùng cũng chạy đến nơi, nàng đến muộn hơn một chút vì nàng lái xe khá chậm. Vừa vào đã nhìn thấy Lisa, thắc mắc sao cô ngồi đây mà không vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Minh Lên.. Chúng Ta Là Gì Của Nhau?
Fanfiction"-10cm-" " Chaeyoung này... Nếu trước khi ngày mai đến, tớ nói tớ thích cậu, thì sao? Tớ chẳng biết cậu sẽ đồng ý hay sẽ sợ hãi mà tránh đi. Thế nên.. tớ rất muốn biết sau khi bình minh lên, sau thời khắc tớ đã nói ra tất...